Chương 26: Quan hệ Tứ Giác

66 3 0
                                    

Chương 26: Quan hệ Tứ Giác

Tự sau đêm Đường Phi không cẩn thận bị hạ dược, Ưu nhi đối với toàn bộ ăn mặc chi phí của Đường Phi đều thật cẩn thận kiểm tra một lần rồi mới đưa cho hắn. Đêm đó qua đi, Ưu nhi liền trực tiếp bị Phượng Thần Anh gọi đến hỏi. Bảo hắn đem những chuyện Đường Phi ban ngày đã làm, những người và vật đã tiếp xúc, còn có đã nếm qua cái gì toàn bộ liệt kê. Đường Phi một ngày ba bữa đều do Ưu nhi tự tay làm, thức ăn bị người hạ dược khả năng rất nhỏ.

Bất quá, thời điểm Phượng Thần Anh nghe thế liền hừ lạnh một tiếng, ánh mắt âm ngoan, nói một câu "Khả năng này tuyệt đối không nhỏ, bởi vì người kê đơn không nhất định chính là người bên ngoài", dọa Ưu nhi mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, đi đứng như nhũn ra, Phượng Thần Anh rất rõ ràng tình cảm của hắn với Đường Phi, lúc ấy hắn quả thật là, muốn thừa dịp Đường Phi bị hạ dược làm chút việc không nên làm. Hắn đêm đó bộ dáng quần áo không chỉnh tề đuổi theo Đường Phi, tất cả đều bị Các chủ thấy được!

Ưu nhi cố nén sợ hãi không yên trong lòng, tiếp tục nói cho hết ngày đó Đường Phi đã làm cái gì. Kỳ thật Đường Phi cũng như bình thường, sau khi hắn bị thương cơ hồ trừ bỏ một lần Phượng Thần Anh dẫn hắn ra ngoài, cũng sẽ không rời đi Tố Tâm viện nửa bước. Muốn nói ngày đó có việc kỳ quái, thì chính là Đường Phi đột nhiên nổi hứng hỏi đến Ngũ Phi, sau đó biết Ngũ Phi cư nhiên đã chết. Lại nói, chính là Nam Vũ công tử ở Liên viện cũng từng đi ra, đến Liễu viện đốt tiền vàng mã cùng hương nến cho Ngũ Phi, giữa lúc đó hắn cũng cùng Đường Phi đối mặt nhìn nhau.

Phượng Thần Anh vẻ mặt suy nghĩ sâu xa, Đường Phi từng nói chuyện này với hắn, bởi vì lúc ấy hắn cảm thấy hương nến mà Nam Vũ đốt, hương vị có chút kỳ quái, tuy rằng lúc ấy Đường Phi không quá mức để ý. Nhưng sau nhớ tới, mới cảm thấy không thích hợp. Liễu viện ở ngay phía trên Tố Tâm viện, nói cách khác chỗ của Đường Phi là ở cuối chiều gió, hiện tại bắt đầu là mùa đông, gió thổi còn lớn hơn nữa. Cho nên lúc ấy cho dù Đường Phi ở trong phòng, cũng không tránh khỏi hương vị này. Nam Vũ kia, là cố ý? Đem xuân dược hạ ở trong hương nến, để cho Đường Phi trúng chiêu. Bản thân mấy ngày gần đây vẫn chạy tới chỗ Đường Phi, người hạ dược hẳn là đoán chắc hắn sẽ ở một đoạn thời gian nhất định xuất hiện. Nếu Đường Phi ý chí bạc nhược một chút, thời điểm hắn đi vào chắc chắn sẽ nhìn thấy, Đường Phi cùng Ưu nhi đang làm chút chuyện cẩu thả! Nói không chừng, bản thân trong cơn giận dữ, sẽ giết chết hai người bọn họ.

Thật sự là hảo mưu kế! Phượng Thần Anh cười lạnh, cả hắn cũng dám tính vào.

"Thiết Hoán." Phượng Thần Anh lạnh lùng kêu Ưu nhi hầu ở một bên, gọi Thiết Hoán.

"Dạ, Các chủ." Thiết Hoán đi ra đứng ở trước mặt Phượng Thần Anh cung kính nói.

"Đám công tử này một người so với một người càng có bản lĩnh hơn, ta muốn biết, những người này ngươi là ở đâu tìm tới?" Phượng Thần Anh lãnh đạm nói, đầu tiên là một Ngũ Phi Thừa vương phủ, hiện tại lại chạy đến một Nam Vũ, không thể tưởng tượng được thiếu niên này bình thường tối an tĩnh tối ôn nhu, cư nhiên cũng là mật thám. Như vậy xem ra thân phận Lam Tử Tương còn lại, chỉ sợ cũng không đơn giản đi?

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now