Chương 62: Đệ lục thập nhị chương

55 3 7
                                    

Chương 62: Đệ lục thập nhị chương

Đường Phi đã vài tháng chưa có tới Phương Hoa Lâu. Nơi này trước sau như một, tao nhã phú quý, mỹ nữ vẫn đa số thắng thiểu số, trong Lâu vẫn không còn chỗ ngồi.

Đường Phi miễn cưỡng cười với Yến Tự đang dán trên cười mình mạnh mẽ phao mị nhãn, đương nhiên lão bản nương nơi này cũng quanh năm như một, nhiệt tình như lửa.

Vẫn là Mặc Trúc ở một bên thật sự nhìn không được, ho nhẹ một tiếng cảnh cáo nói: "Khụ khụ, Yến lão bản, nếu như bị lão gia biết ngài minh trương mục đảm chiếm tiện nghi công tử như vậy, khẳng định sẽ phải lấy hầm rượu ngon trả lại."

Yến Tự cả người cứng đờ, dùng khăn lụa đỏ tươi che lại đôi môi đậm son, ha ha cười nói: "Ta chỉ là đã vài tháng không gặp Đường công tử, nhất thời kìm lòng không đậu! Sờ sờ một chút cũng sẽ không thiếu khối thịt nào!" Tuy rằng miệng nàng nói như vậy, nhưng người cũng đã ly khai Đường Phi, tay lại vẫn gắt gao kéo cánh tay Đường Phi không buông, nói: "Công tử, ngươi đã thật lâu không có tới, tuy nói hôm nay là vì mua điểm tâm cho Phượng gia. Bất quá, ta vẫn muốn mời công tử ngồi xuống uống bát trà, không biết công tử có nể mặt hay không?"

Đường Phi tránh đi mị nhãn của Yến Tự, ngữ khí có chút khó xử: "Yến lão bản cũng không phải không biết con người Thần Anh, nếu bị hắn biết, Yến lão bản không xong, thì Đường mỗ cũng không hơn gì." Đường Phi rất ít khi yếu thế, nhưng muốn mau chóng thoát khỏi người xinh đẹp phiền toái này, vẫn là tận lực làm bộ dáng ủy khuất như bất đắc dĩ khuất phục dưới uy phong của Phượng Thần Anh.

"Hừ! Phượng gia kia quả là một bình dấm chua bá đạo!" Yến Tự buồn bực phủi, oán giận nói: "Lúc trước ngươi cùng Hà công tử kia ở chỗ này uống trà nói chuyện, hắn liền lặng lẽ tránh ở trên lầu xem lén! Ghen tị sinh hờn dỗi cũng không tìm đương sự lý luận, lại thích ở chỗ ta uống rượu giải sầu! Uống rượu thì thôi đi, còn ồn ào cái gì mà 'Ta thương hắn như vậy, vì cái gì hắn cả tươi cười cũng không nguyện bố thí cho ta một cái', ngươi nói có tức hay không? Lúc trước mỗi khi uống quá chén, nếu không phải lão nương có lòng từ bi thu lưu hắn, hắn không biết đã sớm say chết ở góc nào rồi! Còn có thể như bây giờ ôm mỹ nhân về? Hiện tại lão nương sờ soạng người của hắn một chút thì đã là gì? Coi như cấp lão nương tiền thưởng đi!" Dứt lời, vừa vặn có một nữ hầu mang điểm tâm đã làm tốt tới, Yến Tự liền theo nàng ra ngoài, tự mình giúp Đường Phi đóng gói điểm tâm.

Đường Phi lẳng lặng đứng tại chỗ, cả việc Yến Tự đi rồi cũng không biết, bên tai vẫn vang vọng lời Yến Tự nói. Mặc kệ Yến Tự là cố ý nói những lời này cấp Đường Phi nghe, hay là vô tình tiết lộ bí mật của Phượng Thần Anh, nhưng câu đó ở trong lòng Đường Phi kích khởi gợn sóng, thật lâu không thể bình phục là sự thật.

Nguyên lai, Phượng Thần Anh vẫn vụng trộm tránh ở chỗ tối nhìn hắn cùng Hà Tịch. Đường Phi bỗng nhiên cười khẽ ra tiếng, trên mặt mang theo ngọt ngào cùng sung sướng hiếm có, tên kia không phải nói sẽ không làm loại chuyện ngây thơ như vậy sao? Thật sự là không đáng yêu......

Mặc Trúc vụng trộm quan sát Đường Phi, nụ cười ngọt ngào minh lãng trên mặt kia khiến tâm của Mặc Trúc thoáng lung lay. Gắt gao che ngực, Mặc Trúc mạnh mẽ nuốt nước miếng một cái, vụng trộm nhìn nhìn chung quanh, trong Lâu hơn phân nửa nữ tử sắc mặt ửng hồng, khóe miệng mỉm cười lén lút đánh giá Đường Phi. Đáng chết, công tử bộ dạng anh tuấn, tươi cười xứng thượng như vậy, thật sự muốn đem linh hồn nhỏ bé của người khác đều câu đi! Khó trách thậm chí ngay cả lão gia cũng đã rơi vào trong đó!

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now