Chương 21: Giải cứu...

66 3 2
                                    

Chương 21: Giải cứu...

Đường Phi chậm rãi ngã xuống, nghe được tiếng la hét của đội hộ vệ đang chạy lại đây. Hộ vệ đội trưởng Nghiêm Dũng nhìn vị huynh đệ nằm ở trên đất đã tắt thở, nhất thời đỏ ánh mắt, rút ra đại đao bên hông hung hăng chém tới Đường Phi!

"Đinh" một tiếng, đại đao nặng đến mười cân đã bị một trường kiếm mỏng manh ngăn cản.

Người tới mặc một thân hắc y, vóc dáng không cao, dáng người gầy yếu, sau khi cản lại đao đồng thời đem Đường Phi đã mất đi ý thức ôm lấy, nắm thắt lưng hắn liền dễ dàng đem người cõng ở trên lưng.

Nghiêm Dũng cả kinh, người tới võ công không kém, tuyệt đối là cao thủ! Giương mắt nhìn lên, trong lòng lại run sợ! Người nọ tóc dài rối tung che hơn phân nửa mặt của hắn, nhưng vẫn có thể thấy rất rõ ràng! Da mặt trơn nhẵn tựa như đậu hủ, chỉ có điều trên đó trừ bỏ một đôi ánh mắt đen thẳm, hoàn toàn không có ngũ quan nào!

Gặp quỷ! Đây là tiếng lòng của mọi người trong đội hộ vệ, giờ này khắc này thế nhưng không có một người dám tiến lên ngăn chặn hắn!

Vô Diện nhân (người không mặt) híp mắt đánh giá bọn họ một hồi, sau đó khởi thanh kiếm trong tay bước đi.

Nghiêm Dũng gian nan nuốt một ngụm nước miếng, mồ hôi lạnh từ trên trán chảy xuống.

Đợi Vô Diện nhân cõng Đường Phi đã chạy ra xa mấy trượng, Nghiêm Dũng rốt cục mới hồi phục lại tinh thần, cố nén sợ hãi trong lòng nói: "Truy, truy! Giết bọn họ! Vương gia có lệnh giết bọn họ!"

Bị Nghiêm Dũng vừa quát, tất cả mọi người liền tỉnh táo lại, đồng loạt rút ra đại đao bên hông đuổi theo.

Vô Diện nhân cõng Đường Phi chạy trốn tới một cái sân trong vương phủ, thanh kiếm đặt ngang trước ngực từng bước lui về phía sau. Đội hộ vệ nhất tề xông lên, tuy rằng thích khách này thoạt nhìn khủng bố, nhưng cũng không thể nào cõng trên lưng một đại nam nhân bị thương mà có thể đánh thắng một đội hai mươi người bọn họ!

Quả nhiên, Vô Diện nhân muốn một bên bảo hộ Đường Phi, một bên ngăn cản công kích cuồn cuộn không ngừng thực có chút lực bất tòng tâm. Nghiêm Dũng nhìn ra hắn đang băn khoăn, liền âm thầm hướng vài kẻ tâm phúc nháy mắt ra hiệu, ý bảo bọn họ lén ra phía sau Vô Diện nhân tập trung công kích Đường Phi. Vài tâm phúc kia đều hiểu ý, thừa dịp phía trước có mấy người che chắn cùng bóng đêm mờ ảo, lặng lẽ vòng qua sau lưng Vô Diện nhân. Trong đó có một người vừa giơ lên đao bổ về phía Đường Phi, Vô Diện nhân kia không hề báo trước quay ngược kiếm đâm vào ngực hắn, sau đó không hề do dự lại rút ra ngăn chặn công kích phía trước. Đám người đi đánh lén Đường Phi bị sự nhạy bén và tàn nhẫn của Vô Diện nhân làm khiếp sợ, không dám tái hành động thiếu suy nghĩ, chỉ đang âm thầm tìm cơ hội có thể đắc thủ.

Vô Diện nhân hai tròng mắt đen láy hiện lên nhiều tia hàn quang. Trừ bỏ một đội tuần tra hộ vệ này, những đội khác ở vương phủ cũng đang chạy tới, bằng vào sức một mình hắn, cho dù có bản lĩnh bằng trời cũng không thể ở trong mấy trăm người thị vệ an toàn trở ra. Nếu như buông tha cho Đường Phi...... Vô Diện nhân nhớ tới lời Phượng Thần Anh đã nói: không cần thiết vì một nam sủng mà đem chính mình thế vào. Nhưng mà, Vô Diện nhân rất rõ ràng, nếu Các chủ thật sự muốn buông tha cho Đường Phi, tuyệt đối sẽ không phái bản thân hắn đến giải cứu!

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora