Chương 2

6.5K 648 83
                                    

Nghe thấy tiếng động Viêm Địa Điểu kêu lên một tiếng, sau đó vỗ đôi cánh không lông chuẩn bị chạy trốn.

Tốc độ của nó khá nhanh, nhưng Tô Đạt cũng chỉ còn cách nó vài bước cũng không kém cạnh, hắn tận lực rút ngắn ba bước thành một bước rồi lập tức vung gậy đánh con gà bị thương!

Thịt!

Đây sẽ là bữa cơm đầu tiên từ khi hắn tới nơi này có thịt!

Tô Đạt vui sướng tới độ viền mắt đỏ ửng. Ai có thể tưởng được một người đã từng là đầu bếp mà bây giờ lại có thể vui sướng đến phát khóc khi nhìn thấy thịt như thế cơ chứ.

Sau khi xác nhận Viêm Địa Điểu đã chết, Tô Đạt liền nhanh chóng dọn dẹp hiện trường để những Viêm Địa Điểu khác không phát hiện ra hắn giết một đồng loại của chúng, nếu như chúng phát hiện ra thì coi như hôm nay hắn đi đời.

Dọn dẹp xong, Tô Đạt liền kiếm một ít đồ vật có thể che chắn để bọc thi thể của Viêm Địa Điểu lại rồi chạy nhanh về hang động.

Vừa về tới nơi, Tô Đạt liền cắt tiết Viêm Địa Điểu, sau đó dùng chút tích phân cuối cùng để xem thông tin của nó. Có thể những thông tin được cung cấp này về sau sẽ có chút tác dụng với hắn, dù sao thì tích phân hắn kiếm được bây giò cũng chỉ có thể tiêu vào việc này.

Viêm Địa Điểu:

Tình trạng: Đã chết

Đặc điểm: Không lông, thích ánh nắng, ghét trời lạnh.

Tác dụng: Sau khi ăn chúng có thể tăng cường sức mạnh cơ thể.

Tập tính: Sinh sống ở nơi có khí hậu khô nóng, rất khó sinh sản, khi con non chết hoặc nhìn thấy xác của một Viêm Địa Điểu khác sẽ vô cùng tức giận.

Thấy những thông tin này, Tô Đạt không khỏi cảm thấy may mắn vì sự cẩn thận của mình.

Thường thì lúc này sẽ là thời điểm Viêm Địa ra ngoài kiếm ăn, nếu như hắn mà đi muộn hơn một chút rồi để chúng thấy hắn giết đồng loại của bọn nó thì chúng chắc chắn sẽ nổi điên lên mà mổ cho hắn te tua mất.

Nhưng nếu muốn sinh tồn ở cái nơi quái quỷ này thì lựa chọn duy nhất của hắn cũng chỉ có thể là Viêm Địa Điểu thôi.

Nghe thấy tiếng bụng nhỏ của Bảo Nhi vì đói mà kháng nghị Tô Đạt nhanh chóng đốt lửa lên chuẩn bị nấu ăn.

Tô Đạt kiếm một khối đá bề mặt lõm để hứng số máu của Viêm Địa Điểu, mấy thứ như nội tạng hắn cũng vì tiếc mà giữ hết lại.

Lúc này Tô Đạt mới rảnh tay để  mở phòng phát sóng trực tiếp, lần này vận khí tốt hơn so với lần trước, ngay từ lúc mới mở đã có một người xem.

Tô Đạt không bất ngờ khi nhìn thấy cái tên quen thuộc, chính là Tây Sơn Tiểu Yêu mà lần trước đã xem hết trực tiếp của hắn.

Bình luận của Tây Sơn Tiểu Yêu ngay sau đó hiện lên màn hình: "Chủ bá thật chăm chỉ nha! Mới sáng sớm đã bắt đầu phát sóng trực tiếp! Lần này ngươi định làm gì?"

Tô Đạt cười ngượng ngùng, hắn cầm miếng đá giơ lên cho Tây Sơn Tiểu Yêu nhìn.

Thấy thứ trong miếng đá Tây Sơn Tiểu Yêu kinh ngạc hỏi: "Chủ bá ngươi uống huyết sao? Chẳng lẽ ngươi là ma cà rồng?"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Onde histórias criam vida. Descubra agora