Chương 9

4.4K 489 47
                                    

Tô Đạt vì luôn chú ý hai đứa trẻ nên phát hiện mặc dù sự xuất hiện của đứa trẻ kia có chút quỷ dị, nhưng dù sao chung quy vẫn là cái đứa bé nên khi ở chung với một đứa bé khác thì tất cả cảm xúc trái chiều đều bị thu hồi, mà về việc tại sao lại xuất hiện ở nơi này thì khi đứa trẻ kia không giải thích thì hắn cũng không muốn hỏi nó.

Tô Đạt vừa mới đẩy bát canh cá đẩy đến trước mặt Tô Bảo Nhi thì nó liền nhảy dựng lên kêu a a nửa ngày, đứa trẻ kia không hiểu, nhưng Tô Đạt lại hiểu là nó kêu tiểu bò sữa cùng Viêm Địa Điểu rời giường.

Không nghe được đáp lại, Tô Bảo Nhi liền chạy vào gian phòng bên cạnh, mà vì thế mà đứa trẻ kia lại phải mang tâm trạng khẩn trương đối mặt đơn độc với Tô Đạt, rốt cuộc thì chỉ vài phút trước thôi nếu hắn có động tác gì đó nguy hại tới đứa bé kia thì hiện tại đã bị đao ở bên hông người đàn ông này chẻ làm đôi.

Hắn đã chứng kiến qua việc người đàn ông này một mình đối phó với Băng Dương, cho dù là thân pháp hay là thủ pháp đều tốt hơn so với thầy dạy võ trước kia của hắn mấy lần, ít nhất thì thầy của hắn tuyệt đối không thể chính xác hạ đao giết chết một con Băng Dương có tốc độ vô cùng nhanh mà lại không hề thương tổn đến đồng loại.

Một lát sau, Tô Bảo Nhi ôm Viêm Địa Điểu vào trong tay, cùng mang theo tiểu bò sữa đi ở phía sau ra ngoài.

Trong mắt đứa trẻ chợt lóe một tia kinh ngạc, sau đó khi Tô Đạt đem tầm mắt chuyển dời đến trên người hắn thì nhanh chóng cúi đầu.

Tô Bảo Nhi chỉ huy tiểu bò sữa cùng Viêm Địa Điểu ăn thức ăn đã được nấu kĩ xong mới nhớ tới một người bạn có thể chơi cùng mới đến, nó đẩy một chén canh cá tới trước mặt đứa trẻ kia, sau đó chỉ chỉ miệng của hắn.

Đứa trẻ biết biết người dàn ông kia có khả năng muốn mình giáo cái đứa bé học nói chuyện, cho nên cũng đáp lại một câu: "Ăn."

Đứa bé quả nhiên hiểu được ý tứ của hắn, nó cười nói: "...... Ăn!" Lại lôi kéo Tô Đạt ngồi xuống rồi luôn miệng nói từ ăn này.

Cứu một con người, mà con người này lại mới chỉ là một đứa trẻ không phải là việc Tô Đạt có thể tưởng tượng được.

Trước kia hắn luôn cho rằng chỉ cần đi thêm vài bước nữa là có thể nhìn đến nhân loại, nhưng sau khi phát hiện phía trước có rất nhiều mối nguy hiểm mà hắn chỉ có thể tiêu diệt hết chúng mới có thể sinh tồn thì hắn lại nghĩ, có khả năng phải chờ cho đến khi tay hắn cầm đao thật vững chắc, chân đi đường không còn cảm thấy mệt mởi thì mới có hy vọng được nhìn thấy đồng loại.

Mà Tô Đạt cũng chưa bao giờ nghĩ đến sẽ phát hiện một đứa trẻ ở một nơi có hoàn cảnh ác liệt  như thế này.

Đối phương tại sao lại mạo hiểm đi vào nơi này? Đã đi vào mấy ngày rồi? Sống sót bằmg cách nào?

Hắn toàn bộ cũng không biết.

Trong lòng hắn rõ ràng rằng mang theo đứa trẻ này có khả năng sẽ rất phiền toái, nhưng có giá trị phiền toái cùng không có giá trị phiền toái là khác nhau.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن