Chương 74

1.7K 212 19
                                    

"Người anh em, cậu hỏi đoàn phó không bằng hỏi tôi đâu." Đoàn trưởng ném thuốc qua một bên, để những thành viên khác chăm sóc người bị thương, hắn thì lấy gạc sạch băng cổ tay bị Huyết Nha mổ, đi lại chỗ này: "Những việc tuyệt mật này, thủ trưởng chỉ phổ biến cho các đoàn trưởng mà thôi."

Đoàn phó da ngăm thấy vậy thì lùi về bên cạnh đoàn trưởng.

"Đoàn Tuần tra số 8 cũng vào Phế Khu trong kế hoạch lần này nhưng mà nhiệm vụ được phân khác nhau nên tôi cũng không biết họ đi đâu. Trong Phế Khu hoàn toàn không có tín hiệu đương nhiên không thể liên hệ người khác." Nói tới đây, thanh niên hơi ủ rũ, "Tôi và các đồng đội kẻ bị thương người mất mạng, tôi muốn mang toàn bộ bọn họ trở về."

Tô Đạt nghe xong nhìn về Cái Bao Tuấn, nhận ra được ánh mắt của ông chủ, ông nói: "Chúng tôi có việc của riêng mình không thể cùng mọi người rời đi lúc này."

Thanh niên kia vẫn tưởng mọi người sẽ cùng lập đội rời khỏi đây, xem ra không được rồi.

Hắn không sợ tính toán của mình bị bọn Tô Đạt biết được, bản thân lâm vào tình huống hiện tại, ai biết tốt xấu ra sao. Vận khí tốt thì có thể chờ đến khi cứu viện đến mà vận khí xấu ấy hả, chắc sẽ có thêm một đàn thú hoang dại nào đó đến tấn công, lúc đó đến xương cốt cũng không còn.

Phế Khu có rất nhiều sinh vật quái đãng ham mê ăn thịt người, thanh niên đành phải mặt dày hỏi: "Không biết mọi người muốn đi đâu? Chúng tôi có bản đồ, mọi người có muốn không?" Muốn tạo mối quan hệ tốt tất nhiên phải trả giá!

Thanh niên mở máy truyền tin, mở bản đồ mình tải xuống sẵn.

Bản đồ 3D hiện lên trước mặt mọi người tương đối rõ ràng và chân thực, hiện tại không có kết nối internet nên mọi người cũng không biết địa điểm cụ thể của bản thân. Huống chi bản đồ tạo nên từ ảnh chụp vệ tinh nên những nguy hiểm rình rập cũng không lường trước được, cần phải khảo sát mới ổn.

Đấy chính là nhiệm vụ của Đoàn Tuần tra số 7 và 8, đến đây thám hiểm không chỉ có mỗi bọn họ mà còn có những đội khác, so với thành phần tinh anh đó thì bọn họ chính là đội yếu nhất. Thế nên những đội khác đi đường nào họ không có quyền hạn biết được.

Chờ bản đồ phóng to đến một tỉ lệ nhất định, thanh niên mới chỉ vào một điểm đen nhỏ giải thích: "Đây là cửa vào chỗ sâu trong Phế Khu, cũng chính là chỗ ban đầu mọi người kí đơn." Hắn nhìn về phía Tô Đạt, ngón tay lại chỉ đến một chỗ khác.

"Từ đây đến đây, chỗ này." Thanh niên chỉ vào một cánh rừng tương đối tươi tốt nói tiếp: "Đây là nơi chúng ta đang đứng, hiện tại có thể xác định được đây là một vị trí nguy hiểm, nếu không bị thương nặng chúng tôi sẽ đến chỗ này điều tra, đáng tiếc..."

Thanh niên tiếc nuối điều gì mọi người đều hiểu rõ, các đồng đội ngồi phía xa lén lút chùi nước mắt, nhìn thấy bạn bè thân thuộc chết ngay trước mắt mình làm sao có thể không đau lòng.

Sau khi trấn an đồng đội của mình, thanh niên ngồi xuống bên người Tô Đạt: "Người anh em à, cái bản đồ này tôi gửi qua cho cậu, nếu các cậu quyết chí đi vào thì cần phải cẩn thận đó, là ân nhân của Đoàn 7 mọi người cần an toàn trở ra để chúng tôi còn có cơ hội báo đáp có được không?"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now