Chương 94

1.1K 159 7
                                    

☆, chương 94

Học viện Đệ Nhất Khu Bốn không hổ được xưng là đệ nhất, chỉ riêng phi hành khí không ngừng bay lượn đã nhiều không đếm xuể, Thang Lâm tìm vài phút mới tìm được chỗ trống để hạ cánh.

Bốn người cùng nhau đi ra khỏi phi hành khí, vật kiến trúc khổng lồ chung quanh khiến bọn họ trông có vẻ đặc biệt nhỏ bé. Tô Bảo Nhi "Oa" một tiếng, ngẩng đầu nhìn về phía cao ốc được treo biển đề sáu chữ to ' Học viện Đệ Nhất Khu Bốn ', các cao ốc giống như là thủy tinh sáng bóng, thật ra lại hoàn toàn không nhìn thấy rốt cuộc bên trong có cái gì.

Từng cái phi hành khí theo thứ tự hạ cánh xuống uống, cũng có những người vừa bước ra khỏi phi hành khí giống như bọn họ.

Cái Bao Tuấn đi theo sau nói: "Ông chủ, chúng ta vào đi thôi. Nghe Trương Tiêu nói muốn vào Học viện Đệ Nhất thì phải làm kiểm tra trước, chúng ta cứ ngồi ở bên cạnh xem là được rồi."

Tô Đạt gật đầu: "Được, đi thôi. Bảo Nhi cùng Thang Lâm nhớ mang theo máy truyền tin."

Chờ khi bọn họ đi vào mới phát hiện bên trong sớm đã có một hàng người thật dài, đa phần đều từ mười hai tuổi đến mười lăm tuổi, bé như Tô Bảo Nhi gần như không có, nhưng lớn lớn như Thang Lâm lại có mấy người.

Có lẽ thiếu niên đứng xếp hàng phía trước bọn họ xấp xỉ tuổi với Thang Lâm nên tự mình trò chuyện lúc có lúc không với bọn họ.

Thiếu niên kia cũng có làn da màu nâu giống Thang Lâm, chỉ là ngũ quan bên ngoài có vẻ hoạt bát hơn nhiều, lúc nói chuyện cũng không quan tâm mình có quen biết với người ta không, mặc dù chỉ được đáp lại hai câu cũng vẫn nói không ngừng.

Nói đến một nửa, cậu ta vỗ vỗ vai Thang Lâm, không màng tới vẻ mặt kỳ quái của đối phương, cảm thán nói: "Nếu nhà tôi có nhiều tiền thì đã sớm tới học viện này rồi. Nói thật tôi thấy bên ngoài học viện này cũng tốt hơn những học viên khác, chắc cũng dạy được tám chín phần mười."

Bị bắt nghe xong một đống ' meo meo chít chít ' sắc mặt Thang Lâm càng ngày càng không tốt, còn may Bảo Nhi đứng bên cạnh cậu vô cùng tò mò với những thứ ở bên ngoài, hấp dẫn lực chú ý của thiếu niên kia.

"Anh từng ở những học viện khác rồi sao? Vậy chẳng phải là còn giỏi hơn những người mới tới như bọn em à?"

Nghe được giọng nói nói ngọt lịm, thiếu niên buông tay ra, cúi đầu nhìn về phía Tô Bảo Nhi, thầm líu lưỡi. Người lớn nhà ai mà lại không đáng tin như vậy, đưa bé con đến loại học viện này, chẳng lẽ nhà trẻ đóng cửa hết rồi sao?

Cảm xúc trong mắt thiếu niên không hề che giấu, nói: "Cũng có giỏi hơn một chút, trước kia thuộc top mười trong lớp ở học viện cũ, ba mẹ anh thấy anh có thành tích tốt nên mới đưa anh đến Học viện Đệ Nhất. Nhưng mà em đấy, mới còn nhỏ xíu như vậy, e là thử thách đầu tiên đã không thông qua được."

Đôi mắt vốn là hẹp dài của Thang Lâm hơi mở ra: "Sắp đến lượt cậu rồi."

"Ai nha! Cảm ơn nhé người anh em!" Thiếu niên quay đầu nhìn lại, quả thật trước mặt cậu ta không có ai, vội vàng bước lên trên đài kiểm tra.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now