Chương 25

3.2K 383 29
                                    

Chương bonus thứ 2 cho 20 bạn đã fl cả hai nick riêng của 2 edit: rantho, tuvunhatthien, ngo_giang, ShuraChan2, Fuyomi123, ThuTrang759, HuyCao465, dianasieutham, trthuy212000, lanh_han_bang, VanNguyen113, NguyenHoan242, thanhtuyet110, LongNguyet2333, mangaetokk, smatha0611, trubattru, yuki2093, XamXam1804, hanthienbang911.

Dù có mấy bạn đã quên không vô phần hội thoại của Miêu để gửi tin nhắn thế nhưng bọn mình vẫn chịu khó vô nick từng bạn xác nhận fl sau đó không những thấy vài bạn đã fl mà quên thông báo còn thấy vài bạn tuy đã thông báo nhưng quên fl :vvv

Ân đây là một câu truyện buồn 😂😂😂

•~~~~~•~~~~~•~~~~~•

Chương 25

Heo mẹ hoang dã mới tới được cho vào trong chuồng heo làm bằng đá ở hậu viện, tuy rằng lúc đầu có chút bài xích, thế nhưng từ khi Tô Bảo Nhi cho nó ăn một ít cỏ dại trộn lẫn với thịt nát, thì nó cũng dần dần trở lên an phận hơn.

Vịt hoang gà rừng mà nhà bọn họ nuôi cũng đã tăng từ chỉ hơn mười con thành mấy chục con. Mà vốn dĩ họ cũng có một con chó hoang, thế nhưng trong một lần sơ sẩy làm nó có cơ hộ chạy trốn, nên Thang Lâm đánh chết nó.

Không biết có phải do sự sinh sôi nẩy nở của thỏ hoang quá nhanh hay không mà cái hang của chúng đã được lấy đầy bởi hơn trăm con thỏ có đủ loại màu lông trắng, xám, đen khác nhau.

Hơn nữa Tô Đạt còn nằm ngoài dự đoán mà phát hiện ra hai con có vài nét tương tự với thỏ Hoả Diễm, cũng may là lửa mà chúng phun ra còn chưa kịp đốt cháy cái gì liền nhanh chóng dập tắt.

Bởi vì sợ hai con thỏ này không khống chế được mà đốt cả hang thỏ, nên Tô Đạt đã cố tình cách ly chúng khỏi bầy để nuôi.

Sau khi heo mẹ sinh ra sáu con heo con, có bốn con cáu hai con đực, thì linh cốc cũng đã chín, ngoài thu linh cốc ra thì Tô Đạt còn phải cất hạt giống của linh cốc đi để lần sau lại dùng.

Sáng sớm ngày hôm sau, Tô Đạt thực sự nhớ nhung những tháng ngày lúc nào cũng có sủi cảo để ăn trước kia bởi vì từ khi xuyên vào nơi này hắn đã không được ăn sủi cảo từ rất lâu rồi. Chỉ vừa nghĩ đế đấy thôi, Tô Đạt liền bắt đầu nghiền linh cốc ra thành bột.

Tuy rằng trong quá trình làm việc không thể ngừng nghỉ một giây nào, thế nhưng cũng may là lượng công việc cũng không nhiều, nên khi trời còn chưa sáng hắn đã bắt đầu làm việc thì cho tới lúc đã nghiền linh cốc xong, Thang Lâm cùng mọi người cũng đã bắt đầu tỉnh giấc.

Cái Bao Tuấn vừa dậy liền đi hậu viện cho gà vịt ăn sau đó mới đi gánh nước, để phòng ngừa mới sáng sớm đã bị làm phiền bởi tiếng kêu huyên náo của chúng hơn nữa kêu nhiều tới gầy lại đói cũng không tốt.

Tô Bảo Nhi nhận trách nhiệm đi hậu viện hái một ít lá cải, sau đó cầm chúng đi bờ sông rửa sạch, Thang Lâm thì an vị ở bên bệ bếp nhóm lửa nấu nước giúp Tô Đạt.

Vừa mới kịp nhóm xong lửa, thì Tô Đạt đã nhân lúc Cái Bao Tuấn còn không gánh nước về, liền gọi Thang Lâm theo hắn đi ra sân.

Thang Lâm thấy hắn gọi liền ngoan ngoãn đi theo sau, thấy Tô Đạt ngồi xổm xuống thì cũng ngồi xổm xuống, cậu nghi hoặc nhìn mấy lạt trúc mỏng trong tay Tô Đạt, hỏi: "Chú Tô đang làm gì vậy?"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ