Chương 98

1.3K 149 12
                                    

Một cái đĩa trắng rất lớn chứa toàn là thịt gà, da gà được nướng gần muốn nứt ra, hương thơm nồng phát ra từ nơi đó. Không những vậy bên trên còn được rưới một lớp sốt đỏ thẫm như rượu vang càng làm cho hương thơm tinh tế bùng nổ mạnh mẽ hơn.

Một con gà lớn như thế không biết được nướng chín bằng cách nào, khi cắt thành từng miếng để lộ thịt trắng nõn bên trong. Hơi nước nóng bốc lên cùng mùi thơm vô cùng quyến rũ, dù là người mới vừa ăn cơm nước no căng xong cũng không chịu đựng được.

Tư Đồ Đồng trơ mắt nhìn Tô Đạt ăn thịt gà mà không hề có ý định chia sẻ cho mình.

"Thịt gà này anh đặt hàng tiệm nào vậy? Chia cho tôi một ít đi, thơm quá."

Cuối cùng Tư Đồ Đồng không nhịn được nữa, mở miệng xin xỏ.

Tô Đạt đã chuẩn bị từ sớm, chỉ trái cây trên bàn: "Đây mới là bữa sáng của cậu."

"???" Tư Đồ Đồng không thể tin nổi chỉ rổ trái cây ít ỏi: "Sáng sớm rồi mà anh bắt tôi ăn cái thứ này? Tôi có phải là mấy cô gái cần giữ dáng đâu, buổi sáng ăn có từng này sẽ đói đến chết đó."

"Ăn đi, không chết đói được đâu." Tô Đạt nói.

Tư Đồ Đồng muốn nhảy dựng lên mắng to, nhưng bản thân vô dụng chỉ có thể nhịn nhục, tủi thân quay đầu đi: "Dựa vào cái gì anh bắt tôi ăn chay chứ, tôi có phải con thỏ đâu."

Tô Đạt gắp một miếng thịt gà trắng nõn được bọc trong lớp da vàng óng, lắng tai sẽ nghe được tiếng nhai nuốt rất nhỏ của hắn, nhìn chằm chằm sẽ biết nó rất là ngon, khiến người xem không ngừng chảy nước miếng.

Sau khi nuốt xong đồ ăn, mặc kệ ánh mắt trông mong của Tư Đồ Đồng, hắn nói thẳng: "Không ăn thì vứt."

Nhớ lại tình huống khủng khiếp tối qua, Tư Đồ Đồng khó khăn lắm mới thoát khỏi sợi dây thừng giật mình hết hồn, cầm lấy quả táo, mặt mày buồn tủi nói: "Tôi ăn, tôi ăn là được chứ gì?" Đợi đó, đợi khi tôi lấy lại được điện thoại tôi sẽ ép ông nội sa thải anh! Cái đồ cuồng bạo lực! Cuồng khống chế!

Tựa như biến quả táo thành người nào đó, Tư Đồ Đồng tàn nhẫn cắn rôm rốp. Kết quả nhận được là một cái hàm răng đau ê ẩm.

Vừa mới ăn xong chưa kịp nghỉ ngơi đã bị đại ma đầu ép ra ngài chạy bộ, tận khi đầu choáng mắt hoa cậu mới được trở về chung cư nằm phịch trên sô pha.

Tô Đạt vừa vào cửa thì thấy thiếu niên nằm thở dốc, hắn nhìn thấy cậu ta mồ hôi mồ kê nhễ nhại, nhìn dơ bẩn muốn chết.

Tư Đồ Đồng vừa nhắm mắt lại đã bị ăn một cú đá mạnh không kiêng dè gì, vì bị đau, cậu ta gần như gào lên trong vô thức: "Cái gì! Cái gì đó! Tôi đã chạy xong rồi mà! Tại sao anh còn đánh tôi!"

"Đi tắm rửa!" Tô Đạt đá xong thì ngồi xuống đầu kia của sô pha.

Dù trong lòng không phục thế nào đi chăng nữa thì Tư Đồ Đồng buộc phải răm rắp nghe theo chạy đi tắm rửa. Cậu ta không biết rằng lúc mình mắng mỏ người ta trong phòng tắm thì "đại ma đầu" ở ngoài đây đều nghe rõ mồn một.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now