Chương 59

2.5K 270 20
                                    

Không gian của phòng bếp rất lớn, đợi đến khi Tô Đạt dùng đồ làm bếp ở trong kho hàng trang trí xong thì nhìn căn bếp cũng đã ra dáng ra hình.

Nghĩ đến ở chỗ này cũng có dịch vụ mua đồ qua mạng, khi hắn thấy thiếu thứ gì cũng có thể mua thêm. Bởi vì không có máy hút mùi, nên Tô Đạt đành phải mở cửa sổ ra để mùi bay ra ngoài, vừa vặn lúc này lại là chạng vạng, vậy nên có thể nhìn thấy rừng rậm xanh biếc bị hoàng hôn nhuộm thành một dòng sông đỏ rực.

Tô Đạt suy xét việc đám người Thang Lâm mệt mỏi, nên tính làm một nồi canh tam hợp, món này yêu cầu thịt trâu hoặc bò, may là trong kho hàng của hắn còn thừa thịt trâu đen và đỏ, tuy không nhiều cho lắm, nhưng cũng đủ cho bữa cơm này.

Canh tam hợp nổi tiếng nhất chính là vị đủ tiên đủ mỹ, trong bát canh còn dung hợp được hương thơm tinh diệu, rất thích hợp cho việc giải toả căng thẳng.

Nhưng bởi vì cách làm khá là đơn giản, thế cho nế mới khiến rất nhiều người quên mất rằng nó là một món ăn vô cùng đặc sắc.

Mà thủ pháp kỳ diệu nhất của Tô Đạt đó chính là khiến cho tất cả nguyên liệu nấu ăn đều có đặc sắc của riêng mình, mỗi loại nguyên liệu đều có sự tiên hương mỹ khác nhau.

Nước canh yêu cầu phải chế tác đặc biệt, vì để hoàn thành nhanh hơn, Tô Đạt nhỏ vài giọt nước thánh vào nồi canh, khiến cho mùi hương của nước canh càng nùng hơn, thêm vào canh thịt bò thượng đẳng và trâu đỏ vì được đặt trong kho hàng nên vẫn giữ được sự tươi mới như vừa mới giết.

Làm canh tam hợp xong, Tô Đạt tất nhiên là muốn là bánh tam hợp.

Nguyên liệu chính là bột được nghiền từ linh cốc, còn có bột đậu nành, bột nếp, mỗi loại đều được nghiền thật mịn, trong quá trình ăn hoàn toàn không thể mắc vào yết hầu.

Còn chưa hoàn thành mà hương thơm của bánh tam hợp đã bay đi ra ngoài, ba người còn đang chờ đợi vốn dĩ đã đói bụng, bâu giờ càng là hận không thể vào phòng bếp ăn một hai miếng cho đỡ thèm.

Chờ tới khi Tô Đạt bưng một mâm đồ ăn ra, bọn họ mới theo thứ tự tiến vào phòng bếp lấy chén lấy đũa.

Bởi vì vẻ ngoài của bánh tam hợp thật sự rất đẹp mắt, mùi hương lại vô cùng dễ ngửi, Tô Bảo Nhi cẩn thận mà cắn thử một miếng, giống như là sợ cắn hỏng cái bánh. Bây giờ mới phát hiện nó không chỉ thơm mà còn ngon nữa, không giống như là các loại đồ ngọt đơn giản khác, mà vị lại giống như mật ong vậy. Bên trong nó chứa hạt vừng, đậu phộng, táo đỏ và sen trắng. Nó không chỉ biến tấu đủ dạng trong miệng, mà còn ấm áp ở trong dạ dày.

Bánh tam hợp ăn không dính răng, khi nhấm nháp một cách chậm rãi còn có thể thấy nước sốt ngọt ngào chảy ra, làm cho yết hầu khô khốc trở lên trơn trượt.

Bởi vì đồ ăn đặt ở trong thương thành còn đang bán đấu giá, nên Tô Đạt cũng không có đóng cửa phòng phát sóng trực tiếp, có vài người bây giờ đã thắng đấu giá, món ăn chính là tam hợp bùn mà Tô Bảo Nhi đang ăn.

Cho dù là yêu quái, hay là tu sĩ, cũng không tránh được không được sự dụ hoặc của mỹ thực, huống chi món ăn ngon như thế này còn chứa linh khí nồng đậm. Linh khí không có tạp chất có thể dung hợp với người có bất kỳ thế chất nào, bổ hơn so với việc chỉ ăn yêu thú rất nhiều.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now