Chương 41

2.7K 314 23
                                    

Thang Lâm ngăn lại cái tay đang muốn sờ Ngưu Ngưu của râu ria xồm xoàm, bình tĩnh nói: "Chúng tôi không bán."

Râu xồm thu tay lại, thần bí cười nói: "Nhóc con, giá ta trả rất cao đó, nếu không phải nhìn con bò các người nuôi thật sự rắn chắc, vừa nhìn là thấy chất thịt rất dẻo dai. Còn con gà này tuy bề ngoài kỳ quái một chút, thế nhưng ta thấy mua cả đôi cũng có thể."

Cả bốn người từ trước tới nay chưa bao giờ coi Ngưu Ngưu và Tiểu Mao thành gia cầm, ngày thường bọn họ ngủ ở đâu bọn Ngưu Ngưu cũng ngủ ở đó, thậm chí món ăn cũng giống nhau.

Vậy nên Tô Bảo Nhi lập tức bực mình, trong nhà bé là người thân thiết với bọn Ngưu Ngưu nhất, cho dù là ngủ hay là ăn cơm bọn họ cũng có thể lăn lộn trong cùng một chỗ, chúng nó chính là bạn của bé!

"Không bán! Ông đi đi!" Khuôn mặt hung dữ của Tô Bảo Nhi làm râu xồm hoảng sợ.

Đứa bé thoạt nhìn vô cùng nhỏ nhắn đáng yêu, gương mặt còn có chút béo béo sao lại đáng sợ như vậy chứ, râu xồm sờ sờ râu của mình một cái, trầm giọng ra vẻ nói: "Nhóc con, đừng xen vào chuyện của người lớn như vậy, lần mua bán này rất lớn đó, nếu như cuộc làm ăn này không thành thì người lớn nhà nhóc sẽ rất tức giận."

"Vị tiên sinh này, vô cùng xin lỗi." Cái Bao Tuấn nhìn râu xồm: "Cũng không có gì dấu diếm, con bò cùng con gà đều là bạn của chúng tôi, từ nhỏ tiểu thiếu gia nhà tôi đã lớn lên cùng chúng nó, tình cảm vô cùng sâu đậm."

Ánh mắt của râu xồm di chuyển qua lại giữa Tô Đạt và Cái Bao Tuấn, cuối cùng dừng lại trên người đang giao tiếp với mình: "Thì ra là thế, cũng chỉ là hai con súc vật thôi, thời buổi này chẳng còn ai dưỡng chúng nó nữa rồi." Dứt lời, hắn nhún vai một cái liền đi.

Sắc mặt của Thang Lâm biến đổi, khi chuẩn bị lý luận cùng râu xồm thì lại ngăn cản.

Người đàn ông đội một cái mũ màu đen nhỏ giọng nói: "Người này là đầu bếp của khách sạn Trân Vị, hậu trường rất lớn, khắc khẩu với hắn sẽ làm cho rất người có tiền ở trong chợ đêm bất mãn với các người."

Tô Đạt dùng tay đè lên trên người Thang Lâm, Thang Lâm mím môi nghĩ đến lời nói của người râu xồm kia.

Đúng là râu xồm cũng không có nói sai, bởi vì đại đa số gia súc đều rất bẩn, chỉ có mấy nơi như tiệm cơm, khách sạn mới có thể để người nuôi những con vật này, có những người điều kiện kém mới vì kiếm tiền mà nuôi một hai con, nuôi lớn liền mang đến tiệm cơm cùng nhà ăn để bán.

Trước kia, Thang Lâm cũng cảm thấy như vậy. Hắn không thích động vật nhỏ, bởi vì chúng thực dơ bẩn. Chúng nó bởi vì không hiểu tiếng người, mà sẽ để lại mấy thứ dơ bẩn nhất để lại ở khắp mọi nơi, hoặc là chứa chấp thật nhiều virus trên cơ thể, khi cắn phải nhân loại, sẽ làm cho rất nhiều người vì không chữa trị kịp thời mà chết.

Nhưng Ngưu Ngưu và Tiểu Mao không giống chúng nó, bọn nó tuy rằng không biết nói, nhưng chúng có thể hiểu bọn họ đang nói cái gì, thậm chí cậu đã được chúng nói cứu rất nhiều lần.

Thấy Thang Lâm đã bình tĩnh lại, Cái Bao Tuấn mới có thời gian cảm ơn người đàn ông đã nhắc nhở bọn họ: "Vô cùng cảm ơn cậu."

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now