Chương 93

1.2K 150 6
                                    

Thanh niên ngồi bên cạnh Kinh Vương trợn tròn mắt: "Thì ra là người năng lượng. Trách không được."

Chỗ bọn họ ngồi là một phòng đơn có hai người nên thanh niên nói chuyện cũng không cần chú ý quá nhiều.

-        Nhìn dáng vẻ, anh ta hẳn thuộc loại 'ngoại', mượn năng lượng từ đao máy khảm Đá năng lượng, nhưng không biết có tác dụng gì.

Ở Khu Bốn, người năng lượng chia thành hai nhóm một nội, một ngoại. Nếu là 'ngoại' thì giống Bạch Giang Sầu mượn năng lượng từ bên ngoài phát huy sức mạnh của mình, 'nội' thì giống Ôn Hương Hương, trong người có năng lượng gì đó nên không cần dùng đến đá năng lượng.

"Nói nè Kinh Vương, sao cậu lại cược cho Tô Thị chiến thắng vậy? Nhìn dáng vẻ giống sẽ thua hơn, vũ khí của hắn ta không hề có khảm đá năng lượng, dù hắn ta cũng là người năng lượng, nhưng cũng chỉ là một tên thuộc dạng 'nội' mà thôi." Thanh niên gác đùi phải lên đùi trái, nhẹ nhàng cười.

Qua một lúc lâu Kinh Vương mới nói: "Đến bây giờ cậu vẫn còn tin lời ngụy biện 'nội' không so được với 'ngoại' hả?"

Thanh niên nhún vai: "Không, tôi chỉ phân tích đúng sự thật thôi. Cái người tên Bạch Bình, anh ta dùng đao năng lượng thì anh ta phải có cách vận dụng nó, dù là công hay thủ thì vẫn mạnh. Còn Tô Thị, tôi đánh giá sơ lược hắn ta là người dạng 'nội', theo những gì tôi biết người mang dạng 'nội' thường chỉ là tăng cường thể chất ví như lực lượng, khứu giác, cảm giác. Nếu muốn trở nên càng mạnh mẽ thì cần tôi luyện trong một thời gian dài mới có thể dung hợp và vận dụng nhuần nhuyễn. Còn người dạng 'ngoại' thì giống như chơi gian lận, đa số được công nhận có sức mạnh lớn hơn so với người dạng 'nội'."

"Đúng là như vậy." Kinh Vương gật đầu: "Nhưng dù có là dạng người gì thì Tô Thị kia vẫn sẽ là người chiến thắng."

"Ơ?" Thanh niên chớp chớp mắt, vô cùng hứng thú nhìn thân hình Tô Đạt hiện lên trên màn ảnh: "Tôi muốn xem xem người cậu coi trọng có bao nhiêu năng lực. Nếu thua tôi cũng cam tâm tình nguyện bỏ tiền. Nếu tôi thắng thì phải nói cho tôi biết quan hệ của hai người. Gặp người khiến cậu khen không dứt miệng như thế thật là khiến tôi tò mò mà."

Bạch Giang Sầu trên sân thi đấu nói với Tô Đạt một câu: "Lần này là nghiêm túc." Sau đó không nói thêm gì nữa.

Lúc anh ta chém ra chiêu đầu tiên Tô Đạt liền nhận ra nó không giống như đao máy bình thường. Mắt thường sẽ không thể thấy được năng lượng từ viên đá biến thành một thanh đao sắt bén, đương nhiên người bình thường sẽ có hại vì họ không thể nhìn thấy năng lượng.

"Oanh", "Rầm", "Keng". Rốt cuộc có người cũng nhận ra được điều kì lạ: "Trời ơi! Đao của Bạch Bình không có chém đến lồng bảo hộ, vì sao lồng bảo hộ lại nhận công kích thế?"

MC nhân cơ hội khuấy động không khí: "Là tuyệt chiêu của Bạch Bình - vũ khí vô hình! Tô Thị làm sao có thể đối đầu đây! Loại chiêu thức không thể nhìn thấy này đúng là gây khó khăn."

Khán giả ngồi dưới có nhiều suy đoán khác nhau, có người còn nói ra: "Chắc là ma pháp! Người bình thường làm sao có thể thấy được ma pháp!"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now