Chương 36

2.9K 319 16
                                    

☆, chương 36

Cái Bao Tuấn vội đi qua đỡ lấy Thang Lâm sắp té ngã, buồn cười nói: "Đói lả rồi hả?"

Thang Lâm chẳng còn sức đâu mà nói chuyện nữa, chỉ có thể gật đầu. Tô Bảo Nhi đặt đồ ăn đã chuẩn bị sẵn ở trước mặt cậu, thấy cậu không cầm nổi đũa còn tận tình đi tìm thìa.

Rốt cuộc cũng được ăn cơm, đồ ăn lấp đầy dạ dày đói khát, Thang Lâm không khỏi sinh ra cảm động.

Tô Đạt ngồi ở đối diện đã đi tới, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cậu, giúp cậu không vì ăn ngấu nghiến mà bị sặc.

Có sức lực rồi, Thang Lâm mới hàm hồ nói với Tô Đạt: "Ăn ngon, cơm chú Tô làm là ngon nhất, ngon nhất mà cháu được ăn."

Rõ ràng đã ăn tới nửa chén mà trong bụng giống như còn có một con sâu thèm ăn bò tới bò lui, câu nhân vô cùng. Thang Lâm ngửi mùi thơm phát ra từ trên bàn cơm, chỉ cảm thấy càng ngày càng thèm, thậm chí đã bắt đầu hoa cả mắt, hận không thể cạp một phát hết cả một con trâu!

Tô Đạt ở bên cạnh gắp đồ ăn cho Thang Lâm  đồng thời tinh tế quan sát sương mù sót lại trên người cậu, sương mù sinh ra trên người mỗi người đều không giống nhau, mặc dù có tương tự cũng sẽ có một ít biến hóa vi diệu.

Mà sương mù trên người Thang Lâm tuy nhạt nhưng lại dính sát vào cơ thể, không tản đều ra xung quanh như Bảo Nhi, cũng khó trách đám Ngưu Ngưu đều thích tới gần bé, tính ra nguyên nhân đám thú hoang thân cận cũng là vì vậy.

Hơn nữa phản ứng sau khi ngưng thần của hai người cũng không giống nhau, Thang Lâm dù có ăn ít cũng không thể đói đến mức như vậy chật vật, cứ như là ba ngày bốn ngày không được ăn gì.

Nói đến cùng vẫn là thể chất không giống nhau sao?

Tô Đạt nghĩ như thế, mãi đến khi động tác ăn cơm của Thang Lâm chậm lại hắn mới trở lại vị trí của mình.

Có lẽ là có sức lực, không thèm quá như cũ nữa, Thang Lâm nuốt nuốt nước miếng, ngẩng đầu cảm kích nói với Tô Đạt đang ngồi xuống: "Cảm ơn chú Tô, sau này nhất định cháu sẽ báo đáp chú!"

Tô Đạt chỉ quơ tay ý bảo cậu tiếp tục ăn cơm.

Sau khi ăn xong, Thang Lâm mới nói lên cảm thụ của mình, hoàn toàn trái ngược với cảm giác được dòng nước bao bọc lấy theo như lời Tô Bảo Nhi, cậu như bị một đám lửa vây quanh, chỉ là giống như có cái gì cách ly làm cho đám lửa ấy không quá nóng cháy như vậy.

Cụ thể hơn thì cậu lại không nói ra được.

Chỉ là hai người vẫn có một chỗ tương đồng đó chính là không phân biệt được năm nào tháng nào, hoàn toàn quên mất thời gian.

Cái Bao Tuấn nghe xong sờ sờ cằm, suy đoán rằng: "Liệu có phải trừ bỏ không được nghĩ ngợi gì còn phải quên đi thời gian trôi chảy không?"

Hai người cũng không thể nói ra nguyên, nhíu mày rối rắm trong chốc lát.

Chuẩn bị xong, Cái Bao Tuấn hít sâu một hơi lại thử hai lần nhưng vẫn không có hiệu quả như cũ, tới lúc tối rồi không thể không đi ngủ mới dừng lại.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now