Chương 62

2.1K 275 13
                                    

Tôn Ba nhận được chỗ tốt, cười vô cùng chân thành chân ý, dịch lại gần rồi chộp lấy bả vai Cái Bao Tuấn: "Anh em tốt à, chờ tôi nhận được tiền lương tháng sau sẽ mang mọi người đi Chợ Đêm ăn một bữa ngon, nghe nói hương vị kia thật sự rất, chậc chậc..."

Cái Bao Tuấn hỏi ngược: "Là chỗ nào trong Chợ Đêm thế?"

"Đương nhiên là Tiệm cơm Tô thị rồi, tôi nói cho ông biết, đồ ăn ở đó rất ngon, đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi không quên." Thật ra Tôn Ba chưa từng ăn ở đó nhưng có nghe người khác kể qua rồi, vốn muốn đi ăn thử một lần cho biết, đáng tiếc tháng trước tiêu pha quá nhiều nên chẳng còn bao nhiêu điểm giao dịch.

"..." Tay Cái Bao Tuấn đang xâu thịt cứng đờ, mời bọn họ đi ăn ở nhà hàng của chính mình là chuyện rất kì cục không phải sao?

Ông tạm thời không nói suy nghĩ của mình cho Tôn Ba biết, một bên xâu thịt một bên nói: "Đại đương gia nhà tôi nấu ăn rất ngon cần gì phải đi tiệm cơm chứ."

Thấy Cái Bao Tuấn tự tin như vậy, Tôn Ba không muốn đả kích ông chủ trước mặt ông đành phải cuối đầu uống nước trái cây. Nước trái cây này vị cũng rất tuyệt vời, tại sao trước nay ông chưa bao giờ uống qua nhỉ?

Giống nước suối lành lạnh ngòn ngọt, càng uống lại càng thơm. Tôn Ba nghĩ trong ly nước này phải có thứ đặc biệt gì đó mới ngon như vậy, thứ đó có lẽ tốn rất nhiều tiền để mua, dù cho vô cùng tò mò ông cũng nhịn xuống không hỏi han gì.

Nếu là như vậy chắc hẳn chủ tử của Cái Bao Tuấn phải là người có tiền, đôi mắt Tôn Ba lấp lánh nhìn chằm chằm Tô Đạt đang chặt thịt.

Mà khác với Tôn Ba đang suy nghĩ, Trương Tiêu lại phát hiện bạn của mình nói chủ của ông ta tự mình xuống bếp?

Hắn thấp giọng thì thầm bên tai Cái Bao Tuấn: "Bình thường ông chủ của ông đều tự mình xuống bếp hay sao?"

Cái Bao Tuấn dùng thanh âm mà Tô Đạt cũng có thể nghe thấy mặc kệ Trương Tiêu hạ thấp giọng mà nói: "Ừm."

Trương Tiêu lén lút nhìn Tô Đạt một cái, phát hiện hắn không hề chú ý đến bên này nói hắng giọng nói tiếp: "Vậy công việc của ông bình thường là gì?"

"Chơi với cậu chủ nhỏ, dọn phòng, vệ sinh cho bạn bè của cậu chủ nhỏ." Cái Bao Tuấn không hề cảm thấy việc mình không xuống bếp là điều gì lạ lùng, tay nghề nấu ăn của đại đương gia tốt như vậy, mình mà xuống nấu chắc chẳng có ai muốn ăn cả, "À, đúng rồi, đôi khi tôi cũng rửa chén nữa."

"Chỉ vậy thôi sao?" Trương Tiêu hơi sửng sốt, trong ấn tượng của hắn, công việc của người hầu đâu có nhẹ nhàng như vậy? Hay là do bạn thân không muốn mất mặt nên nói giảm nói tránh đi nhiều, thành ra hắn cũng không mở miệng hỏi thêm điều gì khác.

Uống xong hai li nước trái cây, khuôn mặt của Nguyễn Chiêu Đệ ửng đỏ, loại nước này rất là ngon, dù uống đến mức bụng phình to cũng không muốn dừng lại mà. Do dự trong chốc lát, cô ghé sang Cái Bao Tuấn nhẹ giọng hỏi: "Cái này làm thế nào? Để tôi giúp anh một tay."

Nếu không kiếm chuyện cho bản thân bận rộn sợ rằng cô không thể chịu nổi cám dỗ của nước trái cây. Hu hu...

Cái Bao Tuấn cũng không từ chối, để cô đến chỗ Thang Lâm rửa tay. Lúc này Thang Lâm đang hướng dẫn cách rửa thịt đúng cách cho Tô Bảo Nhi, để giữ lại được sự tươi mới của thịt.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now