Chương 77

1.6K 206 17
                                    

Long Quân Thái Tử cầm một quyển sách không đầy đủ chỉ cách phòng ấn yếu thú viết vào khung bình luận: "Lấy khí làm chủ, phong linh... phong khí......"

Người khác đọc được thì hốt hoảng, bỗng dưng có một người xa lạ trả lời bình luận.

Phong Ấn Sư: "Ngươi tìm được cuốn sách nát này ở đâu vậy? Viết bậy viết bạ! Mặc Mãng này có tu vi Kim Đan trở lên, trừ khi có phong ấn sư cấp 9 ra tay, bằng không chủ bá khó lòng thoát khỏi kiếp nạn này!"

Vất vả tìm được cuốn sách thiếu hụt trong Tàng Thư Các lại bị người khác mắng chửi, Long Quân Thái Tử rất là tức giận, trào phúng: "Không thử làm sao biết được, chẳng lẽ người muốn chờ bị con súc sinh kia nuốt vào bụng?"

Đệ tử Huyền Môn cau mày đồng ý: "Long Quân nói không sai, nhưng mà trước kia chủ bá chưa từng luyện qua thuật phong ấn, phương pháp Long Quân tìm được lại thiếu hụt, kĩ xảo cao thâm khó dò, chủ bá không biết có thể thực hiện thành công hay không."

Phong Ấn Sư: "Cuốn sách này thiếu hụt rất nhiều chi tiết quan trọng, nếu sử dụng bừa bãi, đừng nói việc phong ấn yêu thú, ngay cả thần trí của bản thân còn chưa chắc giữ được. Muốn phong ấn được yêu thú phải hội đủ nhiều yếu tố: nhìn thấy linh khí, thu khí, vận khí; đó là thiên phú của phong ấn sư, nếu không có thì xin lỗi ngươi không có duyên với thuật phong ấn rồi."

Dù đang đánh nhau với Mặc Mãng nhưng Tô Đạt vẫn chú ý đến phòng phát sóng, thấy phong ấn sư kia nói như vậy hắn cũng không biết việc mình nhìn được dòng năng lượng của vạn vật có giống như thấy linh khí mà gã nhắc đến hay không.

Hắn thử tập trung nhìn Mặc Mãng, lúc này mới phát hiện trên người nó có một dòng linh khí màu đen, trên trán tụ lại một màu đỏ như máu. Hắn không quên tránh các đòn tấn công hiểm hóc kia hỏi: "Thế nào gọi là thu khí và vận khí?"

Đệ tử Huyền Môn: "Chủ bá hỏi như vậy là vì có thể nhìn thấy linh khí rồi sao? Thật là tốt quá! Chủ bá yêu quý nhà ta được cứu rồi!!!"

Hệ thống: Ma đạo sư Morrison thưởng cho Tiệm cơm Tô thị mười bình độc dược* khôi phục.

Hệ thống: Đệ tử Huyền Môn thưởng cho Tiệm cơm Tô thị hai mươi bình linh thủy.

Hệ thống: Vương tử Huyết tộc thưởng cho Tiệm cơm Tô thị một trăm viên bảo thạch hồng.

......

......

Ma Nhân vốn tưởng lần này chủ bá tiêu đời rồi, ai ngờ được lại có một cơ hội xoay chuyển, nhìn một loạt quà tặng ở trên, gã nhận ra vị chủ bá này được hoan nghênh ra sao. Nghĩ đến thứ tốt trên tay chủ bá, hắn quyết định tặng vài món đồ quý giá cướp được trên người kẻ địch. Biết đâu sau này chủ bá sẽ cảm kích rồi tặng cho gã thứ gì đó có giá trị thì sao.

Phong Ấn Sư đã thuần thục các kĩ năng này từ lâu, gã biết không phải ai cũng có thiên phú trong người vì vậy không hề do dự truyền lại những gì mình biết cho Tô Đạt.

Tô Đạt nhìn những dòng chữ không ngừng nhảy lên kia, nói: "Cảm tạ, về sau mọi người có như cầu gì tôi sẽ cố gắng đáp ứng."

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now