Chương 28

2.8K 386 56
                                    

Sơ ry các bác, qua tui quên lên chương

Chương 28

Ba phần heo sữa vừa mới bỏ vào thương thành, âm thanh giao dịch đã vang lên không ngừng. Trừ một phần giao dịch cho người lùn đoán tạo sư, dư lại hai phần Tô Đạt đồng ý giao dịch dựa theo yêu cầu.

Vừa vặn hai người kia Tô Đạt vô cùng quen thuộc, chính là Ma đạo sư Morrison cùng Đệ tử Huyền Môn. Bởi vì cướp được heo sữa, Đệ tử Huyền Môn cuồng hoan ở phần bình luận, kích thích một đống comment chua lòm.

Ma đạo sư Morrison thì không nhàm chán như Đệ tử Huyền Môn, sau khi chờ được phần heo sữa của mình thì cầm lấy dao nĩa, cắt một miếng cả da lẫn thịt cho vào miệng.

Heo sữa bôi mật có vị ngọt nhàn nhạt, lớp mỡ dẻo mịn, ăn vào còn có thể cảm thấy sự dẻo bùi, hận không thể vươn đầu lưỡi mút mát hết một lượt.

Bởi vì hiện tại Ma đạo sư Morrison không ở phòng riêng mà là ở chung phòng với học đồ, mùi thơm ngọt của heo sữa bôi mật bay đầy phòng. Học đồ vốn đang chuyện tâm chế tác dược tề không ngừng phân tâm, tuy rằng cậu ta đã rất cẩn thận nhưng vẫn bị Ma đạo sư Morrison chú ý tới.

Nếu là học đồ bình thường, Morrison chỉ cần xua tay cho đối phương lui ra, nhưng người này là học đồ hắn yêu mến nhất, vì thế không khỏi sinh ra cảm giác không nỡ.

Vì thế hắn bèn gọi đối phương lại, chia bò sữa bôi mật thành hai phần nhỏ.

Trong lòng học đồ kia đã sớm tò mò, rốt cuộc mỹ vị gì lại có thể thơm đến như vậy, khiến cho lão sư luôn luôn nghiêm cẩn không nhịn được ăn ngay lúc này. 

Học đồ tự nhận là đã từng ăn không ít mỹ vị, cảm thấy thứ này dù ngon cũng chẳng hơn kém là bao. 

Chỉ là phần heo sữa nhỏ này thơm đến mê người, bên ngoài không biết là bôi thứ gì mà sáng bóng như thạch anh. 

Nhìn lão sư không để ý hình tượng, học đồ cầm đao nhỏ cắt một miếng cho vào miệng nhai nhai.

Thịt heo sữa còn rất đàn hồi khác hẳn thịt bình thường, thậm chí ngon quá sức tưởng tượng. Ăn một miếng thơm ngát mềm mại, ăn hai miếng liền không dừng được.

Học đồ muốn hỏi lão sư phần thức ăn này lấy từ nơi nào, nhưng thấy Morrison đang ăn ngon lành cũng không nhịn được, thôi cứ ăn đã rồi nói sau.

Tình huống của Đệ tử Huyền Môn kém hơn bên Ma đạo sư Morrison nhiều, bởi vì lo lắng ăn nhanh quá sẽ hết sạch, hắn ăn thật cẩn thận chậm rãi, thậm chí còn liếm sạch lớp mỡ dính nơi khóe môi.

Một muội tử ngửi thấy mùi thơm từ rất xa đi đến, thấy Đệ tử Huyền Môn thì mắt nàng sáng lên: "Sư huynh! Đang ăn gì đấy?"

Đệ tử Huyền Môn đang nhấm nuốt mỹ thuật bị hoảng sợ, vội bảo vệ heo sữa bôi mật trước mặt: "Muội làm gì ở đây, làm ta sợ hết hồn."

Sư muội cười hí hí, vừa xoa xoa tay vừa đi đến nói: "Sư huynh à, thứ tốt thì phải cùng nhau chia sẻ, huống hồ chúng ta là sư huynh muội tốt, huynh nói có đúng không?"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now