Chương 63

2K 284 33
                                    

Trong khi Cái Bao Tuấn vẫn đang ngấu nghiến thịt nướng hăng say, ông không biết rằng trong lòng những người bạn của mình đã xảy ra biến hóa to lớn đến nhường nào.

Trong đời ông chưa bao giờ làm được món nào ngon như vậy dù phần lớn vẫn nhờ công lao nước sốt tuyệt hảo do Tô Đạt chế biến.

Vì hiện tại đã có máy truyền tin, liên hệ mọi người cũng tiện lợi hơn, Tô Đạt gửi công thức làm nước sốt vào group chat do Cái Bao Tuấn lập nên, chưa đầy hai phút đã nhận được hồi âm của A Cao: "Cám ơn ông chủ! Tôi sẽ nhanh chóng gửi điểm giao dịch qua cho mọi người!"

Sau khi ăn uống phủ phê, Tôn Ba rót một li rượu, uống đến sắc mặt đỏ bừng bừng, kích động kêu to: "Rượu ngon!"

Tô Đạt liếc mắt nhìn bình rượu mà hắn dùng nước trái cây ủ thành, nồng độ cồn bên trong không cao lắm, rất khó say.

Cái Bao Tuấn rót mấy chén rượu, đầu tiên đưa cho Tô Đạt sau đó mới rót cho Tô Bảo Nhi một li nước trái cây: "Mọi người đừng lo ăn mãi, uống một li rượu thả lỏng đi nào."

Tuy rằng hương rượu mê người nhưng Trương Tiêu luôn cảm thấy Cái Bao Tuấn có mục đích khác, uống hai ly rượu đầy men, nghe được bạn tốt nói vậy thì thầm nghĩ quả nhiên như thế.

"Đây là cháu trai của ông chủ tôi." Cái Bao Tuấn cũng uống một ly rồi sờ đầu Tô Bảo Nhi, mặt đầy từ ái: "Ông chủ của ta không phải người Khu Bốn, mọi người biết tình hình hiện tại của tôi đã trở thành người không hộ khẩu nhưng tiểu thiếu gia đã lớn chừng này cũng nên đến học viện học tập rồi."

Trương Tiêu chỉ cảm thấy rượu này cùng với loại hắn từng uống trước đây rất là khác nhau, vị tinh tế, thuần hậu, nếu chậm rãi nhấm nháp sẽ nếm được một chút ngọt ngào.

Sau khi uống say cũng không gây đau đầu hay khiến thân thể nặng trĩu như những loại khác.

Uống vào vài ngụm sẽ cảm thấy có cái gì đó nhập vào trong thân thể.

Cũng không biết có phải do rượu mê hoặc hay không Trương Tiêu ngước mắt nhìn về phía bạn tốt có vài điểm khang khác của mình, nói: "Mọi người không thiếu tiền, chắc là muốn để nhóc này vào học ở trường học Đệ Nhất ở Khu Bốn sao?"

"Vậy cứ nhập học thôi!" Tôn Ba là người uống nhiều nhất, hắn vốn dĩ thích uống rượu, lần này lại gặp rượu ngon, chỉ một ngụm thôi đã khiến hắn quên hết mấy loại bản thân cho là ngon trước kia: "Mọi người muốn có người đảm bảo chứ gì! Tôi! Cứ chọn tôi là được!"

Nguyễn Chiêu Đệ cũng uống mấy li, cô không thích uống rượu, nếu không phải hương rượu tuyệt vời như vậy cô sẽ chẳng uống hết ngụm này đến ngụm khác, phát hiện bản thân có chút men say thì ngừng lại: "Nếu là vậy tôi cũng có thể."

Cái Bao Tuấn lắc đầu, nói với Nguyễn Chiêu Đệ: "Cô không phù hợp, dù cô đã lên chức đội trưởng nhưng cô đang bận bịu việc mua phòng ở đúng không? Thế nên đừng vì chuyện này mà trễ nãi."

Khuôn mặt Tôn Ba đỏ hồng, chỉ chỉ chính mình: "Tôi nè, tôi rất thích hợp đó, tôi cũng không lo lắng chuyện mua phòng ở."

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now