Chương 61

2.4K 290 30
                                    

Không biết Ngưu Ngưu và Tiểu Mao từ đâu săn được vài con động vật nhỏ, Thang Lâm lấy thi thể của động vật nhỏ từ trong miệng chúng nó ra để ra sân sau làm sạch.

Sân sau có một khu vực có nguồn nước, bắt nguồn từ một mạch nước ngầm, dọn dẹp mặt đất xung quanh một chút, sau khi rửa rau thì lấy nước đó tưới hoa cỏ là thích hợp nhất.

Tô Đạt tìm được Cái Bao Tuấn, khoa tay múa chân: "Trước kia ông ở nơi này, có bạn bè hay không?"

Cái Bao Tuấn sửng sốt một chút, rồi thản nhiên cười nói: "Có chứ, lúc trước khi tôi còn là đội trưởng đội tuần tra, thì cũng có quan hệ không tệ với những người trong tiểu đội. Thậm trí sau khi tôi đắc tội với người khác, bọn họ còn giúp tôi che dấu thân phận."

Khi nói tới đám người kia, vẻ mặt của ông thực dịu dàng, từ đấy có thể thấy được là quan hệ trước kia của bọn họ thực sự không tồi.

Nhìn thấy chủ nhân không đáp lại, Cái Bao Tuấn nhìn theo tầm mắt Tô Đạt về phía Tô Bảo Nhi đang cong eo tưới linh thuỷ cho thực vật, bỗng nhiên nghĩ đến một việc: "Bảo Nhi thiếu gia cũng không còn nhỏ nữa, hơn nữa thiên phú cũng thực tốt, đại đương gia có thể đưa cậu ấy đi học viện. Không chỉ có thể giúp cậu ấy hiểu nhiều tri thức hơn, mà còn có thể quen biết với nhiều  bạn bè cùng tuổi hơn nữa, Bảo Nhi thiếu gia đến bây giờ còn chưa có một người bạn cùng tuổi nào."

Tô Đạt rũ mắt xuống, chuyện này hắn cũng đã sớm nghĩ đến, hắn cũng đâu phải dã nhân thực sự, tuy rằng trong người có ách tật*, nhưng vẫn từng sinh hoạt ở trường giống như bao người bình thường khác. Bên cạnh có vài người bạn tất nhiên là chuyện tốt, vậy nên khi mới nhận được máy truyền tin hắn cũng đã tìm hiểu tư liệu của việc này rồi.

       *ách tật là câm í (cám ơn bạn trannhii)

Ở trong Tứ Khu này, học viện có nhiều khoa nhất, giáo dục tốt nhất chỉ có một mà thôi, điều kiện để tiến vào không chỉ là tiền, mà còn phải có một người giới thiệu là dân cư trú của Tứ Khu, hơn nữa người giới thiệu mỗi năm phải nộp thuế trên hai ngàn giao dịch điểm mới được.

Chứng minh thân phận của Cái Bao Tuấn bây giờ đã đổi rồi, mà hắn thì căn bản là không hề quen biết bất cứ người nào ở Tứ Khu.

"Đương gia đang lo lắng việc không thể tiến vào học viện sao?" Nhìn biểu tình của chủ nhân, Cái Bao Tuấn cũng đã hiểu được sự việc là như thế nào rồi. Bọn họ không thiếu tiền, vậy nên vấn đề đáng lo lắng chỉ có học viện đệ nhất của Tứ Khu thôi.

Muốn vào cái học viện không chỉ cần nhiều điểm giao dịch, mà còn cần dân cư trú sống ở đây giới thiệu, yêu cầu nộp thuế đối với có dân cư trú cũng không phải là cao, chỉ cần gia đình khá giả một chút là đạt yêu cầu, thế nhưng không chắc có thể học mấy năm, dù sao thì học viện có cuộc thi đào thải hàng năm.

Nhưng đối với người từ bên ngoài tới lại không hữu hảo, nếu như không thân quen hoặc là không có được thứ tốt gì thì dân cư trú cũng không muốn đảm bảo cho người ngoài. Bởi vì nếu học sinh ở trong học viện phạm tội, thì người đảm bảo cũng chịu phải ảnh hưởng.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now