Chương 17

3.5K 441 11
                                    

Phòng phát sóng trực tiếp vừa mở lập tức liền có rất nhiều người vào xem, Tô Đạt nhìn một chút, phát hiện có một số người là hay dạo mua các vật phẩm ở thương thành của hắn, thật sự không ngờ là bọn họ sẽ vào xem hắn phát sóng trực tiếp, chuyện này thật sự làm hắn vô cùng kinh ngạc.

Tô Đạt nhìn thấy bình luận đầu tiên là của Đệ Tử Huyền Môn: "Oa! Chủ bá thật là lợi hại! Có thể ăn nhiều linh cốc như vậy!"

Kỳ thật khi làm giao dịch Tô Đạt luôn đối với những người fans cũ này thoải mái một chút. Nhưng cho dù có là như thế thì bọn họ cũng không thể giống như hắn một ngày có được 3 bữa đều có nhiều nguyên liệu bổ dưỡng lại mỹ vị như vậy.

Chủ đề phát sóng ngày hôm nay chính là ăn cơm, cho nên Tô Đạt chỉ nhìn qua vài bình luận liền cúi đầu ăn cơm.

Động tác ăn của Tô Đạt không chậm, lại vô cùng hưởng thụ, cho nên có thể  làm người không đói bụng đều nẩy ra dục vọng ăn uống. Hơn nữa màu sắc của đồ ăn đẹp, chỉ nhìn thôi cũng có thể tưởng tượng ra hương vị của những món ăn ngon lành như thế nào.

Dùng đôi đũa được khắc từ một loại gỗ có màu vàng nhạt gắp lên một khối thịt viên, được chế tác từ thịt lợn rừng  mà thành, thịt trên người lợn rừng hoang vô cùng sạch sẽ ngon miệng, lượng thịt nạc nhiều hơn so với thịt mỡ nên khi làm thành thịt viên sẽ không tạo cảm giác quá ngán.

Một khối nhỏ thịt viên chấm với nước tương chua cay đỏ rực mê người, mùi của loại nước tương còn chút hương thơm thanh mát của trái cây cao cấp, nhưng ăn khi ăn vào lại có vị cay hơi đắng làm nó vô cùng thích hợp để làm món khai vị.

Ngay cả Thang Lâm luôn luôn sợ ăn cay cũng không nhịn được mà ăn nhiều hơn mấy viên, mỗi lần đều ăn đến hai má đỏ bừng, uống mấy cốc nước cũng không thể dừng ăn.

Người xem phòng phát sóng trực tiếp thì chỉ cần nhìn Tô Đạt nhẹ nhàng cắn một miếng làm một viên thịt viên chỉ còn lại một nửa, sau đó lại nhìn nước hoa quả như bị ánh nắng bao phủ che khuất đi một phần mặt miếng thịt bị cắn, cũng có thể đoán ra khối thịt viên này ngon miệng như thế nào.

Ma Đạo Sư Morrison mới vừa ăn xong cơm trưa nghi hoặc nhíu mày: "Tại sao nguyên liệu đều là cùng một loại, cách làm cũng không có gì khác nhau, nhưng đồ ăn chủ bá làm lại ăn ngon hơn?"

Ma Đạo Sư Morrison thường thường cùng Tô Đạt làm một ít trao đổi, có thể nói là vô cùng giàu có, hắn đã từng dùng một cái giá cao để mời người đầu bếp giỏi nhất ở chỗ của mình để dùng cách nấu của Tô Đạt, tài liệu cũng mua từ Tô Đạt để chế tác đồ ăn y hệt.

Nhưng cho dù trình tự có tuân thủ nghiêm ngặt thề nào, thì khi ăn lại không thể mỹ vị được bằng món mà Tô Đạt làm, Morrison luôn có trí nhớ tốt cũng không cho rằng hắn chỉ thiếu bước nào, hắn liền cách mà Tô Đạt khống chế hỏa hậu lớn nhỏ, động tác nấu ăn, phân lượng gia vị nấu ăn đều nhớ rõ rõ ràng ràng.

Nhưng cho dù có như vậy, thì hương vị cũng vẫn thua kém đồ ăn Tô Đạt làm rất nhiều, làm Morison tới giờ vẫn luôn thắc mắc.

Tô Đạt chuyển sang món thứ hai là vịt hoang hấp, gọi như vậy là bởi vì nếu muốn vịt hấp được ngon miệng thì ít nhất phải tiêu phí thời gian nửa ngày thì thịt mới mềm, vị mới thẩm thấu.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now