Chương 54

2.3K 277 16
                                    

"Vương tiên sinh hãy ăn đi, ở đây có hai món, ông nếm thử xem món nào hợp khẩu vị." Cái Bao Tuấn không hề lo lắng, nếu Tô Đạt đã làm như vậy hẳn là có biện pháp tốt đẹp.

Mà Vương tiên sinh lại luống cuống, hắn biết là mình chưa bao giờ ăn qua món ăn của Tiệm cơm Tô thị.

Kiểm sát trưởng sờ cằm, suy nghĩ trong chốc lát rồi gật đầu đồng ý: "Việc này khá hợp lý, Vương tiên sinh nếm thử một chút, nếu không nếm ta sẽ xem như ngài đang gây rối kỉ luật vu oan cho người khác mà bắt ngài về đồn."

Vương tiên sinh đang thầm nghĩ sẽ đưa ra lí do quên mất mùi vị món ăn để thoái thác nghe xong lời nói của kiểm sát trưởng, hoảng sợ tùy tiện gắp một viên bỏ vào miệng, hương vị ngọt ngào cùng cảm giác non mịn lan tràn trong miệng khiến hai mắt của hắn ta trừng lớn như một viên cầu thủy tinh.

"Là món này sao Vương tiên sinh?" Kiểm sát trưởng thấy vẻ mặt khác thường của Vương tiên sinh liền hỏi, trong lòng đã quyết định, trừ phi có thể sửa lại bằng chứng, tiệm cơm này không thể đắc tội.

Vương tiên sinh lúc này mới hồi thần, sắc mặt trắng bệch nói: "Tôi... Tôi..."

Hắn biết bây giờ có nói gì cũng đều sai lầm, chỉ có thể tiếp tục ăn món thứ hai. Món thứ hai có hương thơm ngát nhưng vì lại quá ngọt khiến món thứ hai này không nếm ra được mùi vị gì.

Vương tiên sinh nuốt nước miếng, hắn biết quán ăn này không hề sử dụng chất phụ gia thực phẩm nếu để cho người ta xét nghiệm thì sẽ biết, lá gan đột nhiên lớn lên: "Hai món ăn không tệ nhưng tôi không biết vì sao đầu bếp lại phục vụ cho tôi hai món tôi chưa từng nếm qua, có phải là muốn che dấu điều gì hay không?"

Không thấy ai phản bác, Vương tiên sinh càng tin tưởng vào lí do này hơn nữa. Lúc này hắn lại nghe được tiếng cười khẽ chính là của Mông Gia Trạch.

Hắn vô cùng hứng thú nhìn ngắm hai món điểm tâm, hiếu kì nói: "Ơ? Đây không phải là bánh crepe trà xanh ngàn lớp hay sao*? Tôi có thể nếm một miếng hay không?"

*Bánh crepe trà xanh ngàn lớp (Matcha Mille Crepe)

Sau khi Tô Đạt gật đầu, hắn liền lấy hai miếng trong chiếc bánh mà Vương tiên sinh từng ăn, đưa một cái cho Thủy Dương, ăn vào rồi thì phản ứng của hai người cũng khác nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi Tô Đạt gật đầu, hắn liền lấy hai miếng trong chiếc bánh mà Vương tiên sinh từng ăn, đưa một cái cho Thủy Dương, ăn vào rồi thì phản ứng của hai người cũng khác nhau.

Thủy Dương cau mày không biết suy nghĩ điều gì, Mông Gia Trạch trực tiếp phun ra: "Ngọt quá! Miếng này hoàn toàn khác với miếng tôi ăn trước đây. Ơ, Thủy Dương ông làm sao đấy?"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ