Chương 80

1.6K 199 9
                                    

Người đầu tiên phát hiện Kim Vương kì lạ là người đang đỡ Baker. Kim Vương trong mắt hắn luôn là một người trầm ổn, là một dũng sĩ mạnh mẽ. Trở thành đồng đội của Kim Vương rất là sướng.

Nhưng hắn không biết được trước khi Kim Vương chạm trán Tô Đạt là một người kiêu căng ngạo mạn như thế nào, lỗ mũi lúc nào cũng vểnh lên trời. Từ trận đấu ác mộng lần đó, Kim Vương đã thay đổi 180 độ, chỉ vì khinh bỉ đối phương là một tên yếu nhớt kết cục lại bị người ta tiễn thẳng khỏi sàn đấu.

Đương nhiên chuyện này Kim Vương sẽ không bao giờ nói ra. Cho nên Kim Vương của bây giờ mới là một người cẩn thận, nghiêm túc kể cả đối với mấy tên yếu xìu.

"Lý Ất Dương, để tôi chăm Baker cho." Kim Vương thật sự không muốn cùng Tô Đạt nhận thân, đành bỏ củi xuống bỏ chạy đến bên cạnh Lê y sư.

Lý Ất Dương không nói gì chỉ nghĩ Baker vì Kim Vương mà bị thương nên giờ người ta chăm sóc như vậy cũng phải, sau đó đi chỗ khác tìm cành khô nhóm lửa.

Hắn nhóm lửa nhưng vẫn có thể ngửi được mùi tanh tưởi, Lý Ất Dương là một nhà thám hiểm có tư chất tốt, đây là lần đầu hắn đến Phế Khu nhưng kinh nghiệm sinh sống nơi dã ngoại thì phong phú hơn người khác nhiều.

Cái mùi vị kì lạ này chắc chắn là của rắn không lầm được. Hang này to như thế nhưng chỗ nào cũng có mùi rắn không lẽ đây từng là ổ của một đám rắn lớn? Tưởng tượng như vậy khiến da gà da vịt của hắn thi nhau nổi lên. Một hai con hắn không sợ nhưng mà một đám rắn dài ngoằn cuộn lại, uốn éo với nhau quả thật là tra tấn tinh thần.

Hắn nhẹ giọng hỏi ba người Cái Bao Tuấn ngồi xa: "Nè nè anh trai ơi, lúc mọi người vào đây có biết con gì đã từng ở đây không?"

Cái Bao Tuấn nghe được nghiêng đầu trả lời: "Mãng xà."

"Phù, thì ra là vậy." Lý Ất Dương thở dài nhẹ nhỏm: "Nó có lớn lắm không? Mọi người cùng nhau giết à?"

"Đâu đó khoảng mười mét, đường kính tầm 30cm, màu đen tuyền, hẳn là vừa ngủ đông xong." Cái Bao Tuấn nhớ lại, thấy việc này cũng chả có gì phải giấu giếm, nói ra lúc này còn có tác dụng hù dọa bọn người này một chút.

Lý Ất Dương bị dọa xanh mặt, qua một lúc cũng không hoàn hồn lại được. Nếu bốn người này có thể đàng hoàng ở trong này đồng nghĩa với việc con rắn kia đã bị tiễn đi tây thiên rồi. Hắn lập tức ôm củi về cạnh Lê y sư nhắc nhở: "Bốn người này rất mạnh, tốt nhất không nên đắc tội."

Lê y sư chép miệng nhìn Tô Đạt: "Hình như bọn họ quen biết nhau."

Ban đầu cô gái rất tức tối vì cô đã hẹn một đám người cùng vào Phế Khu sau khi vào Phế Khu thì mọi người tan đàn xẻ nghé nên có nhiều nội dung xuất sắc không thể phát sóng được. Bây giờ gặp được Tô Đạt thì cô vui vẻ lắm, hắn có khả năng nấu thức ăn ngon cộng với giá trị vũ lực cao nữa.

"Sau khi mọi người rời khỏi Chợ Đen, tôi cũng đi luôn ai mà ngờ bây giờ gặp được. Mọi người có nhiệm vụ cần làm hả?" Cô hơi kích động muốn phát sóng cuộc gặp gỡ này nhưng mà máy phát sóng trực tiếp đã hỏng nếu không cũng có thể xin chụp một tấm.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now