Chương 72

1.7K 209 23
                                    

Đứa trẻ vẫn luôn ngồi trên lưng Ngưu Ngưu bỗng nhiên biến mất, tuy bé không linh hoạt nhanh nhẹn được như Thang Lâm nhưng lại có sức mạnh khủng khiếp, chỉ đấm một cú đã khiến cho đám động vật hoang dại lìa đời, nếu mà còn chưa chết ấy hả, vậy thì cảm phiền ăn thêm một đấm nhé!

Cậu bé phối hợp cùng Thang Lâm rất là ăn ý, hai người giống như trời sinh bổ sung cho nhau vậy. Một người âm thầm chiến đấu, một người lại tấn công trực diện, nhìn là hiểu được người dạy dỗ bọn chúng là người tài giỏi đến dường nào.

Nguyễn Chiêu Đệ đương nhiên nghĩ ngay đến Tô Đạt, cô đã từng gặp qua rất nhiều người mạnh mẽ nhưng chưa thấy ai có thực lực khủng bố mà không gây sự chú ý như người này.

Thanh trường đao bình thường giống như vật trang trí giắt bên hông giờ đây nằm trong tay hắn hơi rung lên, tỏa ra sự đe dọa khủng khiếp, không chỉ khiến đám thú hoang dại sợ hãi, run rẩy mà ngay cả cô cũng cảm thấy đứng không vững nữa rồi.

Bạn tốt Cái Bao Tuấn đôi khi sẽ dùng kiếm chém chết mấy con thú hoang dại lạc đàn, ông ta không thể chém lìa đầu thú nhưng chịu trách nhiệm tiêu diệt những con đã bị chém may mắn sống sót ở phía sau. Nhìn hành động mạch lạc kia cũng đủ khiến người ta hiểu được đây là thói quen của đám người này.

Cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi, Nguyễn Chiêu Đệ nhận ra tay mình lúc này mỏi rã rời, muốn nâng cũng khó khăn muôn phần.

Đám người nghỉ ngơi trong một hang động, hơi nhỏ hẹp, cửa hang khá khuất nên khi đốt lửa sưởi ấm thì rất ấm áp và an toàn.

Hôm nay cũng không khác mấy ngày qua, đồ ăn hôm nay chính là đống thú hoang họ tiêu diệt được, giết cái gì thì ăn cái đó. Nguyễn Chiêu Đệ từng hỏi qua nếu không bắt được thứ gì thì phải làm thế nào.

Lúc ấy sắc mặt Tô Đạt vẫn như thường, thanh âm kì lạ do máy tạo tiếng nói phát ra: "Vậy phải nhịn đói thôi."

Nguyễn Chiêu Đệ biết Tô Đạt nói đúng, nếu không săn được con mồi thì có cái gì để ăn đâu chứ.

Dù Tô Đạt có không gian, trong không gian rất có thể chứa thức ăn nhưng Tô Đạt vẫn giữ ý nghĩ cũ. Nhìn bộ dáng quen thuộc của ba người còn lại, cô biết được đây chính là thói quen của họ.

Giờ phút này, là cô gái duy nhất ở đây, ôm chân bó gối ngồi bên đống lửa bập bùng, Nguyễn Chiêu Đệ có một suy nghĩ.

Cái Bao Tuấn mất tích mấy năm nay, rất có thể là sống trong Phế Khu Tử Vong này!

Nếu không phải thế thì làm sao có thể thích nghi nhanh như vậy, đương nhiên sẽ không biết tập tính của các loài thú hoang dại sống ở vùng đất này và cả điểm trí mạng của bọn chúng!

Không chỉ Cái Bao Tuấn mà ông chủ của ông là Tô Đạt cùng hai đứa trẻ rất có thể đều trải qua thời gian sinh tồn trong Phế Khu. Tất cả chỉ là suy đoán của cô mà thôi.

Bỏ chuyện đó qua một bên, lúc này cô đã bị đám thức ăn ngon bắt làm tù binh mất rồi, thức ăn ông chủ Tô làm thực sự quá tuyệt vời, nguyên liệu vô cùng đơn giản nhờ vào tài nấu nướng điêu luyện mà hương vị món ăn được tăng thêm, siêu siêu ngon, ăn nhiều mà chẳng thấy ngán.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora