Chương 43

2.7K 329 31
                                    

Vì bán được hai viên Năng Lượng Thạch cấp chín, nháy mắt một cái mà bọn họ đã trở thành phú ông trăm vạn, nếu chi tiêu hằng ngày không nhiều, thì số tiền này cũng đủ để bọn họ sinh hoạt nửa đời người rồi.

Thế nhưng hai viên Năng Lượng Thạch cấp chín này ở hội đấu giá lại được người ta tăng giá không ngừng nghỉ, Nhan hồ ly chỉ cần bán đấu giá chúng một cái, liền tự nhiên kiếm được mấy chục vạn. Cho dù biết được tin tức này, thì đám người Tô Đạt cũng không muốn lén lút đi bán Năng Lượng Thạch.

Khi nhìn thấy thứ gì đó có lợi nhuận cao, con người sẽ rất dễ dàng nổi lên lòng tham rồi phạm tội. Biết đạo lý đó, nên bọn họ mới không muốn đi mạo hiểm, dù sao thì mục tiêu của bọn họ cũng không phải là chạy trốn lang bạt khắp nơi.

Tuyển nơi mở quán ăn không tiêu phí quá nhiều thời gian, thứ bọn họ muốn cũng không phải nơi có lượng người qua lại cao.

Vậy nên cuối cùng thì bọn họ đã quyết định mở quán ăn ở nơi tuy lượng người qua lại thấp một chút, nhưng có hoàn cảnh tốt, giá thuê cũng ít hơn một chút.

A Cao lại không hiểu, nếu muốn mở một quán ăn thì đáng lẽ phải mở ở nơi có lượng người qua lại cao một chút không phải sao? Mở ở cái nơi khỉ ho cò gáy này thì có ai đến mua mà ăn cho chứ? Sợ là phải lỗ vốn rồi

A Cao nói ý nghĩ của mình cho Cái Bao Tuấn nghe, hy vọng bạn tốt có thể khuyên nhủ chủ nhân của ông, không cần bởi vì sự xúc động trong chốc lát mà làm tiền tài bay đi, đến khi tỉnh táo lại sẽ rất khó mà Đông Sơn tái khởi trở lại.

Kết quả, bạn tốt của hắn lại giống như đã thay đổi thành một người khác vậy đó, ông cảm thấy cuộc làm ăn này rất có lời, có thể nói đúng là fan não tàn của chủ nhân ông.

Cuối cùng A Cao đành phải bất đắc dĩ giao thẻ chứng minh thân phận của mình ra, thuê lại gian cửa hàng này. Tuy bên trên không được lớn cho lắm, thế nhưng dù sao cùng có cái hầm để được đồ lặt vặt. Hơn nữa nó đã được trang hoàng rồi, vậy nên bọn họ cũng không phải phải trang hoàng lại nữa, chỉ cần sửa một số chi tiết nhỏ là được.

Vì muốn mở rộng không gian quán ra to hơn, bọn họ đang xây thêm một cái cầu thang cùng tầng hai, trên tầng hai được chia thành năm phòng riêng. Tuy không gian ở tầng hai chỉ to bằng một nửa tầng một, nhưng khi có nhiều khách, hoặc là có khách thích yên tĩnh không muốn có người quấy rầy thì có thể lên tầng hai.

A Cao cảm thấy ý tưởng cử bọn họ có chút dư thừa, mở quán ăn ở nơi này thì có ai tới ăn cơm đâu cơ chứ? Một ngày có nổi một hai người hay không còn phải xem ý trời đấy.

Điểm tốt của thời đại công nghệ cao là mấy hạnh mục trang hoàng cũng không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần một ngày là xong. Tô Đạt vì muốn biểm đạt sự biết ơn mà mời A Cao đến nhà bọn họ ăn cơm chiều, A Cao lại thở dài một hơi rồi từ chối.

"Tôi buổi tối còn phải đi bán hàng, nếu không đi thì tiền thuê địa điểm tháng này coi như đi tong. Ban ngày mà có thời gian tôi sẽ đến hỗ trợ." Dứt lời, A Cao liền thu thập đồ đạc đi khu giao dịch, thế nhưng phương hướng chỉ là nơi giao dịch cấp tương đối thấp thôi.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now