Chương 58

2.5K 278 28
                                    

Nơi bọn họ đi vào là một trong bốn cửa hàng bán phi hành khí lớn nhất nơi này. Sản phẩm được trưng bày ở giữa chính là một phi hành khí thuôn dài, kiểu dáng rất đẹp, cả nam và nữ đều có thể sử dụng được, bề ngoài cứng cáp chắc chắn, bên trong có đầy đủ nội thất trang bị tiên tiến nhất hiện nay.

Nhưng những loại phi hành khí như thế đều có một điểm chung là rất đắt tiền và quý giá!

Dù cho có là một tên nhà giàu mới nổi cũng chưa chắc có thể mua được cái phi hành khí này.

May là cửa hàng này đã hiểu được điểm đó nên tất cả sản phẩm trưng bày ở cửa hàng đều có thể mua trả góp.

Khi bọn Tô Đạt bước vào có một nhân viên tiêu thụ sản phẩm đang giới thiệu cho một người về chiếc phi hành khí đó và các khoản chi phí. Có lẽ vì giá cả khá cao nên người kia vẫn còn đắng đo chưa quyết định mua.

Thang Lâm liếc nhìn các loại phi hành khí trong cửa hàng một lượt, không ngờ tới chỉ rời đi vài năm mà các loại phi hành khí đã thay đổi rất nhiều, nhìn đi nhìn lại cũng chỉ có nhân viên tiêu thụ bên người thanh niên do dự chưa mua phi hành khí kia là đang rảnh rỗi mà thôi.

Khi Thang Lâm đang chần chờ thì Tô Đạt ra hiệu cho Cái Bao Tuấn đến hỏi một câu. Cái Bao Tuấn tuy rằng ít khi tiếp xúc với những loại phi hành khí xa hoa như thế này nhưng vẫn hiểu được nó không giống bình thường, bây giờ trong túi cũng có khoản tiền kha khá nên trong lòng cũng không khiếp đảm bao nhiêu.

"Xin hỏi phi hành khí loại này cửa hàng bán như thế nào?"

Nhân viên tiêu thụ đứng bên cạnh chàng trai kia nghe vậy liền quay đầu lại thấy người nói chuyện là một người đàn ông trung niên, sau lưng ông ta còn có ba người khác, tuy rằng ăn mặc không quý giá như người bên cạnh nhưng với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của bản thân cô cũng hiểu rõ không nên trông mặt mà bắt hình dong.

Huống chi chàng trai đứng bên cạnh cứ do dự không quyết, khả năng anh ta mua hàng rất thấp nên cô liền chuyển sang nói chuyện với Cái Bao Tuấn: "Chào quý khách, đây là phi hành khí có kiểu dáng hiện đại nhất hiện nay, dù giá cả có cao nhưng những chức năng kèm theo của nó rất tốt, không chỉ có khả năng kích hoặc lồng phòng hộ bao quanh mà còn có thể chịu đựng được 8% cường độ công kích, có thể phát ra thông tin cầu cứu, dù có thế nào thì thông tin của mọi người cũng có thể gửi đến trung tâm cứu hộ. Hiện tại trong cửa hàng này của chúng tôi chỉ còn duy nhất một chiếc này mà thôi, vẫn chưa có ai mua nếu quý khách muốn mua mọi người có thể đặt trước."

Cái Bao Tuấn quay đầu nhìn thoáng qua Tô Đạt thấy đối phương gật đầu mới tiếp tục hỏi: "Thế cần tổng cộng bao nhiêu điểm giao dịch cho một chiếc thế này?"

Nhân viên tiêu thụ thấy có hi vọng giao dịch lập tức nói: "Chiếc này có giá khoảng hai ngàn tám trăm vạn điểm giao dịch, trả góp không lãi trong vòng ba tháng, trả góp có lãi trong vòng sáu tháng. Quý khách thấy thế nào?"

Cái Bao Tuấn chưa kịp trả lời thì bị thanh niên bên cạnh cười nhạo: "Nhìn bộ dạng nghèo kiết hủ lậu của bọn họ xem, hổ danh là một nhân viên tiêu thụ lâu năm mà lại không phân biệt được kẻ nào có tiền, tôi thấy cô giảng giải cho bọn họ chỉ tổ tốn thời gian mà thôi.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Onde histórias criam vida. Descubra agora