Chương 7

4.4K 532 28
                                    

Tô Đạt chưa từng gặp trường hợp khắp người dính máu giống như lúc này, mặc dù đa phần máu trên người đều không phải của hắn.

Sau khi hắn chém chết mấy con sói, đàn sói vốn kiếm ăn ở khu vực này dần dần lui về phía sau, cuối cùng chạy ra chỗ xa hơn.

Tô Đạt lau mồ hôi, u ám ngồi trên tảng đá, ngồi được một lúc lâu hắn mới lấy lại tinh thần đi tìm chỗ nào có sông để rửa sạch vết máu trên người. Quân tử y mà hắn mặc sạch rất nhanh, hắn cũng không mất nhiều thời gian tẩy rửa.

Về tới chỗ ở bò sữa mẹ, thì thấy Tô Bảo Nhi đang ngủ say sưa giữa một đám bò sữa con.

Vẻ ngoài của Tô Bảo Nhi giống anh trai hắn ba phần, giống chị dâu bảy phần, vậy nên sau khi mặt mũi được rửa sạch sẽ thì nhìn rất đáng yêu, như vậy khó trách lại được đám bò sữa chào đón.

Tô Đạt khom người cõng hắn lên lưng, hắn nghĩ cứ đi theo con đường này một thời gian nữa có lẽ sẽ gặp được con người.

Bởi vì không nói được nên hắn không thể nào dạy dỗ được Tô Bảo Nhi, vì nên mới muốn nhanh chóng gặp lại con người.

Tô Đạt thử dùng thủ thế để trao đổi với bò sữa mẹ, đầu tiên là chỉ chỉ nơi đám sói vốn trú ngụ ý bảo chúng nó đã rời đi, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không quay trở lại.

Cũng không biết bò sữa mẹ có xem hiểu không nhưng khi Tô Đạt ôm lấy Tô Bảo Nhi chỉ về phía xa, lại huơ huơ tay tỏ vẻ có thể sẽ không trở về nữa, bò sữa mẹ lại giống như hiểu được, nó vọt vào trong đám bò sữa con, đẩy một con nhỏ xinh nhất trong đó ra trước mặt Tô Đạt.

Bò sữa mẹ đẩy bò sữa con đang muốn quay lại dụi nó ra, một đôi mắt tròn xoe như chứa lệ nhìn Tô Đạt chằm chằm.

Sau một lúc trao đổi, có vẻ Tô Đạt đã hiểu ý nó. Con bò sữa nhỏ này là con yếu nhất trong đám bò sữa con được sinh ra, bình thường lúc uống sữa đều không tranh nổi với đám anh chị em của nó, nếu không có bánh quy mà Tô Bảo Nhi đút cho thì chỉ sợ đã chết đói rồi.

Nhưng ở cái nơi nhìn như bình yên mà thực sự lại là thế giới cá lớn nuốt cá bé này, bò sữa nhỏ dù có may mắn trưởng thành thì cũng không thoát nổi vận mệnh bi ai.

Cho nên bò sữa mẹ thực chất là muốn giao con của mình cho Tô Đạt, bất kể tốt xấu hay sống chết.

Tô Đạt vì thế mà mang theo đứa nhỏ, lại dẫn cả đứa lớn rời khỏi nơi ở của bò sữa. Ban đầu bò sữa con vẫn còn rất nhớ mẹ, nhưng sau khi chơi với Tô Bảo Nhi thì quên béng đi luôn. Mà có bò sữa con chơi với Tô Bảo Nhi, cũng khiến Tô Đạt cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Người xem phòng phát sóng trực tiếp vừa thấy một con bò có cảm giác tồn tại không hề nhỏ thì thắc mắc: "Đây là lương thực dự trữ của chủ bá sao?"

Số lượng người xem cũng đã tăng lên nhiều, trên cơ bản thì đều cân bằng ở con số hai mươi ba mươi. Trừ một vài người không thích nói chuyện ra thì chỉ cần có hai kẻ thích nói chuyện thôi cũng có thể chơi khắp nửa bầu trời, Tô Đạt vì thế nên cũng không sợ người xem bị buồn chán.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now