Chương 29

2.9K 355 19
                                    

Cho dù là món ăn chính hay là thỏ hoang gà rừng được làm cho đủ quân số đều bị chén sạch sẽ, mọi người đứng lên hoạt động vài cái, dập tắt đống lửa trên mặt đất, hơn nữa còn dùng đất đã chôn tất cả đi, rồi mới tiếp tục đi.

Dù đã vô cùng no, thế nhưng bọn họ vẫn không hết thèm thuồng, nhưng khi sờ cái bụng đã phình lên của mình thì bọn họ biết dù có được cho thêm cũng không thể ăn được nữa.

Trong bụi cỏ ở xa truyền đến tiếng vang, ngoài Tô Đạt ra thì có vẻ là không có ai chú ý tới, ngay khi Tô Đạt dừng bước chân, Thang Lâm bởi vì hiểu thói quen của hắn mà lập tức biết có vấn đề.

Lần đầu Cái Bao Tuấn gặp được tình huống này, vẻ mặt ông thắc mắc, không kiềm chế được mà hỏi: "Đại đương gia, có chuyện gì sao?"

Tô Đạt dùng động tác bảo vệ bọn họ để biểu lộ là có nguy hiểm, đao ở bên hông cũng đã được rút ra một bộ phận, chuẩn bị để bất cứ lúc nào cũng có thể rút ra.

Lúc này Tô Bảo Nhi và Thang Lâm cũng lập tức làm chuẩn bị, để bất cứ lúc nào cũng có thể công kích hoặc chạy trốn.

Đối với Tô Đạt mà nói, khi không thể đánh lại đối thủ thì chạy trốn cũng là một loại chiến thuật, hắn đã đem tất cả điều này dạy cho hai người Tô Bảo Nhi và Thang Lâm.

Thanh âm phát ra từ bụi cỏ bên kia càng lúc càng lớn, đến nỗi ngay cả mấy người Cái Bao Tuấn cũng có thể nghe được, thanh âm này giống như là tiếng bước chân của con người, bước chân hoảng loạn, kèm theo tiếng thở dốc trầm trọng.

Dù Tô Đạt vẫn chưa xác định được là địch hay bạn, thế nhưng hắn vẫn không buông chuôi đao ra, mà rút yêu đao ra tuân theo bản năng.

Người đang chạy trốn kia có lẽ đã nghe được động tĩnh, vậy nên khản giọng kêu cứu: "Cứu mạng, có quái vật!"

Cái Bao Tuấn có chút sửng sốt, ông cảm thấy thanh âm này khá là quen thuộc, thế nhưng lại tạm thời không nhớ được đã nghe qua ở nơi nào. Người cầu cứu chạy tới trước mặt bốn người, thấy nhiều người như vậy gã giống như có chút sợ hãi mà lùi lại về phía sau hai bước, thế nhưng khi nghĩ đến còn một con quái vật đang đuổi theo ở phía sau thì lập tức vọt về phía đám Tô Đạt.

Lúc này Tô Đạt mới thấy rõ khuôn mặt của gã, là một người đàn ông mặc một bộ quần áo màu nâu, khuôn mặt tuy rằng không trẻ thế nhưng cũng không hề già, hơn nữa quần áo trên người còn rách tung toé và có vết thương, giống như là bị thứ gì đó xé rách.

Người đàn ông vừa thấy bọn họ liền vô cùng vui sướng, thế nhưng ở bên dưới nét mặt kinh hỉ lại cất chứa sắc mặt sợ hãi, gã vẫn cho rằng lớp nguỵ trang của không bị phát hiện: "Các ngươi cũng là người vào nơi này để mạo hiểm sao? Ta cũng vậy, thế nhưng không nghĩ đến vừa vào đây liền gặp phải một cái quái vật, thiếu chút nữa thì ta đã bị nó ăn, chúng ta cùng chạy trốn đi?"

Thấy Tô Đạt không có động tác gì, Thang Lâm liền đi đến bên cạnh gã hỏi: "Loại quái vật gì? Tại sao bọn tôi vẫn chưa thấy được nó?"

Người đàn ông dậm dậm chân, quay đầu nhìn ra phía sau, trả lời với tốc độ cực nhanh: "Một con quái vật vô cùng lợi hại, nó lại còn ăn thịt người nữa, nếu mà mấy người không chạy, thì tôi chạy trước một mình."

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now