Chương 38

2.6K 307 9
                                    

Chương 38

Dù cho Tô Đạt không có động tác gì nhưng Thang Lâm vẫn đứng chắn trước mặt nam nhân kia.

Bởi vì vóc dáng người kia không cao, thậm chí còn thấp hơn Tô Đạt một ít nên cơ thể đang dần cao lên của Thang Lâm trước mặt hắn cũng không tính là quá lùn.

Nam nhân bị ngăn cản chỉ nghe thấy thiếu niên trước mặt nói: "Anh là ai? Chúng tôi không quen anh."

Tuy rằng Thang Lâm lùn hơn nhưng khí thế lại không kém. Nam nhân ngượng ngùng gãi gãi đầu ngây ngô cười nói: "Tôi thấy kiếm thuật của Tô quản gia kia không rồi, lại nghe thấy mọi người quen biết hắn nên muốn tới kết bạn với mọi người."

Nếu là ở bên ngoài thì những lời này này cũng chẳng hiếm lạ gì, nhưng bây giờ đang ở gần sân thi đấu dũng sĩ của chợ đêm, lời này lại thành rất quái lạ.

Bạn bè có thể là lưng tựa lưng nâng đỡ lẫn nhau, nhưng cũng có một loại bạn bè là để lợi dụng giết hại lẫn nhau, ở chợ đêm loại người điên cuồng này chắc chắn tồn tại, mặc dù chỉ có mười phần trăm khả năng, Thang Lâm cũng không muốn loại người này tới gần bọn họ.

Lúc này Tô Đạt mới đến gần, khua tay với nam nhân: "Vị tiên sinh này, chúng ta không hề quen biết nhau, sau này có duyên ắt sẽ có thể trở thành bạn, hiện tại người quen của tôi có chuyện cần phải rời đi một chút, thật xin lỗi."

Thủ thế này cũng bị Thang Lâm cùng Tô Bảo Nhi nhìn thấy.

Tô Bảo Nhi khẩn trương nắm tay áo hắn. Thang Lâm trực tiếp hỏi: "Sao vậy chú?"

Trong màn hình lớn phía trước truyền đến âm thanh hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

Người hướng dẫn kích động đến mức giọng nói cũng run lên, giống như thấy chuyện không thể tin được: "Trận đấu đã có sự đảo ngược! Kiếm thuật của Tô quản gia giống như đã được tính toán tỉ mỉ, bất kể A Luân trốn tránh thế nào đều không thoát được! Ôi trời! A Luân bị thương! Không! A Luân lại tiếp tục bị thương! Tại sao lại như vậy, rốt cuộc vừa rồi Tô quản gia đã làm cái gì?"

Đồng thời nhìn về phía màn hình, vẻ mặt nam nhân tràn ngập hưng phấn, hạ giọng nói: "Kiếm pháp thật hoàn mỹ! Nếu để một tuyệt đỉnh cao thủ sử dụng thì..."

Trên đầu Thang Lâm toát ra mồ hôi Lạnh, vội vã nhìn Tô Đạt, thấy Tô Đạt hất cằm liền chạy về phía sân thi đấu của Cái Bao Tuấn bên kia.

Đúng lúc này, trên sân thi đấu phát ra tiếng ồn ào bất mãn của khán giả, bao gồm cả khán giả ở đại sảnh quan sát cũng không thể chấp nhận. Đơn giản là A Luân vốn còn có thể tiếp tục chiến đấu lại nhận thua.

Chờ tiếng kêu gào bất mãn giảm đi một chút, A Luân cả người đầy máu tươi, thở phì phò nói với Cái Bao Tuấn: "Anh là một đối thủ tốt, có thân pháp cùng kiếm thuật vô cùng tốt, nếu tiếp tục đấu tôi không biết mình sẽ thua hay thắng, nhưng tôi chắc chắn sẽ bị thương nặng, điều này rất bất lợi cho trận đấu kế tiếp, nên tôi chọn nhận thua."

Giống như đã lấy được đáp án, Cái Bao Tuấn vừa mới mở to mắt liền tê liệt ngã xuống sân thi đấu. Người hướng dẫn phát hiện không thích hợp vội gọi nhân viên cứu hộ.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora