Chương 100

1.3K 142 7
                                    

"Mọi thứ đã chuẩn bị xong, xuất phát thôi."

Đạo diễn hô một tiếng, mọi người nghe theo chia làm hai đường khác nhau mà đi.

Tư Đồ Đồng và Tần Sâm chung một tổ, theo ý của đạo diễn thì họ quen nhau, từng chụp ảnh cùng nhau nên ở chung đội có thể tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời.

Tô Đạt cùng người đại diện của Tần Sâm thì gia nhập vào chỗ của những nhân viên công tác khác.

Nếu so sánh Tư Đồ Đồng với tiểu thịt tươi vừa ra mắt không lâu này thì tư chất của Tần Sâm tốt hơn một chút. Nghe nói cậu ta tốt nghiệp từ Học viện Điện ảnh, sau khi ra trường thì vào giới giải trí luôn, khá biết cách làm người nên không có nhiều tin tức xấu về cậu ta.

Dọc đường đi cậu ta cũng chiếu cố Tư Đồ Đồng khá nhiều, ngay cả lời mở màn cũng có bộ dáng anh lớn: "...Cộng sự của tôi nhỏ hơn tôi một chút, dù con đường phía trước có gian nguy thì tôi vẫn muốn bảo vệ cậu ấy."

Tư Đồ Đồng cũng biết cách phối hợp, nhìn vào không biết là hai người có tình nghĩa sâu đậm thật hay là đang so bì khả năng diễn xuất nữa.

Đúng lúc này những người tham gia nhận được thẻ nhiệm vụ: 'Trước khi trời tối hãy tìm chỗ dừng chân.'

"Chỗ dừng chân?" Tư Đồ Đồng gãi đầu: "Không phải có phòng ở cùng giường ngủ sao? Tôi nói đúng không Tần Sâm?"

Tần Sâm cũng không nghĩ nhiều, do dự chốc lát rồi gật đầu: "Đúng vậy, chúng ta đi hướng nào bây giờ?"

Hai người suy nghĩ một lát, được sự nhắc nhở của nhân viên công tác, Tần Sâm kiến nghị: "Chúng ta đến chỗ cao hơn nhìn thử xem, chả phải người ta thường nói đứng chỗ cao nhìn xuống chỗ thấp sẽ dễ xác định phương hướng sao? Huống chi một cái nhà nghỉ lớn như vậy thì sẽ dễ thấy thôi."

Nói xong mọi người hành động ngay lập tức.

Dọc theo đường đi hai người không giống đi sinh tồn nơi dã ngoại mà giống đi du lịch hơn. Tư Đồ Đồng chỉ mãi lo nói về những thứ trong balo của mình, nào là thuốc chống rệp, chống muỗi.

Tần Sâm so với cậu ta đỡ hơn một chút, Tần Sâm mang theo áo khoác dày và lương khô đề phòng tình huống vừa lạnh vừa đói.

May mà đi không xa lắm đoàn người đã đứng trên một vùng đất cao ráo.

Tần Sâm quan sát lại cảm thấy có điều gì đó kì lạ: "Chỗ kia đúng là có một tòa biệt thự, nhưng mà con sông kia lại chắn lối, còn không biết nó sâu cạn đến chừng nào." Nhìn thấy nhân viên công tác gật đầu liền hiểu được họ nhất định phải vượt qua con sông này.

Xem ra đây là sắp đặt của đạo diễn, mấy ngôi sao lội qua sông sẽ bị ướt, dù là nam hay nữ cũng đều giúp tăng rating của chương trình.

Nhìn kĩ xung quanh dòng sông có nhiều nhân viên túc trực để đảm bảo không có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra.

Tư Đồ Đồng và Tần Sâm cởi áo bỏ vào balo quân dụng không thấm nước, nhảy xuống nước lội qua. Đám người Tô Đạt theo sát sau đó.

Có lẽ cùng công việc nên người đại diện của Tần Sâm thấy dáng người của Tô Đạt thì kinh ngạc nói: "Không tệ nha, đã từng luyện tập sao? Thế mà lại làm trợ lí, đáng tiếc ghê."

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now