Chương 30

2.9K 408 25
                                    

Chương 30

Tốc độ của xúc tu nhanh hơn nhiều so với tưởng tượng, ngoài việc né tránh còn phải chém bớt, Tô Đạt tốn không ít thời gian mới có thể tiếp cận bản thể của xúc tu.

Rất cao, chắc cũng phải tới ba đến bốn mét, xúc tu màu xanh lục mọc ra từ gốc cây, trên đầu là hình tròn rộng tới một mét, thỉnh thoảng nó sẽ lộ ra hàm răng sắc bén rất lớn, bên trong còn có mùi tanh hôi khó có thể hìnb dung, còn có thể thấy được mấy thứ linh tinh như máu thịt.

Thứ như vậy hoàn toàn bại lộ trong phòng phát sóng trực tiếp, Đệ tử Huyền môn hoảng sợ: "Ăn thịt người? Đây là cái quái gì vậy?"

Tiểu yêu Tây Sơn nghĩ mãi cũng không ra, chỉ có thể nói những gì mình biết: "Thứ này tuyệt đối không phải yêu quái, ta cảm thấy nó giống thứ chuyên ăn thịt người qua đường hơn."

Vương tử huyết tộc ồ một tiếng: "Thật là kinh tởm, cùng là lấy con người làm thức ăn, hiển nhiên huyết tộc của ta lại ưu nhã hơn nhiều."

Ma nhân đa số không nói mà chủ yếu tranh mua cười ha hả: "Thứ này có điểm giống ma tộc chúng ta, nhưng ma tộc chúng ta lớn lên khá giống nhân tộc, trước giờ chưa từng xuất hiện loại quái vật như này, chắc không phải là tạp giao chứ?"

Bình luận vẫn không ngừng thế nhưng lại không có đáp án mà Tô Đạt muốn, chỉ có thể tiếp tục chặt đứt xúc tu, dù sao về phương diện sức mạnh và sức chịu đựng Tô Đạt không hề thiếu.

Từng đoạn xúc tu liên tục tấn công Tô Đạt  muốn ngăn cản hắn tới gần nhưng đều bị chém đứt, người xem trong phòng phát sóng trực tiếp đều cảm thấy quá trình này thật khiến người ta phập phồng lo sợ.

Người lùn Đoán tạo sư dáng người nhỏ nhắn không khỏi run cầm cập: "Ta cho rằng chủ bá chỉ làm mỹ thực, hóa ra nghề phụ còn có cả đánh quái thú sao?"

Đệ tử Huyền môn ngồi cắn linh thạch trong động phủ, trái tim kinh hãi nhảy nhót tưng bừng theo hành vi mạo hiểm của Tô Đạt: "Trước kia ta cũng cho là thế, đây rõ ràng là chủ bá có thể dựa vào sức mạnh để chinh phục fan."

Hơn nữa, hắn quan sát phòng phát trực tiếp của Tô Đạt lâu rồi, có thể coi như thuộc nhóm lâu nhất, biết được thế giới bên kia của Tô Đạt không có linh khí, có thể dựa vào linh khí tu luyện giống thế giới của mình.

Nhưng hiện tại thực lực của Tô Đạt đã không phân cao thấp với sư muội hắn, ngẫm lại thấy khủng bố dữ dội cỡ nào.

Làm cho Đệ tử Huyền môn chú ý chính là Tô Đạt đang không ngừng mạnh lên, quá trình mạnh lên cực kì rõ ràng, dùng cơ thể của phàm nhân để trở nên mạnh mẽ, rất ít người tu chân có thể làm được điều này. 

Đừng nhìn tu chân giả có thể phi thiên độn thổ nhưng thời gian phải bỏ ra tu luyện lại là mấy trăm hơn một nghìn năm, nửa đường có gì bất thường là lập tức thân tử đạo tiêu [người thì chết, con đường tu luyện tiêu tan], huống chi mỗi giai đoạn đều gặp phải khảo nghiệm của lôi kiếp thiên đạo. 

Tô Đạt vẫn tiếp tục tấn công, đám Thang Lâm ở ngoài xa không dám tới gần, e ngại nếu lỗ mãng sẽ trở thành gánh nặng cho đối phương, dù nôn nóng khó nhịn nhưng lại không thể làm gì.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now