Chương 70

1.8K 234 23
                                    

Thịt rắn vừa tươi vừa ngon, loại rắn độc sống lâu năm này có rất nhiều linh khí, dựa vào tài nấu ăn điêu luyện của Tô Đạt còn khiến linh khí trở nên thuần khiết hơn, ăn vào khiến cả người ấm áp hẳn lên.

Quê nhà của Ôn Hương Hương cách thành trấn rất xa, mua sắm đồ đạc không dễ dàng chút nào. Đôi khi cả dịch dinh dưỡng cũng không mua được những lúc như vậy bọn họ sẽ săn một ít thú hoang để ăn.

Nhất là động vật nhỏ hoặc là mấy loại gà vịt linh tinh không giống hiện tại ăn rắn độc! Quan trọng nhất là mấy món ăn này ngon muốn xỉu, hương vị thơm ngọt tuyệt vời đó cứ đọng mãi nơi đầu lưỡi.

Rõ ràng không hề uống rượu nhưng lại khiến cô say điên đảo, cô nghiêng người hỏi Tô Đạt: "Ông chủ Tô, tôi có thể hỏi một câu được không?"

"Chuyện gì?" Tô Đạt chưa ngẩng đầu, động tác nướng thịt rắn vô cùng liền mạch lưu loát.

Ôn Hương Hương cắn một ngụm thịt rắn, càng nhai càng thơm, nhanh chóng nuốt nó rồi gấp gáp hỏi: "Thứ này thế mà không có độc sao? Dù đã cắt đầu của nó, bỏ đi nội tạng nhưng lượng độc tố tích lũy trong thịt cũng không dễ xử lí như vậy. Vậy mà anh Tô lại làm được, bằng cách nào thế?"

"Mùi độc?" Tô Đạt nhìn về phía Ôn Hương Hương đang nghiêm túc hỏi, trên khóe miệng cô còn có thức ăn dính lại.

Không nghe được câu trả lời, Ôn Hương Hương vô tội chớp mắt, giải thích: "Người trong dòng tộc chúng tôi có thể dùng khứu giác phân biệt độc xem như là một loại người có năng lực đặc biệt đi."

Đây đã là lần thứ hai Tô Đạt nghe có người nói về người có năng lực đặc biệt này.

Trùng hợp vị trí này cách những người khác khá xa, lại gần Ôn Hương Hương, hắn ngẩng đầu đối với cô cười nói: "Tiểu thư Hương Hương hay là chúng ta làm giao dịch đi?"

Trong miệng Ôn Hương Hương chứa một miếng thịt rắn to hàm hồ hỏi: "Giao dịch gì?"

Tô Đạt đem xiên thịt rắn vừa nướng tốt đặt trong tay Ôn Hương Hương, thấy đối phương vui vẻ tiếp nhận mới nói: "Tôi nói cho cô biết cách xử lý rắn độc còn cô nói cho tôi biết về người có năng lực đặc biệt."

"Anh không phải người năng lực sao?" Ôn Hương Hương mới nghe vui vẻ vô cùng sau chỉ còn lại sự kinh ngạc, nhưng cô biết mình không thể buông tha mỹ thực trong tay, do dự một lúc lâu mới nhìn Tô Đạt chăm chăm rồi thỏa hiệp.

"Anh có thể tay không tiếp đạn, tôi vẫn luôn nghĩ anh cũng là người năng lực."

Lần này cô bắt đầu cắn xiên thịt từ giữa, lớp vỏ ngoài vàng óng ánh giòm rùm rụm lại đậm đà hương vị trong khi lớp thịt bên trong thì trắng mềm đầy nước, dù là sắc hay là vị đều đã đạt đến trình độ thượng đẳng.

Mỹ thực khiến cô thỏa mãn nên Ôn Hương Hương cũng không hề giấu giếm: "Thật ra chuyện về người năng lực chỉ có giai cấp thượng tầng hoặc là bản thân người năng lực biết còn người bình thường biết chuyện này rất ít."

Vừa nói cô cũng không quên ăn, trong lúc nói chuyện miệng đầy hương thơm của thịt, Cố gắng nuốt một miếng thịt rắn thơm ngon cô thầm nghĩ 'một bí mật đổi lấy một đống mỹ thực quả đáng giá'.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang