Chương 20

3.2K 396 13
                                    

Tô Đạt kinh ngạc, không nghĩ tới yêu cầu thăng cấp kho hàng lại có thể liên quan với thương thành, chỉ là cũng là quyết định một cách ngẫu nhiên.

Thừa dịp kho hàng còn chưa thăng cấp xong, hắn tiếp tục nhặt trứng nhện, có vài quả trứng nhện là lớn hơn một chút, nhan sắc đậm một ít, hoặc là sờ lên thấy nhiệt độ cao hơn một ít. Thậm chí có mấy quả có thể cảm giác rõ ràng được bên trong có sinh mệnh đang chuyển động.

Thang Lâm bên kia giống như cũng sờ phải quả trứng nhện đang động, Tô Đạt chỉ nghe thấy hắn thét chói tai một tiếng, trứng nhện rơi trên mặt đất bị đập vỡ kêu "bẹp".

Tô Đạt đi qua đi nhìn nhìn, phát hiện bên trong có một con nhện con bị dịch nhầy màu vàng bao bọc lấy, trứng nhện bị làm rơi nát rồi, nhện con bên trong còn đang đau khổ giãy giụa muốn bò ra.

Xem ra sinh lực của thứ này vẫn là rất mạnh mẽ.

Thang Lâm thấy Tô Đạt cúi đầu quan sát không có động tĩnh, sợ tới mức sắc mặt trắng nhợt, vội giải thích nói: "Cháu...... Cháu không cố ý, lúc cháu cầm nó bỗng nhiên nó động vài cái, cháu bị hù, không cầm chặt nên nó mới rơi xuống."

Tô Đạt lắc đầu, lúc này mới lấy yêu đao ra giết chết nhện con, dùng mũi đao gạch gạch trên mặt đất ý rằng: "Con nhện này có độc, lần sau nếu lại có tình huống như vậy nhớ phải giết chết, nếu không bị nó cắn một cái liền không xong."

Hắn suy đoán như thế nguyên nhân là vì xung quanh không có thú hoang nào khác, loại tình huống này chỉ có hai loại, một loại là thú hoang ở vô cùng cường đại, những sinh vật khác không dám tới gần. Loại khả năng thứ hai là ở nơi này có một con hoặc là một đám thú hoang kịch độc.

Chỉ là loài nhện giống nhau, đều là nước bọt có độc, chỉ cần không bị nó cắn phải hoặc là bị nước bọt của nó dính vào sẽ không có việc gì.

Sau chuyện này, Thang Lâm càng cẩn thận nhặt trứng nhện lên, chờ trứng đều bị nhặt sạch, Tô Đạt mới bỏ hết vào trong kho hàng vừa thăng cấp xong.

Bởi vì kho hàng mở thêm ba mươi ô cho nên không gian rất lớn, hơn nữa hiện tại có thể cất chứa trứng nhện cũng là bất ngờ ngoài ý muốn, hắn vừa bỏ vào vừa đếm, ngoài một trăm quả đã bị bán đi thì còn lại ba trăm chín lăm quả, không ngờ trong động một con nhện lại có nhiều trứng nhện như vậy.

Sau khi dọn sạch trứng nhện xong, ba người lại bận rộn bắt đầu dọn sạch tơ nhện, tốc độ dọn tơ nhện nhanh hơn nhặt trứng nhện nhiều, hơn nữa bọn họ đều vô cùng thuần thục công việc này, chỉ tầm nửa giờ, toàn bộ động thật giống như không tồn tại dấu vết bị thú hoang chiếm dụng.

Dọn dẹp động nhện rồi lại tới một đoạn sông nhỏ ngoài động rửa ráy một chút, Tô Đạt mới bắt đầu nấu cơm.

Lúc nấu cơm hắn mở phòng phát sóng trực tiếp ra, có lẽ là bởi vì vừa mới bán một đợt trứng nhện, người trên phòng phát sóng trực tiếp đặc biệt nhiều, thậm chí còn nhiều ra gấp đôi so với lượng fans của hắn.

Phần bình luận xuất hiện không ngừng một vấn đề chung, đa số đều là hỏi chuyện đám nhện.

"Trứng nhện! Trứng nhện! Không cướp được! Chủ bá còn có trứng nhện không!"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now