Chương 37

2.7K 310 20
                                    

"Này người câm không biết nói, nhận thua bây giờ còn kịp đấy."

Lần này Tô Đạt đã nghe được, giọng nói của người tên Toàn Lang trước mặt hắn có chút giống với giọng nói của máy móc trí năng, tuy nói là có trí năng nhưng thanh âm cũng không nghe được bất luận cảm tình nào, ngay cả khi nói ra lời khiêu khích cũng không có chút phập phùng nào.

Không biết là do trời sinh đã thế, hay là do đã tiếp xúc với máy móc thời gian quá dài mới thế nhỉ?

Thế nhưng việc đối phương gọi hắn là người câm đã làm hắn rất bất ngờ, chắc nguyên nhân cũng là hắn chưa từng nói một câu nào. Dù sao thì hắn thấy lời của Toàn Lang cũng không tệ, bởi vì hắn thật là một người câm. Có lẽ lời nói của đối phương là vô tâm, nhưng cũng nói đúng rồi mà.

Khi bắt đầu thi đấu, Tô Đạt rõ ràng cảm thấy được xung quanh sân thi đấu đã bị một thứ gì đó trong suốt bao bọc lại, chắc nó chính vòng bảo hộ hoàn toàn trong suốt mà người dẫn chương trình đã nói.

Đã đoán được đại khái vũ khí của Toàn Lang là thứ gì, Tô Đạt không đứng im ở tại chỗ nữa, mà là bắt đầu biến đổi vị trí của mình làm đối phương không thể nào nhắm chuẩn được.

Toàn Lang nhắm trượt vài lần, cười lạnh nói: "Chú mày cũng coi thường anh quá rồi đó người câm, được vậy thì hôm nay anh mày sẽ đánh cho chú từ nay về sau không thể nói được một lời nào nữa thì thôi."

Lời vừa nói ra, tâm tình bạo ngược của khán giả toàn trường đã bị khơi dậy, các loại cuồng hoan cùng tiếng hô hưng phấn vang lên khắp nơi, ngay cả tiếng nói của người dẫn chương trình cũng dần dần bị các loại tiếng hò hét này át đi.

Tô Đạt biết những người tới nơi này xem chiến đấu đều thích những thứ như bạo lực, hắn chỉ không biết bọn họ tới trình độ nào.

Tuy là Toàn Lang đứng tại chỗ không động đậy, nhưng Tô Đạt cũng không hế tiến lại gần công kích, mà lại tò mò nhìn sự biến động của máy móc trên người đối phương. Quả nhiên là giống như hắn đã nghĩ, những máy móc có một bộ phận nào đó để khởi động động vũ khí, chỉ mỗi tội là hắn không biết thứ vũ khí mà đối phương dùng là đạn hay là những thứ khác thôi.

"Chịu chết đi, người câm." Một tia laser màu lam bắn về phía Tô Đạt đang đứng, tốc độ nhanh đến nỗi khó mà phòng bị được.

Tô Đạt hơi nhăn hai hàng lông mày lại, hắn lập tức lờ đi những tiếng ồn ào làm mất tập trung như tiếng hét chói tai đầy phấn khích của khán giả hoặc như tiếng người người dẫn chương trình đang hưng phấn giải thích sự việc đang xảy ra trên sân thi đấu.

Thứ này không phải đạn, nó giống với tia laser mà hắn đã được nhìn thấy ở trên tivi hơn.

Chỉ cần muốn là tia laser này có thể cắt bỏ hết thảy chướng ngại vật, mà ở ngoài sân, thanh âm của người dẫn chương trình vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại: "Tin nổi không, trời ơi!Tia laser này có thể làm vòng bảo hộ cấp 3 bị tổn thương 3.665%! Tô thị còn chưa né ra chỗ khác! Chẳng lẽ là bởi vì biết rằng bản thân không thể trốn thoát ư!!??"

Nhưng đúng lúc này, Tô Đạt lại di chuyển, nhanh, vô cùng nhanh, mà yêu đao vốn luôn nằm bên hông giờ đã được hắn nắm trong tay, chỉ ở ngay tích tắc trước khi laser tia đến, vỏ của yêu đao đã chặn đứng được nó, hiện trường hỗn loạn bỗng nhiên yên lặng.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now