Chương 42

2.5K 314 10
                                    

"Tôi nói nó là giả nghĩa là nó là giả! Các người lấy Năng Lượng Thạch giả để lừa người, tội là một tội rất lớn! Bây giờ tôi có nghĩa vụ bắt các người!" Nói xong câu đó, tên béo đó đã sớm trộm gọi cảnh vệ vào, không đến nửa phút liền tới.

Khoảng hai mươi đến ba người người nhanh chóng ùa vào đại sảnh, trên người những cảnh vệ này đều được trang bị đồng bộ các loại vũ khí, bọn họ vừa vào liền vây kín đám người Tô Đạt vào giữa.

Lúc này tên béo không còn sợ nữa, bây gã đang có mấy chục tinh anh đứng về phía mình, trên người bọn họ đều có vũ khí từ cấp C trở lên, cấp bậc cao nhất có vũ khí cấp A, cho dù mấy người có lợi hại đến thế nào đi chăng nữa thì còn chạy được nữa sao?

Trong số hai ba mươi người này có một người đàn ông không mặc chế phục giống nhau những người khác, người này đội trưởng của nhóm cảnh vệ này, trên người hắn có mang theo vũ khí cấp A. Đám người Tô Đạt thấy hắn đi đến bên người tên béo kia, "Đã xảy ra chuyện gì vậy, Yade đại nhân?"

Tên béo vươn ngón tay ra chỉ về phía đám người Tô Đạt: "Mấy người này muốn dùng Năng Lượng Thạch giả lừa tôi! Cũng may là tôi đã phát giác kịp thời!" Trong lòng gã biết rõ là Năng Lượng Thạch kia rất có thể là đồ thật, nhưng cho dù là thế cũng không ngăn cản được gã vu hại cho bọn họ, đây chính là Năng Lượng Thạch lên đến cấp bảy hoặc cấp tám, nếu như chỉ là cấp sáu thì năng lượng bên trong nó cũng đã lớn hơn gấp đôi năng lượng của các Năng Lượng Thạch cấp sáu bình thường khác!

Nếu có được viên Năng Lượng Thạch này, thì ít nhất là ba bốn năm sau gã không cần phải kiếm tiền nữa rồi!

Tên béo mỗi ngày tiêu phí rất nhiều tiền tưởng tượng đến việc có thể ôm mỹ nhân, ăn những món ăn thượng đẳng hàng ngày, liền cao hứng đến thịt trên mặt cũng run lên bần bật.

Ngay lúc đó, gã liền không bao giờ muốn Năng Lượng Thạch của mình bị người khác nắm trong tay, lạnh lùng nói với Cái Bao Tuấn: "Còn không mau giao Năng Lượng Thạch giả ra đây! Tôi không cho phép các người đem nó ra ngoài làm hại những người khác nữa!"

Chỉ một thoáng, tất cả số vũ khí đều chĩa về phía những người đang đứng ở giữa.

Sắc mặt A Cao bây giờ rất kém, hắn không ngờ lại xuất hiện tình huống như thế này, thanh âm khàn khàn tranh chấp với tên béo: "Năng Lượng Thạch của chúng tôi là thật! Ông muốn chiếm nó cho bản thân mình mới vu khống chúng ta!"

Người đội trưởng đang cầm vũ khí nhíu mày, nhìn về phía tên béo.

Tên béo cũng không phải là lần đầu tiên làm việc này, nên rất tự nhiên phủ nhận: "Làm gì có kẻ lừa đảo nào thừa nhận mình là kẻ lừa đảo đâu, Yade đại nhân ta đây đã giám định Năng Lượng Thạch mười mấy năm rồi, không có một lần giám định sai nào! Những kẻ lừa đảo các người thường xuyên dùng Năng Lượng Thạch giả để lừa gạt người lương thiện. Vậy nên bây giờ, tôi muốn bắt giữ các người!"

Dứt lời, gã lập tức rút ra một chiếc đao máy ra.

Đội trưởng cất vũ khí đi, nắm lấy chuôi đao của tên béo, nói: "Yade đại nhân cẩn thận một chút, vũ khí như thế này rất dễ làm cho ngài bị thương."

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now