Chương 56

2.2K 282 18
                                    

Dưới sự ngầm đồng ý của Tô Đạt, Thang Lâm bảo A Cao đi tìm Phùng Vọng có ý định chạy trốn.

Khi biết được gã muốn trốn vào trong một đội ngũ đào quặng để thoát thân, bọn họ liền để cho Hoa Hoa bò qua cắn cho gã một phát, không cần mấy người phải động tay, vậy nên trong khi Phùng Vọng còn đang hưng phấn vì cho rằng mình đã chạy thoát thì gã đã vì kịch độc phát tán mà chết.

Người cứ như vậy mà chết đi có quá nhiều, hơn nữa gã vốn dĩ còn đang che dấu tên cùng diện mạo, nên căn bản là không gây ra một chút chú ý nào mà rời đi thế giới này.

Về phần Yade, Tô Đạt nghĩ kĩ một chút liền không muốn động đến gã.

Khi đi tới phố giao dịch hẹn gặp với Nhan hồ ly, Cái Bao Tuấn dưới sự dẫn đường của Tô Đạt nói vài việc phiền toái xuất hiện gần đây, Nhan hồ nghe xong ly lập tức liền hiểu lý do.

Hắn không hề muốn mất đi một mối giao dịch lớn, huống chi Yade thật sự là đi ra từ trong địa bàn của hắn.

"Anh muốn như thế nào? Để tôi tìm người giết gã sao?" Nhan hồ ly nheo đôi mắt lại hỏi dò.

Tô Đạt lại ngoài dự đoán mà lắc đầu, giết một cái là quá dễ dàng, điều hắn muốn chính là bắt được kẻ đứng phía sau thực sự.

Nhan hồ ly cũng không tứ giận vì bị Tô Đạt từ chối, mà bỗng nhiên lại sai người bên cạnh làm một việc: "Điều tra tình hình công tác của cái tên kêu Yade ở nơi này cho tôi, ba ngày sau tôi muốn một cái báo cáo hoàn chỉnh, không được bỏ sót một chi tiết nào."

Cái Bao Tuấn không nghĩ ra được tại sao mà Tô Đạt lại làm như vậy, trên đường về liền hỏi hắn: "Đại đương gia, tại sao ngài không lấy chứng cứ về, để chính chúng ta kiện hắn?"

Tô Đạt cũng không muốn gạt bọn họ, làm ba động tác liền nói ra ý nghĩ của mình.

Collie tiên sinh vốn dĩ đang ngồi ở trong phòng máy móc thì nhận được tin nhắn mà Tô Đạt gửi cho mình, nội dung tin nhắn rất đơn giản, chỉ bảo ông ở vòng một tuần sắp tới chú ý  thông tin ký lục của một người.

Collie cười cười, nhìn thoáng qua hai chân mới mọc ra của mình, sảng khoái đồng ý yêu cầu vô cùng đơn giản này.

Người đàn ông mặt nạ đẩy cửa ra, bưng một ly nước đậu nãi nóng, thanh âm khàn khàn nói: "Tiên sinh, nên đi ngủ thôi."

Khoa lợi ngửi mùi hương sữa đậu lan tràn, nhấp một ngụm liền nếm được hương vị đặc sệt tơ lụa, chậm rãi nhấm nháp còn có thể nếm ra một chút vị ngọt ngào, ngay cả kẻ luôn không thích vị ngọt như ông cũng nhịn không được mà say mê hương vị này.

"Mới mua vẫn uống ngon hơn một ít." Collie thở dài một hơi.

Mặt nạ nam nhân cũng không có lui ra, mà ngồi xổm xuống mát xa cho hai cái chân mới mọc ra của ông, vừa nói: "Quán của hắn hôm nào cũng bán có số lượng, bán hết liền đóng cửa, còn có quy củ mỗi người chỉ có thể mua hai loại đồ ăn khác nhau, tôi phải phái thêm vài người mới có thể đủ phần ăn cả ngày."

"Thật sự quá muốn lưu hắn ở lại nơi này, hàng ngày hầu hạ cho một mình tôi."

Trong phòng lập tức yên lặng đến đáng sợ, sau một hồi lâu mới lại nghe được tiếng cươi bất đắc dĩ của Collie: "Nói đùa thôi, hắn có ân giúp tôi mọc lại chân, tôi thấy hắn cũng đang nỗ lực dạy lại tay nghề cho một người bên cạnh. Mấy ngày nay cậu không có việc gì, thì giúp người đó diệt trừ hết tất cả phiền toái lúc trước đi."

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now