Chương 65

2.2K 251 24
                                    

Trước khi đặt chân vào Phế Khu, bọn họ tìm được một diễn đàn chuyên môn giao lưu tình báo hoặc tạo lập tổ đội.

Tin tức đầu tiên chính là thông tin ở đây có thể sẽ xây dựng một học viện nghiên cứu, một đám người già đều không đồng ý, bảo là quá nguy hiểm.

Bàn tán rất sôi nổi đến khi phía chính phủ đứng ra nói chuyện thì mới tạm lắng: "Lo lắng của người nhà và các bạn sinh viên chúng tôi đều hiểu, kế hoạch biến Phế Khu Tử Vong trở thành cơ sở thí nghiệm của bốn khu vẫn còn đang trong giai đoạn thương lượng, vẫn chưa hoàn thành. Thời gian cụ thể chưa chắc chắn nhưng bây giờ nhóm bộ đội tinh anh của Khu Bốn đã vào bên trong Phế Khu tiến hành 'dọn dẹp' khu vực, gắn camera theo dõi và vòng bảo hộ. Đợi đến khi tất cả mọi thứ hoàn thành thì kế hoạch kia mới có khả năng được khởi động."

Nghe thấy có camera theo dõi và vòng bảo hộ, đám người nhà của sinh viên mới yên tĩnh lại. Có môi trường như vậy mới giúp đám trẻ nhà mình mạnh mẽ hơn nữa, có khả năng bảo vệ chính bản thân mình, nếu chỉ vì chút ít nguy hiểm này mà không cho chúng có cơ hội cọ xát thì chỉ có tương lai mờ mịt tuyệt vọng chờ đợi chúng mà thôi.

Trên diễn đàn có rất nhiều đội ngũ tìm kiếm đồng đội, Thang Lâm bảo Cái Bao Tuấn liên lạc với một đội ngũ trong đó. Đội này có sáu người, yêu cầu người gia nhập phải là dũng sĩ cấp E trở lên.

Cái Bao Tuấn gửi tin đến đội trưởng bên kia: "Xin chào, cho hỏi mọi người còn thiếu người sao? Nhóm của chúng tôi có bốn người có thể xin gia nhập không?"

Người nọ nhanh chóng hồi đáp: "Thực xin lỗi, đội của chúng tôi chỉ thiếu một người."

Dù nhận được lời từ chối nhưng mọi người không thất vọng lắm, tiếp tục tìm kiếm những đội ngũ thích hợp khác. Sự việc sau này lại không được thuận lợi cho lắm, hoặc là yêu cầu tương đối cao phải là dũng sĩ cấp B trở lên, hoặc là có chứng nhận tốt nghiệp, không thì cũng yêu cầu độ tuổi nhất định.

Có rất nhiều đội ngũ giống đội thứ nhất, chỉ thiếu một hai người, thậm chí có người nghe Cái Bao Tuấn nói bọn họ có một đứa trẻ chưa được mười tuổi liền kéo đen ông ngay lập tức.

Lội trên diễn đàn mấy giờ cũng không có kết quả, Cái Bao Tuấn đành đăng bài thành lập tổ đội lên diễn đàn, nói rõ trong đội họ có hai trẻ vị thành niên, chờ mãi chờ mãi mà vẫn chẳng thấy ai liên lạc.

Ấy vậy mà người đầu tiên gọi đến chính là Tôn Ba.

Thanh âm bên kia điện thoại có vẻ vô lực: "Anh Tuấnnn, những món ăn mà anh gửi cho tôi bán ở đâu vậy? Một ngày tôi không được ăn chúng liền đói muốn chết đi huhu, người ta không khỏe chút nào hết á."

Nếu không phải chắc chắn thứ mình tặng Tôn Ba là đồ ăn Tô Đạt làm thì ông sẽ nghĩ tên này đã hút phải cần sa hay thuốc phiện mất rồi.

Cái Bao Tuấn thừa dịp trong nhà vẫn còn một ít liền gửi cho hắn ta kèm điều kiện giúp mình tìm đồng đội để vào Phế Khu.

Tuy rằng năng lực của người này không mạnh nhưng mối quan hệ lại rất rộng, hắn nghe vậy liền vỗ ngực đảm bảo: "Yên tâm đi anh Tuấn, chuyện này cứ an tâm giao cho tôi, mà mọi người có những yêu cầu gì thế?"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now