Chương 4

5.2K 574 39
                                    

Tô Đạt kích động nhìn chằm chằm viên đan dược cải tử hồi sinh, nhưng khi nhìn về phía giá cả ngay lập tức nhụt trí.

Nghĩ cũng đúng, trên đời lấy đâu ra bữa cơm trưa miễn phí.

Bỏ qua đan dược cải từ hồi sinh với giá mười vạn điểm, Tô Đạt tiếp tục lướt xem thương phẩm khác, thứ khiến hắn chú ý tiếp theo chính là 'Vòng cổ không gian của Vương tử Huyết tộc', giá của nó chỉ nằm trong mức 2000 điểm.

Vòng cổ không gian được hệ thống giới thiệu là: Vòng cổ không gian chỉ dùng để chứa vật không còn sự sống, thời gian của đồ vật sẽ dừng lại kể từ khi được đặt vào, đồ vật cũng sẽ không tạo cảm giác nặng nề cho người đeo nhẫn. Là nơi các Huyết tộc bảo quản máu tươi yêu thích.

Lưu ý trước khi mua: Bởi vì chỉ là vật phẩm được phục chế lại, cho nên vòng cổ không gian có hạn lượng là 20 ô để hàng, số lượng đồ vật có điều kiện giống nhau được đặt trong một ô là 999. Nếu sau khi mua lại có thể thoả mãn tất cả các điều kiện cần thiết để tăng cấp nhẫn không gian thì số ô chứa đồ có thể tăng lên.

Vừa nhìn tới giới thiệu, mắt Tô Đạt liền sáng lên, với hắn thì vòng cổ không gian đúng là thứ hắn đang mong đợi.

Do không có phương tiện đi lại, nên cứ mỗi lần di chuyển từ nơi này sang nơi khác hắn luôn phải bỏ lại rất nhiều đồ vật cần thiết mà lại tốn công sức rất lớn mới làm ra được.

Tuy rằng 2000 điểm đối với Tô Đạt bây giờ là rất đắt, nhưng dù sao cũng không phải giá trên trời như 10 vạn điểm nên hắn tin rằng chỉ cần kiên trì tích lũy một khoảng thời gian nữa thôi thì sẽ dành dụm đủ.

•~~~~~•~~~~~•~~~~~•

Lại một đêm bình an vô sự trôi qua, Tô Đạt đã có thói quen ngủ dậy sớm nên từ khi trời mới tờ mờ sáng hắn đã cõng theo Tô Bảo Nhi còn đang ngái ngủ ra ngoài tìm đồ ăn cho ngày hôm nay.

Nếu có ai hỏi hắn ở bình nguyên có thứ gì nhiều thì hắn sẽ không ngần ngại trả lời là cỏ dại. Hơn nữa do bề ngoài của rau dại lại vô cùng giống cỏ dại nên nếu không nhờ vào kinh nghiệm làm đầu bếp, chắc chắn Tô Đạt đã bỏ qua rất nhiều loại rau dại ăn được.

Tô Đạt dùng nhưng dây mây đan vào nhau thành một chiếc giỏ đựng rau, tập trung chú ý đi tìm xung quang một lúc thì đã tìm được một vài loại rau, hơn nữa còn may mắn phát hiện một vài hang thỏ.

Nhưng khi nhớ tới cá Phệ Thiên đáng sợ ngày hôm qua, Tô Đạt cũng không dám tự mình bắt thỏ mà tím cách để dụ chúng ra ngoài.

Ngay khi tận mắt nhìn thấy một con thỏ với đôi tai dài quá mức cùng cặp mắt đỏ ngầu và cái miệng phun ra lửa, Tô Đạt đã cảm thấy vô cùng may mắn vì quyết định của mình.

Rình coi thành công Tô Đạt liền bỏ đi xa một chút tìm một khối đá lớn và cứng rắn, hắn dùng yêu đao cẩn thận khoét đi từng miếng đá tạo thành một cái nồi cùng mấy cái bát nhỏ. Tuy nhìn hình dạng bên ngoài rất khó coi, nhưng ít ra nó có thể giúp Tô Đạt làm mấy món khác ngoài đồ nướng.

Sau khi thu hồi yêu đao, Tô Đạt cũng không nhìn đến con thỏ vốn đang ăn cỏ đằng sau ở cách đây không xa như bị thứ gì đó doạ sợ tới mức chạy nhanh trốn về hang thỏ.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ