Chương 50

2.4K 315 24
                                    

Nhân cơ hội này Cái Bao Tuấn nhanh chân chạy đến phòng bếp, ông báo cho Tô Đạt biết mặc kệ sự có mặt của Tô Bảo Nhi cùng Thang Lâm.

"Đại đương gia, đã xảy ra chuyện!"

Động tác trên tay Tô Đạt không hề ngừng lại, ra hiệu cho Cái Bao Tuấn nói tiếp. Hai đứa nhỏ thấy người lớn trong nhà không vội liền vùi đầu tiếp tục làm việc.

Cái Bao Tuấn vội vàng thuật lại câu chuyện bên ngoài, dù có sự hỗ trợ của Mông Gia Trạch nhưng hai người kia là kẻ thù sống mái, cho nên sự việc càng ngày càng mất kiểm soát đã chạm đến mức không thể cứu vãn.

Mặc dù Mông Gia Trạch không có tâm tư đánh nhau nhưng Phùng Thiếu không muốn bỏ qua cơ hội lần này, hắn mới từ khu thực chiến trở về, sức mạnh không có chỗ sử dụng lần này thấy kẻ thù cùng tình địch sao có thể bỏ qua dễ dàng? Đương nhiên phải huyết tẩy sỉ nhục năm đó!

Thế nhưng hắn không có ý định kết thù với toàn bộ thực khách trong cửa hàng cho nên đã thương lượng cùng Mông Gia Trạch quyết đấu ở bên ngoài.

Mông Gia Trạch không để Phùng Thiếu vào trong mắt khiến Thủy Dương lo lắng, ghé vào lỗ tai hắn nhắc nhở: "Gia Trạch cẩn thận đó, hình như người kia mạnh lên rồi."

"Mạnh lên thì thế nào?  Từ một tên nặng bốn trăm cân (1 cân Trung bằng 0.5kg) biến thành một tên mập mạp chết tiệt mà thôi." Mông Gia Trạch trào phúng không thèm để tâm lời Thủy Dương, cố ý lớn tiếng chọc giận người nặng bốn trăm cân - Phùng Thiếu.

Hai người đánh nhau bên ngoài cửa hàng nhưng việc đấu pháp này cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh. Thời gian còn rất sớm, hiện tại mới giữa trưa*, khách còn rất đông nhưng vì sự việc này mà không dám rời đi, căn cứ tình hình này bọn họ phải đợi đến khi hai người kia giải quyết xong mới có thể về nhà.

Ngỡ rằng hai người sẽ nhanh chóng giải quyết xong thế nhưng thực lực của họ ngang nhau, Phùng Thiếu sức lớn khiến Mông Gia Trạch bị thương nhiều lần.

Mông Gia Trạch không muốn thua dưới tay tên mập chết tiệt này, hắn là một tên cứng đầu cứng cổ ngay cả bạn thân hắn là Thủy Dương có muốn cũng không ngăn cản được.

Không còn cách nào khác, Cái Bao Tuấn quyết định chạy nhanh vào phòng bếp để báo cho Tô Đạt và mọi người.

Sau khi nghe xong, Tô Đạt thình lình tạo ra một kí hiệu: "Việc ở đây sắp xong, chờ một chút tôi sẽ ra ngoài xem xét."

Điều này khiến Cái Bao Tuấn ngây người, nếu đại đương gia không vội, ông cũng nên thả lỏng, đi ra cửa chắn ánh mắt những khách hàng bên trong thỉnh thoảng liếc xem tình hình bên ngoài. Đôi khi, ngay cả ông cũng không nhịn được nhìn một lát, hai người này đều rất mạnh, chí ít ông không phải là đối thủ của họ.

Nửa giờ trôi qua, Mông Gia Trạch thở hổn hển, Phùng Thiếu lại không rơi một giọt mồ hôi, khoái trá nói: "Mông Gia Trạch, nếu mày quỳ xuống gọi tao bằng ông nội, thì hôm nay sẽ tạm tha cho mày."

Những lời này chọc giận Thủy Dương đang xem đấu, hắn chưa kịp rút vũ khí ra tương trợ bạn mình đã bị ngăn cản. Mông Gia Trạch nhìn chằm chằm Phùng Thiếu nói với bạn tốt: "Không cần, để tôi. Trước kia tôi có thể đánh bại hắn, hôm nay cũng như vậy!"

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now