Chương 21

3.5K 411 12
                                    

Ma Nhân đã theo dõi phòng phát sóng trực tiếp của Tô Đạt, hơn nữa còn cố ý lấy lòng hắn, xem ra là thực sự muốn tiếp tục hợp tác lâu dài.

Click mở thương thành, quả nhiên Tô Đạt thấy Ma Nhân này đang tranh đoạt mấy chục viên trứng nhện, hơn nữa có vài quả trứng được hắn trả giá vô cùng cao.

Ban đầu Tô Đạt có suy tư một lúc, sau đó quyết định bắn năm quả cho hắn.

Khu bình luận của phòng phát sóng trực tiếp lập tức lướt liền xuất hiện bình luận của Ma Nhân: "Chủ bá thật nhỏ mọn, còn ghi thù, chỉ bán cho ta năm quả."

Ma Đạo Sư Morrison hừ lạnh một tiếng: "Nếu ngươi chê thì có thể bán cho ta với giá gốc."

Ma Nhân lập tức im bặt, xem ra cũng rất luyến tiếc năm quả trứng nhện khó khăn lắm mới mua được.

Kỳ thật Ma Đạo Sư Morrison là người mua được trứng nhện nhất, tính sơ qua thì hiện giờ hắn ít nhất cũng sở hữu 30-40 quả, nhưng chỉ cần nhìn lời hắn nói thì chắc hẳn hắn còn muốn mua thêm vài quả nữa.

Sau khi bán ra rất nhiều trứng nhện, Tô Đạt lại nhìn chỉ còn 20-30 quả trứng nhện mới dừng lại, hiện tại đã đến giờ chuẩn bị đồ ăn cho tối nay.

Bởi vì còn ở bên ngoài, cho nên Tô Đạt chỉ làm vài món đồ ăn đơn giản.

Nhưng khi vô tình nhìn thấy Thang Lâm dựa vào cửa cửa động dạy chữ cho Tô Bảo Nhi thì Tô Đạt lại vào thương thành của phòng phát sóng trực tiếp, đồng ý dùng trứng nhện để đổi lấy đèn huỳnh quang của Ma Nhân.

Đèn huỳnh quang có màu xanh, nhưng khi chiếu ở chỗ tối thì cũng khá là sáng, hệ thống giới thiệu nó như thế này: Đèn huỳnh quang bình thường có khả năng chiếu sáng, ngoại trừ bị cố ý tiêu hao, nếu không loại đèn huỳnh quang này có thể tỏa sáng mãi mãi.

Tuy rằng Ma Nhân dùng một túi đèn huỳnh quang để đổi lấy trứng nhện, nhưng bên trong lại chỉ có năm sáu bóng đèn.

Ma Đạo Sư Morrison giống như lúc nào cũng chú ý giao dịch, vậy nên khi nhìn thấy Ma Nhân lại trao đổi được một quả trứng nhện thì lập tức trào phúng nói: "Quả nhiên Ma tộc là một loại sinh vật giảo hoạt, chỉ dùng đèn huỳnh quang hạ đẳng để mua một quả trứng nhện, làm một giao dịch quá có lời cho bản thân mà không sợ bị phong sát sao."

Tô Đạt nhìn thấy hai chữ phong sát, liền suy đoán cái phòng phát sóng trực tiếp này có người quản lý. Loại suy đoán này làm cho hắn biết cái phòng phát sóng trực tiếp này khẳng định không chỉ có một mình hắn làm chủ bá, hơn nữa người xem tuyết đối cũng không ít.

Nhưng chắc chắn là phải đạt được cái yêu cầu gì đó mới có thể xem được phát sóng trực tiếp của các chủ bá khác, chỉ cần ngẫm lại các điều kiện để hệ thống thăng thì Tô Đạt liền biết khả năng có hạn chế là cao vô cùng.

Tô Đạt trả lời ở phòng phát sóng trực tiếp: "Giao dịch lần này chỉ là do ta trùng hợp cần đồ vật gì đó để phát sáng, về sau ta chắc chắn sẽ không đồng ý giao dịch như vậy."

Dứt lời, hắn ném đèn huỳnh quang cho Thang Lâm, để nó không cần phải dựa vào cửa động mới có ánh sáng mà có thể dạy học ở trong hang động.

[Edit] Toàn chức vú em Vị diện trực tiếp.Where stories live. Discover now