Chương 10

5.7K 342 21
                                    

Vạn Tất bị người dìu lấy đứng ở lạnh trước cửa cung.

Nàng trang phục lộng lẫy qua, thủy sắc đoàn áo bên trên dệt Kim Vân long văn, màu đỏ chót trên váy dùng kim tuyến thêu lên sen án, đầu đầy châu ngọc, trán mang mũ phượng. Xa nhìn quá khứ chỉ cảm thấy vô cùng náo nhiệt, quý khí bức người.

Vạn Tất thường phục dù xa xỉ nhưng giản. Đến lãnh cung cái này thân trang phục là cố ý mà vì đó, không như thế có thể nào sấn ra lãnh cung một ít người quen suy tàn đâu?

Tiên đế gia còn tại thế lúc ấy, Vạn Tất không cùng ai tranh qua sủng, bởi vì không cần thiết, tranh không giành trước đế gia tâm đều ở trên người nàng. Có khi thậm chí hận không thể tiên đế gia nhiều rút ra chút không bồi bồi phi tần khác, đừng già ở trước gót chân nàng lắc. Nàng tuy không tranh danh đoạt lợi chi tâm, nhưng không chịu nổi có chút chủ động gây sự người. Những nữ nhân kia có được ban cho chết rồi, có tự sát, có chết được mơ mơ hồ hồ, còn sống hầu như đều tới lãnh cung.

"Nương nương không cần tiến vào a? Xúi quẩy." Nguyên Thiến nghe ở đây sau giờ ngọ không khí đều là hơi lạnh, trong lòng không khỏi có chút run rẩy. Cung trong vốn là âm thịnh dương suy, lãnh cung càng là oán khí sâm sâm nơi cực hàn, Nguyên Thiến cảm thấy chủ tử có việc phân phó dưới đáy nô tài đến xử lý liền tốt, thực sự không cần tự mình đến chỗ này.

"Những nữ nhân kia đắc thế thời điểm còn không động được ai gia, chẳng lẽ thất thế hậu ngược lại lớn bản sự hay sao? Quỷ quái đồng lý, còn gì phải sợ?" Vạn Tất xông bên cạnh phục vụ cung nữ nói: "Mở cửa."

Bởi vì Vạn Tất muốn tới, lãnh cung các nữ nhân đều bị từ trong nhà truyền đến trong viện, chờ lấy cho Thái hậu nương nương thỉnh an. Bất quá sợ có nghĩ quẩn nghĩ đánh bạc mệnh kinh giá người, thị vệ ở lãnh cung đám người cùng Thái hậu ở giữa ngăn cản buồn bã bức tường người, tùy thời chuẩn bị nắm bắt muốn đối Thái hậu nương nương mưu đồ làm loạn người.

Dù sao cái này lãnh cung nữ nhân, còn nhiều, rất nhiều bị Vạn Tất làm tiến đến. Tiên Hoàng đế thời điểm có, Minh Thành Đế thời điểm cũng có.

Vạn Tất tiến viện tử liền nhìn thấy ở thành cung sừng hạ chen thành một đống nữ nhân, cười đi tới. Nguyên Thiến nhắc nhở: "Nương nương biệt ly quá gần, những người kia không phải điên liền là cuồng, nô tỳ sợ các nàng làm bị thương ngài."

"Cách bức tường người có gì phải sợ?" Vạn Tất giận dữ nhìn qua Nguyên Thiến một chút. Nguyên Thiến ở Ninh An cung bồi tiếp nàng trải qua vô số hiểm cảnh, làm sao lá gan không chỉ có không có biến lớn, ngược lại càng ngày càng nhỏ? Bên người nô tài lá gan quá không vừa không phải chuyện tốt, thật gặp nguy hiểm không chừng sẽ làm ra ném chủ tử một mình chạy trối chết sự tình.

Bất quá lực chú ý của nàng rất nhanh bị góc tường đống kia nữ nhân hấp dẫn.

"Đều là gương mặt quen mà!" Vạn Tất từ trái đến phải lần lượt từng cái dò xét quá khứ, không nghĩ tới có ít người còn rất dài mệnh, tiến lãnh cung nói ít cũng có mười năm đi, lại còn còn sống.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now