Chương 88

3.9K 246 19
                                    

"Không kịp. Nô tài sáng sớm ngày mai liền phải đem danh mục quà tặng cho Nguyên Thiến cô cô đưa đi!" Diêu Hỉ giống một con ở hoang vu không một vật trên thảo nguyên bỗng nhiên gặp được hung mãnh kẻ săn mồi tiểu động vật, chính hốt hoảng đông vọng tây nhìn tìm không thấy đường chạy, kẻ săn mồi chẳng biết lúc nào đã đến trước mặt.

"Có kịp hay không còn không đều là ai gia định đoạt? Chỉnh lý danh mục quà tặng là ai gia phái đưa cho ngươi việc phải làm, thị tẩm cũng là ai gia phái đưa cho ngươi việc phải làm." Vạn Tất đi đến Diêu Hỉ trước mặt, đưa ngón trỏ ra nâng lên cằm của nàng cười nói.

Nàng biết Diêu Hỉ đang sợ cái gì tránh cái gì, nhưng nàng liền là nhịn không được nghĩ đùa Diêu Hỉ. Dù là nha đầu bị đùa sợ lại muốn chạy trốn xuất cung đi nàng cũng không sợ, lại bắt trở lại không phải tốt?

Thái hậu nương nương lời này để Diêu Hỉ không cách nào phản bác. Loại kia muốn chạy trốn ra cung suy nghĩ lại trở về, nương nương mỗi lần cùng nàng thân cận đều để nàng rất không có cảm giác an toàn. Nhưng là không thân cận chỉ là hầu ở nương nương bên người thời điểm, nàng cũng sẽ không muốn rời đi, cảm thấy cứ như vậy cả một đời là tốt nhất.

Nhiều chống đỡ một ngày là một ngày đi! Để nàng cùng nương nương ở giữa tình cảm ở thời gian bên trong chậm rãi lên men. Đợi đến không chịu đựng nổi hôm đó, hay là nương nương sẽ quan tâm nàng đến nguyện ý tha thứ nàng lừa gạt, cũng nguyện ý buông tha Diêu gia đâu? Đương nhiên tốt nhất là Diêu gia có thể sớm thoát tội, cho nàng chủ động hướng nương nương thẳng thắn cơ hội.

Nói láo loại sự tình này, chủ động thừa nhận cùng bị ép phát hiện là rất không giống.

"Được. Nô tài hầu hạ Hậu nương nương." Diêu Hỉ nhìn về phía Thái hậu nương nương chính nâng nàng cái cằm tay nói.

Kỳ thật chỉ cần giống buổi sáng như thế cùng nương nương chơi buộc chặt che mắt play liền sẽ không xảy ra chuyện, nàng liếm môi một cái bắt đầu mong đợi, chờ mong nương nương ở dưới người nàng thở dốc không chỉ mê người bộ dáng. Nếu như còn có thể che kín nương nương con mắt, nàng thậm chí nghĩ lớn mật đến đâu một điểm, tỉ như vụng trộm rút đi nương nương một điểm y phục?

Diêu Hỉ bị bản thân mình trong đầu lái xe hèn mọn hình tượng xấu hổ đỏ mặt. Đêm xuân hương khuê, bầu không khí vốn là mập mờ, Thái hậu nương nương lại chỉ mặc nhẹ thấu thường phục, Diêu Hỉ ánh mắt bỗng nhiên có chút không chỗ sắp đặt. Nàng mặc dù là hành động bên trên người lùn, lại là tư tưởng bên trên cự nhân a! Ở trong đầu của nàng, đã đem nương nương ăn xong lau sạch.

Vạn Tất nhìn Diêu Hỉ đầu lại qua một bên không nhìn nàng, bên tai đỏ bừng cũng không biết đang suy nghĩ gì, đành phải nhẹ nhàng nắm Diêu Hỉ cái cằm vịn chính đầu của nàng, ép buộc nàng nhìn mình nói: "Công công lần này lại dự định làm sao hầu hạ ai gia a?"

Diêu Hỉ hé miệng cười, ánh mắt nhìn về phía Thái hậu nương nương khuỷu tay phi bạch.

Vạn Tất cười chủ động gỡ xuống phi bạch ở Diêu Hỉ trước mặt lung lay: "Công công lại muốn dùng cái này?"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now