Chương 145

2.9K 166 3
                                    

Minh Thành Đế không thể tin được bản thân mình nghe được cái gì, hắn tức giận đến nâng tay lên nặng nề mà cho Phùng Trân một bàn tay, nổi giận nói: "Mạnh Đức Lai trong tay có ngươi nhược điểm gì? Ngươi tình nguyện tự hủy trong sạch hại tính mạng người cũng không muốn nói cho trẫm?"

Đây là hắn một lần đánh Phùng Trân. Hắn bản thân cho tới bây giờ chưa từng cảm thụ đến từ tiên đế gia tình thương của cha, có hài tử hậu liền muốn hết sức làm tốt phụ thân nhân vật. Tiên đế gia làm người nghiêm khắc con cái lại nhiều, hắn khi còn bé hoặc là bị không để ý tới hoặc là bị đánh đập, không muốn con của mình kinh lịch hắn trải qua thống khổ, hắn đối đãi con cái luôn luôn tha thứ từ ái.

Ai ngờ hắn còn không bằng tiên đế gia. Nghiêm phụ ra hiếu tử, từ phụ nhiều con hư hỏng. Phùng Trân nha đầu này mẫu thân lại phải đi trước, không người quản giáo mới thành trước mắt bộ dáng này.

Phùng Trân khốc khốc đề đề nói: "Mạnh công công nói nếu là không nghe hắn, chờ nữ nhi ra hàng lúc Ti Lễ Giám tuyệt sẽ không đưa cái gì tốt người đi lên. Phụ hoàng trong tỷ muội liền có không ít người bởi vì cái trước Ti Lễ Giám Chưởng Ấn thái giám hủy chung thân, Trân Nhi thật sợ hãi. Thậm chí, đắc tội Mạnh công công nữ nhi có thể hay không sống đến ra hàng hôm đó đều là ẩn số..."

"Phản thiên!" Minh Thành Đế từ đối Phùng Trân tức giận chuyển thành đối kẻ đầu têu Mạnh Đức Lai phẫn hận. Tiên đế gia thật không tính người cha tốt, thậm chí tính không được tốt Hoàng Thượng. Tiền triều Yêm đảng thế lực so với bây giờ nhưng lớn hơn, Vạn Tất nhà ngoại liền diệt trong tay Yêm đảng, năm đó Ti Lễ Giám thu người tiền tài man thiên quá hải (che mắt thiên hạ) để không đức không tài không diện mạo người còn công chúa cũng xác thực."Ngươi chẳng lẽ cảm thấy trẫm sẽ giống tiên đế gia như thế, đối chuyện chung thân của ngươi chẳng quan tâm, đám kia nô tài nói cái gì trẫm liền tin cái gì?"

Phùng Trân khóc rống lấy lắc đầu. Nàng không biết phụ hoàng phải chăng còn để ý bản thân mình, không biết thái giám dỏm chuyện này đối tự thân sẽ có bao nhiêu lớn ảnh hưởng.

"Ngươi hảo hảo tỉnh lại tỉnh lại, chờ trẫm xử lý Mạnh Đức Lai lại tới thu thập ngươi!" Minh Thành Đế nói xong lại nhìn xem một bên Diêu Hỉ đối Vạn Tất nói: "Thái hậu, Trân Nhi việc này Diêu Hỉ tuy là bị oan uổng, nhưng nàng trước mặt mọi người giơ tay súng uy hiếp trẫm, trẫm không thể không phạt nàng."

Vạn Tất lạnh lùng lườm Minh Thành Đế một chút: "Nàng uy hiếp Hoàng Thượng cũng là hành động bất đắc dĩ. Chẳng lẽ biết rõ bị oan uổng còn muốn ngoan ngoãn đứng ở đằng kia chờ chết? Lại nói, là Hoàng Thượng bị người uy hiếp càng tổn thương mặt mũi, còn là công chúa bị người khinh bạc càng tổn thương mặt mũi? Diêu Hỉ liều chết tranh chấp, còn Hoàng Thượng chân tướng, chứng Phùng Trân trong sạch. Hoàng Thượng không chỉ có không thưởng nàng còn muốn phạt nàng?"

Minh Thành Đế nhìn xem Diêu Hỉ cái kia ta thấy mà yêu nhỏ bộ dáng, suy nghĩ một chút nói: "Mà thôi. Vậy quá hậu liền thay trẫm thưởng nàng đi! Trẫm phải trở về xử lý Mạnh Đức Lai kia tên cẩu nô tài, làm phiền Thái hậu thay trẫm hảo hảo huấn huấn Trân Nhi cái này hồ đồ nha đầu."

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now