Chương 25

4.1K 302 8
                                    

Vu Mỹ Nhân không có nửa điểm muốn dời ra Nghi Tú Cung ý tứ. Nàng chịu đánh gậy hậu bị người đỡ trở về Nghi Tú Cung , ấn lý phải là tuân theo Thái hậu nương nương ý chỉ tranh thủ thời gian thu dọn đồ đạc dọn đi mới là.

Nàng không.

Nàng sai người mời Minh Thành Đế tới, không đổi y phục không có bôi thuốc, vết máu Hồ kéo nằm lỳ ở trên giường bán thảm.

Minh Thành Đế rất ăn bộ này, tới Nghi Tú Cung gặp nàng bị đánh thành bộ dáng này, lúc này liền đổi sắc mặt, hỏi nguyên do hậu liền đi Ninh An cung tìm Thái hậu. Vu Mỹ Nhân rất đắc ý, luôn luôn đối Thái hậu một mực cung kính Hoàng Thượng vì mình không tiếc đi tìm Thái hậu lấy muốn thuyết pháp, nàng cảm thấy mình cái này Thục Nhân sợ là không có cơ hội làm, không chừng Hoàng Thượng một lòng đau sẽ còn cho nàng tấn tấn vị phần, hỗn cái Chiêu Nghi cái gì đương đương, thậm chí Tiệp dư cũng không phải là không có khả năng.

Cung nữ cho Vu Mỹ Nhân bôi thuốc lúc bất an nhắc nhở: "Thái hậu nương nương mệnh chủ tử hôm nay dời xa Nghi Tú Cung, đều buổi trưa, lại không thu dọn đồ đạc sẽ không kịp."

Cung nữ là hảo tâm, Vu Mỹ Nhân lại cảm thấy nô tài kia thật sự là xúi quẩy, ghé vào trên gối đầu tấm kia đau đến tái nhợt khuôn mặt nhỏ vừa nhấc, tàn khốc nói: "Chuyển? Chỉ cần hoàng thượng tâm còn ở ta nơi này, Thái hậu lại như thế nào? Không phải đồng dạng không động được ta. Trong cung sự tình nói cho cùng đều xem hoàng thượng ý tứ, Thái hậu ý chỉ tính là gì." Nói xong còn khinh thường xì khẽ một tiếng.

Vu Mỹ Nhân ở đầu này làm lấy xuân thu đại mộng, Hoàng đế bệ hạ giờ phút này chính đối Ninh An cung "Mỹ thực" vẻ mặt xanh xao.

"Thái hậu làm gì như thế tiết kiệm đâu?" Một bàn này mười tám món ăn, thấy Minh Thành Đế không có gì khẩu vị. Bởi vì cái gọi là ăn không ngại tinh quái không ngại tỉ mỉ, lại là xuất sinh Hoàng gia, Minh Thành Đế khẩu vị từ nhỏ liền nuôi kén ăn.

Vạn Tất cười cho Minh Thành Đế kẹp phiến măng: "Tháng tư măng sau cơn mưa sinh. Hoàng Thượng nếm thử, hương vị rất tươi. Còn có những này xanh mơn mởn lá đồ ăn, mùa xuân chính là rau dại dáng dấp tốt thời điểm, những này mùa đồ ăn qua ít ngày coi như nếm không đến."

Vạn Tất cho Minh Thành Đế lại kẹp rất nhiều đồ ăn mới nói: "Chỉ là lại đồ mới mẻ cũng không nhịn được ngừng lại ăn như vậy không phải? Hoàng Thượng hay là khuyên nhủ hoàng hậu đi, hành hạ như thế cũng tỉnh không hạ mấy lượng bạc, dù sao quốc khố thâm hụt dựa vào các nàng Chu gia đều bổ sung."

"Hoàng hậu cắt giảm các cung chi phí sự tình trẫm biết, nàng cũng là có ý tốt. . ." Minh Thành Đế bất đắc dĩ nếm nếm Vạn Tất tự tay cho hắn kẹp đồ ăn, thượng thiện giam xem như dùng tâm, nguyên liệu nấu ăn thô ráp hương vị lại không xấu như vậy, hắn nhiều nhai nhai lại có chút nước trà vẫn có thể nuốt xuống.

Vạn Tất bị kinh lấy. Hảo ý? Trời ạ! Nam nhân là không phải đều dễ lừa gạt như vậy? Hoàng Thượng vừa thu Chu gia trộm cắp thuế má có được ba trăm vạn lượng bạc lại còn có mặt nói ra những lời này? Hoàng hậu muốn thật có lòng liền nên bản thân đem bạc rút, mà không nên vì bản thân tư lợi lôi kéo trong cung nữ nhân chịu khổ.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now