Chương 99

3.2K 209 15
                                    

Diêu Song Lan là bị bức phải không có biện pháp, mới trong đêm đi Long Nghi trong cung.

Thái hậu nương nương tự mình hạ chỉ y nguyên không tìm được đệ đệ rơi xuống, Long Nghi lại một mực không có sai người đến Càn Thanh Cung đưa tin. Nàng sợ đệ đệ không phải bị đưa ra cung, mà là bị Diêu gia cừu địch buộc đi. Năm đó nàng nếu không phải thức thời chủ động tiến lãnh cung tị nạn, chỉ sợ cũng không sống tới hiện tại. Những người kia giá họa cha mưu tài sát hại tính mệnh, lại thiết kế hãm hại nàng, còn hại đệ đệ tiến cung thành thái giám.

Nàng lo lắng nhất chính là, những người kia ở đệ đệ rời cung thoát hiểm trước đó có hành động.

Dưới mắt Diêu gia bản án đã có mặt mày, chỉ cần đệ đệ xuất cung tạm lánh, Diêu gia cừu địch không tổn thương được đệ đệ, kháng chỉ trốn tội tội danh càng chụp không đến đệ đệ trên đầu, chờ lật ra án liền chuyện gì cũng dễ nói. Nàng vẫn muốn mau chóng đưa đệ đệ xuất cung, đáng tiếc rất khó tìm cơ hội. Có lẽ Long Nghi tìm cơ hội? Ở hướng Long Nghi xác nhận đệ đệ bình yên vô sự trước đó, nàng không có khả năng ngủ được.

Vào đêm, chờ Hoàng Thượng tẩm điện bên kia đèn tắt sau đó, Diêu Song Lan lại phân phó bên người phục vụ người đi ngủ, qua rất rất lâu mới sờ soạng rời đi Càn Thanh Cung. Nàng người bên cạnh ngoại trừ Hoàng Thượng chỉ liền là Thái hậu nương nương chỉ, căn bản không có gì tâm phúc, mọi thứ chỉ có thể tự thân đi làm. Nhất là Thái hậu nương nương chỉ cho nàng Anh nhi cùng Phù nhi, làm việc ngược lại là gọn gàng mà linh hoạt, nhưng cứ cũng không có việc gì vụng trộm để mắt nghiêng mắt nhìn nàng, rõ ràng là ở thay Thái hậu nương nương giám thị nhất cử nhất động của nàng.

Vân Hương đối nàng ngược lại là rất trung thành, bất quá mới từ Lâm Chiêu Nghi nơi đó lĩnh qua người tới, nàng không dám yên tâm đại dụng.

Diêu Song Lan canh bốn sáng rời đi Càn Thanh Cung, cái giờ này ngay cả trực đêm cũng vây được mê man. Nàng đổi màu đậm y phục, cũng tránh đi canh tuần người, đơn độc tính sót một sự kiện.

Anh nhi Phù nhi là Thái hậu nương nương người bên cạnh, thiết lập việc phải làm tới là không muốn mạng.

Canh bốn sáng người người đều ngủ rồi, Phù nhi vẫn còn tỉnh dậy.

Nàng thương lượng với Anh nhi tốt, ban đêm một người ngủ nửa đêm, nhất định phải theo Thái hậu nương nương phân phó thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm Lan Tiệp Dư. Nàng một đường xa xa theo đuôi Lan Tiệp Dư đến Long Nghi công chúa trong cung, Lan Tiệp Dư hướng phải nhất chuyển đi Long Nghi công chúa nơi đó, nàng thì vội vội vàng vàng rẽ trái, vượt qua suối nước đi vẫn sáng đèn Thái hậu nương nương trong cung.

Long Nghi cung điện bên ngoài trực đêm cung nữ chợt thấy một cái đen sì bóng người hướng nàng đi tới, dọa đến kém chút kêu ra tiếng. Diêu Song Lan tiến lên hai bước cực nhanh che cung nữ miệng, thấp giọng nói: "Là ta."

"Quý nhân?" Cung nữ còn không biết Diêu Song Lan thăng lên Tiệp dư sự tình, cũng giảm thấp thanh âm nói: "Ngài đây là..." Cái này hơn nửa đêm Lan Quý Nhân tìm đến công chúa điện hạ làm cái gì?

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnDär berättelser lever. Upptäck nu