Chương 34

3.7K 286 16
                                    

"Khóc?" Vạn Tất nhìn Minh Thành Đế bụm mặt, xuyên thấu qua dông tố âm thanh tựa hồ có thể ngầm trộm nghe đến tiếng khóc lóc. Nàng gặp Hoàng đế khóc qua vô số lần, nhưng thường thường đều ở say rượu, không uống rượu liền khóc hay là đầu một lần. Vạn Tất tâm trong nháy mắt mềm mại, một loại gọi mẫu tính đồ vật bị Minh Thành Đế thảm hề hề bộ dáng chỗ tỉnh lại, nàng hối hận bản thân mình vừa rồi quá lạnh lùng, biết rõ Hoàng đế chỉ có thể cùng nàng trò chuyện bày tỏ tâm sự, còn luôn là một bộ ghét bỏ không nhịn được bộ dáng.

Vạn Tất đưa tay muốn nắm Minh Thành Đế tay, muốn an ủi một chút hắn, Minh Thành Đế cảm giác được Vạn Tất ở đụng hắn, về sau bỗng nhiên vừa trốn: "Thái hậu tự trọng!"

Minh Thành Đế không khóc, hắn bụm mặt chỉ là không còn mặt mũi đối Vạn Tất, không còn mặt mũi đối phụ hoàng cùng liệt tổ liệt tông.

Thật là là sự tình đã phát sinh, hắn không muốn đối mặt cũng phải đối mặt, đến ngẫm lại về sau làm sao bây giờ. Nói thực ra, Vạn Tất như thế thản nhiên phản ứng để hắn rất là giật mình. Xảy ra chuyện lớn như vậy hay là không tim không phổi bộ dáng, một cái hoàng hoa đại khuê nữ, bị người khi dễ không khó qua không phẫn nộ? Thậm chí chiếu Vạn Tất ý tứ trong lời nói, sự kiện kia không chỉ phát sinh một lần, mà Vạn Tất một mực giấu diếm chưa nói cho hắn biết.

Minh Thành Đế hoài nghi. Vạn Tất có lẽ căn bản không rõ phát sinh loại chuyện đó ý vị như thế nào, nha đầu này dù sao không có trải qua chuyện nam nữ.

"Vạn Tất." Minh Thành Đế lấy lại bình tĩnh, hắn cảm thấy có một số việc nên cùng Vạn Tất nói rõ."Luận niên kỷ trẫm có thể làm ngươi huynh trưởng, ngươi tuổi còn nhỏ trong nhà gặp biến cố, tiến cung lại sớm, có sự tình có lẽ không có người nói qua cho ngươi. Trẫm so ngươi hư dài mấy tuổi, liền không thể không cùng ngươi tâm sự."

"Huynh trưởng?" Vạn Tất một mặt lạnh lùng. Nàng đem Hoàng đế coi như con đẻ, Hoàng đế vậy mà xem nàng như muội muội?

Minh Thành Đế nhẹ gật đầu, hắn là nhìn xem Vạn Tất lớn lên, thực tình coi Vạn Tất là nhà mình nha đầu, cho nên đối với phát sinh loại chuyện đó mới có thể đã áy náy lại luống cuống. Đừng nói hắn không thiếu nữ nhân, chính là trên đời nữ nhân đều chết hết, hắn tình nguyện đối nam người hạ thủ, thậm chí đối Đường Hoài Lễ ra tay, cũng sẽ không đụng vào Vạn Tất.

Vạn Tất đối với hắn mà nói không phải nữ nhân, là người nhà.

"Có sự tình ngươi cũng đến biết đến tuổi rồi. . ." Minh Thành Đế có chút khó mà mở miệng, lời này gọi hắn tốt như vậy nói sao, chuyện nam nữ hoặc là tự học thành tài, hoặc là thành thân trước có người dạy đạo diễn. Thật là là hắn không dạy Vạn Tất, cũng không ai sẽ nói cho nha đầu ngốc này, Minh Thành Đế cắn răng nói: "Chuyện nam nữ. . . Ngươi minh bạch là chuyện gì xảy ra a?"

". . ." Vạn Tất bỗng nhiên có chút bất an, nàng ngay cả người mang ghế dựa về sau dời non nửa bước, dùng đề phòng ánh mắt nhìn xem thần sắc quái dị Minh Thành Đế. Làm sao đột nhiên cùng nàng trò chuyện cái này? Hoàng đế tên vương bát đản này sẽ không đánh bên trên chủ ý của nàng đi? Vạn Tất sinh ra hàn ý trong lòng, híp mắt nhìn về phía Minh Thành Đế nói: "Ngươi muốn nói cái gì?"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now