Chương 89

3.9K 239 12
                                    

Diêu Hỉ cảm thấy Thái hậu nương nương như vậy liền có chút không giảng đạo lý. Ngoài miệng nói là hai chọn một, thật tuyển đi nương nương lại nói dọa uy hiếp người.

Mà lại vấn đề này chỗ đó cần phải nghĩ lại?

Nàng hiện tại tránh thị tẩm còn đến không kịp, làm sao có thể đuổi tới đi? Trả lại một vạn bước nói, cho dù nàng là đường đường chính chính tiến cung thật thái giám, cùng nương nương một đêm đêm xuân cái này tuyển hạng đối nàng mà nói cũng không có bất kỳ cái gì sức hấp dẫn a! Nàng đều đã là nương nương nam sủng, thị tẩm chẳng lẽ không cùng chuyện thường ngày giống như sao?

Nhưng danh mục quà tặng bên trên nhiều như vậy ban thưởng lại không phải thường xuyên có.

Diêu Hỉ cân nhắc lại, cũng vẫn là nghĩ tuyển danh mục quà tặng. Nhưng là nàng không dám. . .

Thái hậu nương nương chính ngừng bút nhìn qua nàng, trên mặt phảng phất viết: Muốn chết muốn sống bản thân nhìn xử lý!

Diêu Hỉ tin tưởng Thái hậu nương nương không lại bởi vì chút chuyện nhỏ này muốn mệnh của nàng, nhưng sẽ tức giận là khẳng định, không chừng tức giận đem danh mục quà tặng thu hồi đi cũng có thể, đến lúc đó nàng liền thật là mất cả chì lẫn chài.

"Nô tài tuyển nương nương." Diêu Hỉ không bỏ mà liếc nhìn danh mục quà tặng bên trên giá trị liên thành đồ vật, chịu đựng đau lòng chậm rãi đem danh mục quà tặng thả lại giường bàn. Cùng danh mục quà tặng lưu luyến chia tay lúc, đầu ngón tay còn sờ lấy giấy sừng bi thương run rẩy hai lần.

Vạn Tất nhìn Diêu Hỉ khẩu thị tâm phi hình dáng, đừng nói bớt giận, tim lại bị hung hăng phủi đi một đao.

"Ủy khuất cái gì? Trái ngược với ai gia bức ngươi giống như." Nàng dĩ nhiên không phải để ý Diêu Hỉ tham tài, mà là tức giận nha đầu chết tiệt kia vì ít đồ ngay cả câu hống nàng vui vẻ lời nói cũng không chịu nói. Diêu Hỉ hoặc là tham tài hoặc là sợ, ngẫm lại còn là sợ khả năng càng lớn, khẳng định là lo lắng tuyển một đêm đêm xuân muốn thật thị tẩm.

Nghĩ như vậy Vạn Tất trong lòng mới tốt qua một điểm. Luôn không khả năng nàng ở Diêu Hỉ trong lòng còn so ra kém điểm này tử đồ vật a?

Vốn chính là ngài ép. . . Diêu Hỉ ở trong lòng lẩm bẩm, bộ dạng phục tùng thuận mắt đối Thái hậu nương nương nói: "Nô tài không dám." Cường quyền phía dưới không thể không cúi đầu a!

"Muốn cầm danh mục quà tặng liền lấy đi!" Vạn Tất ngữ khí không nhanh địa đạo.

Diêu Hỉ ngón tay giật giật, còn là nhịn xuống lòng ngứa ngáy không có đưa tay. Đây nhất định là hố!

Nàng cố gắng không nhìn tới trước mắt tấm kia đã không thuộc về nàng danh mục quà tặng, cầm lấy mực đầu trầm mặc cho Thái hậu nương nương mài mực.

Vì cái gì lại có loại thất tình bàn phiền muộn? Ly biệt loại sự tình này quả nhiên kinh lịch lại nhiều cũng quen thuộc không được a! Mối tình đầu bạn gái tám vạn hai là bị nàng trong lúc vô tình mất, đời thứ hai bạn gái tiết Đoan Ngọ lễ thì là bị người trắng trợn cướp đoạt đi.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ