Chương 95

3.9K 214 10
                                    

Buồng lò sưởi bên trong bầu không khí bi thương giống điệu đường.

Tức sẽ nghênh đón lần thứ ba ly biệt Diêu Hỉ nhìn qua giường trên bàn đống kia mệt gần chết tự tay ôm trở về bảo bối, có nỗi khổ không nói được, có nước mắt không để lại.

Diêu Hỉ lúc đầu vui vẻ đến muốn chết. Thái hậu nương nương bình tĩnh tiếp nhận nàng là nữ tử sự thật, rất bình tĩnh rất bình tĩnh, không có một tia trách cứ. Nương nương cũng không có hỏi tới bất cứ chuyện gì, chỉ nói đi qua liền để nó đi qua, không cần nhắc lại. Nương nương còn nói đối tình cảm của nàng không chỉ là thích mà là yêu, nói về sau ai cũng không tổn thương được nàng.

Hết thảy đều như vậy hoàn mỹ!

Thẳng đến nương nương keo kiệt kình lại đi tới, muốn thu được nàng vội vàng hơn phân nửa ngày mới lấy được ban thưởng. Trước đó là thuần túy vui vẻ, hiện tại kia phần vui vẻ bên trong nhiều hơn rất nhiều khác cảm xúc. Tỉ như đau lòng cùng không cam lòng.

Kỳ thật đi theo Thái hậu nương nương cái gì cũng không thiếu, ăn mặc chi phí đều là khắp thiên hạ đỉnh đỉnh tốt. Nương nương đối nàng chỉ ở vàng bạc bên trên keo kiệt, tại dùng vật bên trên là xưa nay không từng cắt xén qua. Nàng dự định dài lưu cung trong, lại có Thái hậu nương nương làm chỗ dựa, cũng xác thực không có có gì cần dùng bạc chuẩn bị địa phương.

Nhưng là có câu nói rất hay a! Trong tay có lương, trong lòng không hoảng hốt.

Nếu có một ngày nàng cùng nương nương tình cảm phai nhạt tản, tốt xấu có chút xuất cung an gia bạc. Dù là từ trước đến nay nương nương tương thân tương ái, lấy nương nương kia không thể phỏng đoán tính tình, giữa hai người khó tránh khỏi sẽ có nhỏ va chạm, có bạc bàng thân nếu như bị ủy khuất cũng có thể kiên cường chút cùng Thái hậu nương nương so sánh so sánh lý lẽ.

Kém cỏi nhất kém cỏi nhất, nàng không đến mức vì hai lượng bạc đi thị tẩm a? Nương nương cũng không biết với ai học được xấu như vậy, đóng vai ân khách nhân vật nghiện, rõ ràng ngươi tình ta nguyện sự tình không phải làm cho cùng buôn bán giống như. Cũng không phải nàng nhiều thanh cao, chỉ là hai lượng cũng quá tiện nghi!

Không được. Nàng muốn nâng giá!

Y phục vừa ở trong đại điện giải khai qua, ra buồng lò sưởi trước đó, Diêu Hỉ đem y phục sửa sang xong. Hệ đai lưng lúc, tay mò đến nhét vào ngoại bào trong túi quyển kia Nguyên Thiến cô cô cho nàng sách nhỏ.

Nàng ở Ninh An cung cầm tới sổ hậu vẫn bận cho các cung nương nương đưa quà tặng trong ngày lễ, không có chú ý nhìn, sau khi trở về cũng không dám ngay trước Thái hậu nương nương mặt nhìn. Hiện tại nương nương không ở, Diêu Hỉ liền lấy ra sổ cực nhanh lật nhìn qua.

Bên trong nhớ kỹ Thái hậu nương nương hỉ ác quen thuộc.

Vui chỉ có một tờ, rải rác mấy đầu. Đầu thứ nhất liền là: Nương nương ái tài, lấy chi có đạo.

Thái hậu nương nương ái tài nàng cũng biết, về phần lấy chi có đạo a. . . Cái này nhất định là Nguyên Thiến cô cô vì mạng sống mà làm trau chuốt, miễn cho sổ bị nương nương trong lúc vô tình phát hiện hậu nhìn tức giận. Một câu kể sự thật, một câu tán dương nương nương, vừa vặn.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora