Chương 47

3.5K 266 23
                                    

Diêu Hỉ làm sao biết Thái hậu nương nương nghĩ đến nhiều như vậy.

Nàng gặp vị kia Lan Quý Nhân nhìn mình cằm chằm, liền đem ánh mắt dời đi. Không thể không nói Lan Quý Nhân thật sự là vị đại mỹ nhân, nàng hữu tâm nhìn nhiều hai mắt no bụng nhìn đã mắt, đáng tiếc không có cái kia gan, đây chính là hoàng thượng nữ nhân. Nàng một tên thái giám, ngay trước hoàng thượng mặt nhìn chằm chằm hoàng thượng nữ nhân nhìn? Được nhiều sắc đảm bao thiên a!

Kỳ thật Diêu Hỉ cho tới bây giờ đều không rõ ràng lắm Thái hậu nương nương bộ dạng dài ngắn thế nào.

Mỗi lần ở nương nương trước mặt hầu hạ, tầm mắt của nàng chỉ dám vội vàng đảo qua Thái hậu nương nương, sau đó hoặc là nhìn chăm chú về phía nơi khác, hoặc là cúi đầu xuống, không dám ở nương nương phượng trên mặt dừng lại.

Trong cung quy củ. Các chủ tử mặt là không thể nhìn thẳng, không chỉ hoàng thượng long nhan, trong cung lớn nhỏ chủ tử mặt làm nô tài đều không thể nhìn thẳng.

Nghĩ như vậy, Diêu Hỉ ở lòng hiếu kỳ điều khiển, vụng trộm nhìn về phía Thái hậu nương nương bóng lưng.

Thái hậu nương nương ngay tại nghiêng bên phải cách nàng một bước xa trên ghế ngồi, mặc đinh hương sắc thường phục, eo thon lười biếng hơi lắc lắc, không có nửa điểm phụ nhân phong tình, trong lúc giơ tay nhấc chân đều là thiếu nữ xinh xắn. Đáng tiếc không nhìn thấy nương nương mặt, nàng buổi sáng lúc ấy vào xem lấy nhìn kia đóa rơi vào nương nương trên tóc Hạnh Hoa, lại không có lưu ý nương nương bộ dạng dài ngắn thế nào.

Dưới mắt lòng hiếu kỳ lên, muốn nhìn lại nhìn không đến. Bất quá không quan hệ, nàng về sau đều ở nương nương bên người hầu hạ, có rất nhiều cơ hội nhìn cái đủ.

Diêu Hỉ đang nghĩ, Thái hậu nương nương nhất định rất đẹp đi! Có thể để cho tiên đế gia lại là phế hậu lại là lập di chiếu kỳ nữ, ngoại trừ thú vị (quỷ dị) linh hồn, nhất định còn có kinh thế dung nhan.

Vạn Tất không biết Diêu Hỉ đang trộm nhìn nàng, hoặc là nói, dưới cái nhìn của nàng Diêu Hỉ không giờ khắc nào không tại nhìn trộm nàng. Giờ phút này Diêu Hỉ thật nhìn nàng, nàng lại lại không biết. Vạn Tất tâm tư đều ở đối diện Lan Quý Nhân trên thân, dùng xong sau bữa ăn nói chuyện phiếm tựa như hỏi Lan Quý Nhân nói: "Nghe Hoàng Thượng nói, tối hôm qua Vu thị ở Cảnh Linh Cung tự thiêu rồi? Ngươi không bị kinh a?"

Diêu Song Lan hai tay rủ xuống đưa ở trên gối, chậm rãi nói: "Thần thiếp tạ Thái hậu nương nương quan tâm. Tình hình hoả hoạn phát hiện đến sớm, mọi người rất nhanh chạy ra ngoài, cũng không nhận cái gì kinh hãi."

"Vu thị quả thật là tự thiêu?" Vạn Tất hùng hổ dọa người mà nói: "Ai gia nhìn nàng không giống dám làm loại sự tình này người."

"Nghe nói là." Diêu Song Lan trầm tĩnh đáp Thái hậu nương nương ném qua tới mỗi một vấn đề.

"Nghe ai nói?"

"Lửa cháy hậu rất loạn, thần thiếp chỉ nghe người ta nói một câu, cũng không nghe rõ là ai thanh âm."

"Ồ?" Vạn Tất cười ý vị thâm trường cười: "Kia ai gia đến điều tra thêm là ai trước hết nhất thả ra tin tức. Người kia rất có thể liền là giết chết Vu thị người!"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now