Chương 56

3.9K 250 18
                                    

Long Nghi trễ Vạn Tất hai bước ra Càn Thanh Cung đại điện, hai người trước sau chân đi tới cửa cung cỗ kiệu, Vạn Tất bị Diêu Hỉ dìu lấy liền đi ở Long Nghi đằng trước.

Hôm qua trong đêm ai cũng không muốn thân cận Lan Quý Nhân ở Diêu Hỉ trước mặt thất thố như vậy, Long Nghi liền không khỏi nhìn nhiều Diêu Hỉ hai mắt, không nhìn còn khá, cái này xem xét nàng phát hiện ghê gớm sự tình.

Diêu Hỉ ngược lại là không có gì, vịn Vạn Tất quy củ mà nhìn chằm chằm vào lộ diện, mà Vạn Tất đâu? Đầu có chút hướng Diêu Hỉ bên kia nghiêng, một mực vụng trộm nhìn xem Diêu Hỉ, nhìn Diêu Hỉ ánh mắt cũng là không nói ra được phức tạp. Ánh mắt kia bên trong cái gì cũng có, hết lần này tới lần khác chính là không có chán ghét, Vạn Tất thậm chí ở Diêu Hỉ không chú ý thời điểm nhìn trộm lấy kia tiểu thái giám cười.

Phải biết năm đó Vạn gia liền là chết ở thái giám trong tay, Vạn Tất có tiếng căm hận thái giám, nhưng là nàng không chỉ có lưu lại Diêu Hỉ cái này tên thái giám cận thân hầu hạ, tựa hồ còn thích đến không được.

Vừa rồi ở trong đại điện, người khác có lẽ không biết rõ tình hình. Nhưng nàng cùng Lan Quý Nhân trong lòng minh bạch, Lan Quý Nhân là cùng thái giám ôm, nhưng là nơi nào là bị Vạn Tất trói tới kia tên thái giám? Rõ ràng là Diêu Hỉ. Vạn Tất đã bắt gặp chuyện kia, cũng không có khả năng bắt lầm người.

Hiển nhiên Vạn Tất là muốn tìm Lan Quý Nhân gốc rạ, nhưng lại không nỡ Diêu Hỉ.

Long Nghi cũng thừa nhận bản thân mình có mấy phần thích Diêu Hỉ kia tên thái giám, nhưng là nàng đối Diêu Hỉ tuyệt không sinh ra Vạn Tất cùng Lan Quý Nhân nhìn Diêu Hỉ lúc ánh mắt ấy. Đã Vạn Tất đối Diêu Hỉ có phần coi trọng, kia nàng liền nghĩ biện pháp đẩy một cái, Diêu Hỉ nếu có thể làm Vạn Tất sủng hầu tốt nhất, như thế Lan Quý Nhân cũng có thể triệt để hết hi vọng.

Vạn Tất thanh danh nát thành như thế, cùng thái giám làm bừa làm loạn cũng không có gì. Lan Quý Nhân không giống, nàng nếu là tái phạm hồ đồ cùng Diêu Hỉ có cái gì quá phận tiến hành bị người nhìn thấy, xảy ra đại sự.

***

Vạn Tất một đường nhìn xem Diêu Hỉ đẹp mắt bên mặt nghĩ đến: Bên ngoài người xấu nhiều như vậy, vẫn là đem nhỏ thiến con lừa một mực buộc ở bên cạnh tốt.

Hôm qua mất một lúc không có ở bên người liền bị người ăn đậu hũ, nàng bất quá ở trong mơ ôm lấy nhỏ thiến con lừa, kia Lan Quý Nhân nhưng là thật ôm. Nhỏ thiến con lừa ngốc như vậy, không chừng ngày nào thật bị người gạt đi.

Đứa nhỏ này số khổ, khi còn bé bị bọn buôn người ngoặt rời nhà, sau khi lớn lên lại bị lừa bán tiến cung, quá tam ba bận, nàng không thể để cho nhỏ thiến con lừa lần thứ ba lọt vào xấu trong tay người.

"Tiểu Diêu tử." Trở về cung, Vạn Tất ở trước thư án tọa hạ đối đứng ở một bên Diêu Hỉ nói: "Trong cung nữ nhân, tham luyến nhan sắc có, tịch mịch khó nhịn cũng có. Về sau lại có Lan Quý Nhân loại kia muốn đi ngươi trong ngực chui, đừng nhìn các nàng là tiểu chủ tử sợ đắc tội nhậm chức lấy các nàng làm ẩu. . ."

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now