Chương 79

3.8K 241 17
                                    

Vạn Tất tròng mắt mắt nhìn Trịnh Đại Vận, ung dung mà nói: "Đứng lên đi! Đi cho ai gia pha ấm trà mới đến, muốn trà Minh Tiền trà."

"Nô tài tuân chỉ!" Đã quỳ đến hai đầu gối chết lặng Trịnh Đại Vận mang ơn từ dưới đất bò dậy, đem sổ phóng tới một bên, vén tay áo lên đi chính sảnh cái khác hầu phòng.

Trịnh Đại Vận vừa đi Vạn Tất liền chạy chậm mấy bước cầm lấy sổ mở ra. Cái này sổ có hoạch sửa đổi vết tích, không phải cuối cùng sách, đưa cho Hoàng Thượng trước đó sẽ còn hiệu đính sao chép. Vạn Tất lúc đầu nghĩ thừa dịp Trịnh Đại Vận rời đi, cầm bút trong danh sách tử bên trên nhiều hơn mấy điểm Chu gia không có có đồ vật, chờ đưa tới trước mặt hoàng thượng vật không đối sổ sách, kia Trịnh Đại Vận hoặc là bản thân nghĩ biện pháp đem đồ vật bổ sung, hoặc là liền đợi đến bị xử lý đi!

Vạn Tất muốn thu thập ai rất ít lao lực như vậy qua , bình thường đều là chuyện một câu nói.

Vấn đề là lần này không giống. Lần này nàng ở ngoài cung, lại không mang mấy người. Cẩu gấp còn nhảy tường đâu! Nếu là hạ chỉ đem thái giám này phạt nặng, thái giám này không thèm đếm xỉa cùng nàng liều mạng, thua thiệt là nàng. Trước tiên ở ngoài cung nhỏ chỉnh, chờ hồi cung lại lớn trị.

Chu gia bị tịch thu đồ vật đều đăng ký qua, trướng mặt có hoạch sửa đổi vết tích nói rõ cũng đã thẩm tra đối chiếu qua, muốn vật không đối sổ sách, hoặc là hướng trong sổ sách tăng đồ vật, hoặc là nghĩ biện pháp để đồ vật biến ít. Gặp trướng mặt không hạ thủ được, Vạn Tất chỉ có thể treo lên đồ vật chủ ý tới.

Trịnh Đại Vận đi hầu phòng còn chưa có trở lại, hắn chưa quen cuộc sống nơi đây tìm lá trà liền phải nửa ngày, hầu phòng bên trong sôi rồi nửa ngày nước cũng không dám dùng, cho Thái hậu nương nương trà nhất định phải dùng mới nước trà mới. Trịnh Đại Vận đi theo Đường Hoài Lễ lăn lộn những năm này, nhìn mặt mà nói chuyện là không kém, hắn biết Thái hậu nương nương nhìn hắn không vừa mắt, nếu là dưới mắt hầu hạ Hậu nương nương ra nửa một chút lầm lỗi, nương nương tuyệt đối sẽ mượn cơ hội phát tác.

Trong chính sảnh, Vạn Tất khép lại Trịnh Đại Vận sổ đi trở về thượng tọa Đoan Đoan ngồi xuống, thấp giọng phân phó Diêu Hỉ nói: "Ở lại một chút ai gia nói muốn nhìn Chu gia bị tịch thu chi vật, ngươi thông minh cơ linh một chút, thừa cơ trộm ít đồ. Có thể trộm nhiều ít trộm bao nhiêu!"

Diêu Hỉ đưa tay biến mất chóp mũi mồ hôi lạnh, không hiểu hỏi: "Nương nương muốn nô tài trộm quốc trượng phủ đồ vật?" Nương nương điên rồi đi, những thứ kia đều là muốn nhập quốc khố, nàng liền là lại thiếu tiền lại tham tài cũng không dám đánh những thứ này chủ ý a! Diêu Hỉ giống như là bị hù dọa, đột nhiên cảm giác được thân thể có chút lạnh, ôm vai nhẹ nhàng sợ run cả người.

Trịnh Đại Vận lúc nào cũng có thể bưng trà tiến đến, Vạn Tất gật đầu nói: "Sự tình nếu là bại lộ có ai gia đỉnh lấy, sự tình nếu là thành chỗ trộm chi vật coi như ai gia thưởng ngươi."

Xảy ra chuyện có nương nương đỉnh lấy? Trộm nhiều ít tất cả đều là nàng? Diêu Hỉ mắt sáng rực lên. Nhiều tiền không ép thân a!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now