Chương 111

3.5K 193 3
                                    

Diêu Hỉ dùng sức vò rơi trước mặt chữ như gà bới, ném bút lông thống khổ ôm lấy đầu. Nàng nếu dám đem dạng này họa hiện lên cho nương nương, nương nương chính là Bồ Tát tính tình cũng sẽ xù lông.

Nhưng nàng thật đã dốc hết toàn lực ý đồ dùng bút vẽ đi phác hoạ ra Thái hậu nương nương mỹ mạo, nhưng mà nàng trong lòng nghĩ, cùng dưới ngòi bút chân chính bày biện ra đến rễ vốn không là một chuyện nha. Nương nương ở trong mắt nàng là mỹ luân mỹ hoán tinh Linh tiên tử, ở nàng dưới ngòi bút lại xấu đến cùng địa tinh giống như.

Mới cắt tốt giấy vẽ, Diêu Hỉ lấy dũng khí bắt đầu lại một lần nếm thử ——

Quả nhiên, hết thảy đều là phí công!

Nhưng là Thái hậu nương nương đã từng gặp qua chữ của nàng có bao nhiêu xấu, hẳn là có thể tha thứ nàng cái này so chữ càng xấu họa a? Nghĩ như vậy Diêu Hỉ trong lòng an tâm không ít, nàng họa đến rất chân thành rất cẩn thận, đẹp là đừng hi vọng, nhưng ít ra đến cái mũi là cái mũi con mắt là con mắt.

Diêu Hỉ đang tập trung tinh thần sáng tác, ngoài điện bỗng nhiên truyền đến tinh tế vỡ nát tiếng bước chân.

Diêu Hỉ biết, đây là Thái hậu nương nương dẫn người từ Hoàng hậu nương nương Khôn Ninh cung trở về. Nương nương vì cái gì nhanh như vậy liền trở lại rồi? Mẹ chồng nàng dâu ở giữa cứ như vậy không hợp nhau, hoàn toàn không có lời nói trò chuyện sao? Hoàng hậu nương nương cũng vậy, làm sao cũng nên lưu Thái hậu nương nương dùng bữa tối lại đi thôi! Mẫu nghi thiên hạ người thế mà ngay cả đạo đãi khách cũng đều không hiểu, đại hưng muốn vong a.

Vạn Tất mới đi qua Hạnh Hoa rừng, chỉ thấy cửa đại điện mở rộng ra, Diêu Hỉ ngồi ở trước thư án cầm bút tô tô vẽ vẽ.

Khóe miệng nàng không khỏi lại hiện ra ý cười. Nói thực ra nếu là Diêu Hỉ nha đầu kia đem nàng họa đến quá phận mỹ lệ, thật đúng là để cho người ta có chút ngượng ngùng. Vạn Tất vạn phần mong đợi đem phục vụ người ở lại bên ngoài, một mình tiến đại điện.

Diêu Hỉ gặp Thái hậu nương nương trở về, mau đem trước đó vẽ đống kia đồ vật loạn thất bát tao vò thành một cục ném tới dưới mặt bàn, lại làm bộ ở mới vẽ trên tờ giấy kia mới trải lên mấy trương sạch sẽ giấy vẽ.

Nàng vẫn là không dám đem họa cho Thái hậu nương nương nhìn. Cứ việc lấy tiêu chuẩn của nàng, cuối cùng bức họa kia đến cũng không tệ lắm, một chút liền có thể nhìn ra là nhân loại không nói, thậm chí mơ hồ có chút biểu hiện chủ nghĩa phái hoạ sĩ phong thái.

"Tiểu Diêu tử, họa đến như thế nào?" Vạn Tất đi đến Diêu Hỉ trước mặt, đem một mực giấu ở ống tay áo bên trong tay súng móc ra đập vào trên thư án. Tay súng cũng không nhẹ, nàng cầm một đường thật sự là mệt mỏi.

Diêu Hỉ tiểu tâm can bị tay súng dọa đến run lên. Nương nương đây là ý gì? Họa cái tranh chân dung mà thôi, về phần liều mạng a?

Nàng chột dạ đem dưới chân giấy lộn đoàn lại đi dưới bàn đá đá, sau đó cười đối Thái hậu nương nương nói: "Hồi nương nương, nô tài khổ tư hồi lâu, vẫn cảm thấy những này dung bút tục mực không cách nào vẽ ra nương nương kinh thế mỹ mạo."

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ